Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Sức khoẻ của con người

Sức khoẻ của con người

Sức khoẻ của con người

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.1.31Cập nhật:2023-05-29 16:30:01Kích thước:31.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sức khoẻ của con người
  • Sức khoẻ của con người
  • Sức khoẻ của con người
  • Sức khoẻ của con người

Ứng dụng Sức khỏe Nhân dân là một ứng dụng khách thông tin. Nền tảng Ứng dụng Sức khỏe Nhân dân nỗ lực tạo ra một cổng Internet lấy con người làm trung tâm để phổ biến thông tin y tế, tập trung xuất bản các bản tin trong lĩnh vực y tế nói chung, chia sẻ an toàn thực phẩm, y học cổ truyền Trung Quốc , dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, Kiến thức khoa học phổ biến như thể dục và giảm cân, phòng ngừa bệnh mãn tính, làm đẹp và chăm sóc da, chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh, trang trí nội thất và môi trường trong nhà, tư vấn tâm lý, v.v.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Sức khỏe Nhân dân được tạo ra bởi Cơ quan Y tế Nhân dân Trực tuyến và Nhân dân Nhật báo. Ứng dụng Sức khỏe Nhân dân thu thập các xu hướng y tế trong ngành, phân loại chính xác nội dung và nhận ra cá nhân hóa đăng ký thông tin. Thông qua Ứng dụng Sức khỏe Nhân dân, các chức năng như phát sóng trực tiếp, phân tích dư luận nóng hổi, ​​ủng hộ phúc lợi y tế công cộng và đẩy thông tin chất lượng cao có thể được thực hiện. Ứng dụng Sức khỏe Nhân dân cam kết xây dựng nền tảng dịch vụ thông tin y tế lấy con người làm trung tâm.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bộ sưu tập Cung cấp cho bạn tất cả các loại thông tin và kiến ​​thức liên quan đến sức khỏe để giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh;

2. Chỉ cần chạm vào đầu ngón tay, bạn có thể xem nhiều loại thông tin khổng lồ;

3. Nó có thể đọc ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể hiểu thông tin sức khỏe ngay cả khi không có Internet.

Giới thiệu chức năng

Thông tin y tế

Công bố những thông tin quan trọng trong lĩnh vực y tế, báo cáo xu hướng của ngành y tế, tập trung vào các sự kiện y tế nóng hổi và diễn giải các chủ đề nóng trong sức khỏe.

Phổ biến khoa học có thẩm quyền

Cung cấp phổ biến khoa học sức khỏe khoa học, chính xác, đáng tin cậy và thực tế, đồng thời cam kết xây dựng nền tảng phổ biến khoa học kiến ​​thức sức khỏe có thẩm quyền nhất ở Trung Quốc.

Giảng đường chuyên gia nổi tiếng

Mời các chuyên gia nổi tiếng thực hiện phỏng vấn và giao lưu trực tuyến với cư dân mạng nhằm nâng cao hiểu biết về sức khỏe toàn dân và cải thiện lối sống lành mạnh của người dân.

Phúc lợi công cộng về y tế

Tạo nền tảng thông tin hỗ trợ phúc lợi công cộng về sức khỏe nhân dân, hợp tác với một số tổ chức phúc lợi công cộng và xây dựng cầu nối giữa các tổ chức phúc lợi công cộng y tế và các nhóm có nhu cầu giúp đỡ.

Tính năng của phần mềm

[Thông tin sức khỏe]

Cung cấp thông tin sức khỏe lớn và đáng tin cậy, phổ biến và chia sẻ kiến ​​thức khoa học phổ biến mang tính khoa học. Nội dung của các chuyên mục như an toàn thực phẩm, y học cổ truyền, chăm sóc sức khỏe, giảm cân và thể dục, phòng chống bệnh mãn tính, làm đẹp và chăm sóc da, tư vấn tâm lý và nội thất gia đình thân thiện với môi trường được cập nhật theo thời gian thực.

[Video Sức khỏe]

Các bác sĩ nổi tiếng từ các bệnh viện tuyến 3 hàng đầu cả nước, phó giám đốc trở lên phát sóng trực tiếp trực tuyến, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tạo ra hàng ngàn video ngắn chất lượng cao, bạn có thể gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia mà không cần rời khỏi nhà, dễ dàng Nhận được thông tin sức khỏe có giá trị.

 [Health Account]

Tiếp tục giới thiệu các tổ chức y tế quốc gia, chuyên gia trong ngành và phương tiện truyền thông trong ngành để cung cấp nội dung y tế khoa học và đáng tin cậy.

Ưu điểm của phần mềm

1. Bách khoa toàn thư sức khỏe:

Cung cấp phổ biến khoa học sức khỏe một cách khoa học, chính xác, đáng tin cậy và thực tế.

2. Giảng đường Kangda:

Mời các chuyên gia uy tín và nổi tiếng đến phỏng vấn và trao đổi trực tuyến.

3. Y tế phúc lợi công cộng:

Tạo nền tảng thông tin hỗ trợ phúc lợi công cộng cho sức khỏe người dân và thiết lập các liên minh phúc lợi công cộng với Quỹ xóa đói giảm nghèo Trung Quốc, Quỹ phát triển phụ nữ Trung Quốc, v.v. , để cung cấp cho các tổ chức phúc lợi công cộng về y tế và những người có nhu cầu với các nhóm trợ giúp để xây cầu.

4. Thông tin sức khỏe:

Cập nhật hàng ngày, công bố những thông tin quan trọng trong lĩnh vực y tế, báo cáo về xu hướng của ngành y tế, tập trung vào các sự kiện sức khỏe nóng và diễn giải các chủ đề nóng về sức khỏe.

 5. Y tế 315:

Phát huy vai trò giám sát của truyền thông và giám sát, đưa tin về các lĩnh vực y tế như chữa bệnh, thực phẩm.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sửa lỗi và tối ưu hóa hiệu suất để cải thiện trải nghiệm người dùng.