Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Ăn mặc đẹp

Ăn mặc đẹp

Ăn mặc đẹp

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v9.1.7Cập nhật:2023-06-06 13:39:53Kích thước:19.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ăn mặc đẹp
  • Ăn mặc đẹp
  • Ăn mặc đẹp
  • Ăn mặc đẹp
  • Ăn mặc đẹp

Ứng dụng Wear Youpin là một phần mềm được chuẩn bị đặc biệt cho việc ăn mặc của bạn. Đây là nền tảng mua sắm quần áo thời trang nhanh dành cho phụ nữ Wear Youpin để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp. Có nhiều loại quần áo chất lượng cao trong Youpin, quần áo, quần áo, phối đồ, phối quần áo, phối đồ Xiaohongshu, trợ lý mặc quần áo, trợ lý phối đồ, hộp phối đồ tốt, chất lượng tốt và hàng hóa, phòng thử đồ quần áo nữ.

Giới thiệu phần mềm

  【Quà tặng người mới Gói 】Người dùng đăng ký mới có gói quà tặng mua sắm quần áo và quần áo hợp thời trang dành cho nữ.

Phòng thay đồ và thử đồ dành cho quần áo nữ trang nhã, quần áo nữ, kết hợp quần áo thời trang, quần áo và quần áo, xu hướng thời trang, người mua chuyên gia, tóc và trang điểm, mua quần áo, mua giày, kết hợp, Mua sắm ở nước ngoài, mua sắm trực tuyến , đại lý thu mua, mua sắm, trồng cây, mua sắm, giảm giá thương hiệu tủ quần áo của người nổi tiếng, trở thành nữ thần, cô gái thời trang, làm đẹp thời thượng, làm móng tay, làm đẹp, làm đẹp, chăm sóc da, mỹ phẩm, làm móng, chăm sóc da là rất cần thiết. Một cuốn nhật ký hoàn hảo về việc ăn mặc đẹp.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Hướng dẫn thông tin thời trang mới]

Các yếu tố và xu hướng thời trang mới, một nền tảng mua sắm nơi bạn có thể mua quần áo đẹp và hợp thời trang.

[Hàng nghìn quần áo]

Người mua hàng thời trang giúp bạn lựa chọn những mặt hàng quần áo chất lượng cao, chất lượng và thời trang là không thể thiếu nên bạn không sợ mua nhầm.

[Trang phục đẹp]

Tất cả quần áo đều được kết hợp hài hòa giúp bạn giải quyết vấn đề ăn mặc, đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và lo lắng khi mua hàng.

Tính năng phần mềm

[Nơi tập hợp trang phục]

Các nhà tạo mẫu được xếp hạng sao sẽ kết hợp các món đồ theo các nhóm người khác nhau, tập hợp những món đồ thời trang và hợp xu hướng.

[Phòng giảm giá, siêu tiết kiệm chi phí]

Quần áo thời trang siêu tiết kiệm được lựa chọn để cung cấp cho bạn giải pháp trang phục thời trang giúp tiết kiệm tiền và không lo lắng.

Ăn mặc lịch sự sẽ khiến bạn thời trang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn!

Nhật ký cập nhật

[Quyền lợi trong thời gian có hạn khi thay đổi theo mùa, miễn phí vận chuyển khi trả lại và đổi hàng] Nhận gói quà tặng miễn phí cho quần áo nam và nữ mới.
1. Không còn lo lắng về việc mặc quần áo, có thể mặc quần áo nam, nữ và trẻ em. Lời nhắc sản phẩm mới được thêm vào để làm phong phú thêm danh mục quần áo.
2. Các hoạt động mới vào mùa thu diễn ra trực tuyến, khu vực sản phẩm đặc biệt có thời gian giới hạn, giảm giá đặc biệt.
3. Trang phù hợp đã được cập nhật và sửa đổi, kèm theo hướng dẫn thông tin về quần áo nam và nữ phổ biến.
4. Máy trộn thời trang sẽ kết hợp các món đồ theo các phong cách khác nhau, tập hợp các xu hướng thời trang và sản phẩm tốt để phù hợp.
5. Sửa các lỗi nhỏ và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Ăn mặc đẹpTải về liên quan