Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Tâm lý học Yun Yu

Tâm lý học Yun Yu

Tâm lý học Yun Yu

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.21.0Cập nhật:2023-05-10 13:16:40Kích thước:27.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tâm lý học Yun Yu
  • Tâm lý học Yun Yu
  • Tâm lý học Yun Yu
  • Tâm lý học Yun Yu
  • Tâm lý học Yun Yu

Yunyu Tâm lý là một phần mềm tư vấn tâm lý tuyệt vời có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ y tế tuyệt vời. Phần mềm được xây dựng bởi Công ty TNHH Công nghệ Y tế Tô Châu Fubian và có các nhân vật ảo AI để trò chuyện với bạn. Tại đây bạn có thể nói chuyện thoải mái và thoải mái. để bạn Không còn cô đơn nữa, hãy lắng nghe câu chuyện nội tâm của bạn để soi sáng cho bạn, hãy đến và tải xuống.

Giới thiệu phần mềm

Yunyu Psychology - người quản lý sức khỏe tâm thần chữa bệnh của bạn. Sử dụng thuật toán thông minh AI, chúng tôi tạo ra một hệ thống dịch vụ toàn diện để kiểm tra, phân tích và hướng dẫn tâm lý, cung cấp cho người dùng kiểm tra tâm lý, tư vấn tâm lý, trò chuyện trong hang cây, thiền, hỗ trợ giấc ngủ, trò chơi giảm căng thẳng và các dịch vụ liên quan đến tâm lý khác, và là cam kết cải thiện sức khỏe tinh thần của người dùng và đồng hành cùng sự phát triển của họ. .

Tính năng phần mềm

Nếu bạn luôn Đó là cảm giác cô đơn, lo lắng, chán nản nhưng không có cách nào giải tỏa;

Nếu bạn luôn mong manh và nhạy cảm, những nhóm người và giao tiếp xã hội phức tạp sẽ khiến bạn cáu kỉnh và khó chịu. đau đớn;

Nếu bạn luôn bị mất ngủ vào nửa đêm, áp lực cuộc sống, công việc khiến bạn cảm thấy khó thở;

Nếu bạn luôn chán nản, thường xuyên thầm kín khóc một mình, và cảm thấy như mất đi hứng thú với mọi thứ.. ....Vậy thì bạn nên chú ý nhé!

Trầm cảm, lo âu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, tự kỷ, lo âu xã hội, mất ngủ, rối loạn lưỡng cực, tâm thần phân liệt... Tâm lý của bạn có vấn đề gì vậy? Đừng dễ dàng xác định bản thân, hãy để Tâm lý học Yunyu giúp bạn khám phá những suy nghĩ thực sự bên trong mình!