Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Thời gian thông minh

Thời gian thông minh

Thời gian thông minh

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.4.5.8Cập nhật:2023-05-23 19:34:15Kích thước:32.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thời gian thông minh
  • Thời gian thông minh
  • Thời gian thông minh
  • Thời gian thông minh

Ứng dụng Smart Time là ứng dụng dịch vụ kết nối vòng đeo tay thông minh. Ứng dụng Smart Time cung cấp tính năng theo dõi hoạt động, theo dõi giấc ngủ, thông báo cuộc gọi đến, báo thức khi ít vận động, chụp ảnh từ xa và các chức năng khác để chú ý đến sức khỏe của bạn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Smart Time là Ứng dụng dành riêng cho đồng hồ và vòng tay thể thao thông minh. Người dùng có thể xem và hiểu dữ liệu tập thể dục và giấc ngủ của mình bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng Smart Time, chia sẻ dữ liệu và tương tác bằng cách thêm bạn bè. Đồng bộ hóa dữ liệu trong vòng đeo tay thông minh theo thời gian thực và lưu trữ trên đám mây.

Giới thiệu chức năng

1. Đến Nhắc nhở cuộc gọi

Ứng dụng Smart Time rung để nhắc bạn về các cuộc gọi đến, nhờ đó bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.

2. Theo dõi tập thể dục

Ghi lại hiệu quả số bước đi hàng ngày, lượng calo đốt cháy và khoảng cách đi bộ của bạn, để có thể xem nhanh sức khỏe của bạn.

3. Điều khiển chụp ảnh từ xa

Điều khiển từ xa điện thoại để chụp ảnh, dễ dàng giải quyết các vấn đề như khó chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, chụp nhanh.

4. Theo dõi giấc ngủ

Ứng dụng Smart Time theo dõi chất lượng giấc ngủ của bạn theo thời gian thực và cho phép bạn hiểu tình trạng sức khỏe của mình từ bên cạnh.

Tính năng phần mềm

1. Nhắc nhở đồng hồ báo thức

Đánh thức bạn khỏi giấc ngủ bằng chế độ rung nhẹ nhàng, không có âm thanh báo thức gay gắt và sẽ không làm phiền gia đình bạn. Ngọt ngào những giấc mơ.

2. Chống trộm thông minh

Bạn không còn phải lo lắng điện thoại của mình bị mất trộm ở nơi công cộng, nếu điện thoại của bạn ở cách xa hơn 10 mét, đồng hồ sẽ rung để nhắc bạn.

3. Nhắc nhở ít vận động

Ngồi lâu không tốt cho sức khỏe. Ứng dụng Smart Time nhắc nhở bạn nghỉ ngơi đúng giờ để giảm mệt mỏi và thay đổi lối sống thiếu khoa học.

Nhắc nhở nồng nhiệt:

Ở chế độ thể thao, nó sẽ liên tục sử dụng dịch vụ định vị GPS. Khi chuyển sang chế độ nền, nó vẫn sẽ duy trì kết nối GPS. Nó sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với các hoạt động khác.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa liên kết Bluetooth;
Sửa lỗi;

Thời gian thông minhTải về liên quan