Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép

Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép

Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v10.2Cập nhật:2023-05-28 14:14:11Kích thước:2.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép
  • Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép
  • Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép
  • Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép
  • Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép
  • Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép

Ứng dụng Văn bản và Hình ảnh Công thức Súp Đậu phụ Cá chép Crucian là một phần mềm công thức. Thông qua Ứng dụng Văn bản và Hình ảnh Công thức Súp Đậu phụ Cá chép Crucian, bạn có thể dễ dàng học cách làm Súp Đậu phụ Cá chép Crucian.

Giới thiệu chức năng

Giới thiệu nội dung ứng dụng di động "Cách nấu canh đậu phụ cá chép bằng hình ảnh và văn bản": Bạn có thể kiểm tra đặc điểm món ăn cá diếc và đậu phụ canh, cách nấu canh cá diếc, canh đậu hũ, canh cá diếc qua ứng dụng di động. Kỹ thuật nấu canh đậu phụ và giá trị dinh dưỡng của canh đậu phụ cá diếc. Cách nấu canh cá diếc đậu phụ: Cách 1 nấu canh cá diếc đậu phụ Nguyên liệu: 400 gam cá diếc và 400 gam đậu phụ. Các loại gia vị khác cho món súp đậu phụ cá diếc: 15 gam rượu Thiệu Hưng, 3 gam hành lá, 1,5 gam gừng, 2 gam muối tinh, 2 gam bột ngọt, một ít tinh bột ướt và một lượng dầu salad thích hợp . Quy trình sản xuất 1. Lấy một con cá diếc, làm sạch, rạch 3 đường trên hai mặt cá, rắc một ít muối đều và rưới một ít rượu nấu lên món canh đậu phụ cá diếc. 2. Cắt đậu phụ thành khối vuông và đặt sang một bên. 3. Cắt hành tây và gừng thành từng miếng nhỏ rồi để sang một bên. 4. Đun nóng dầu trong chảo nóng và chiên cá ở lửa nhỏ. 5. Khi một mặt đã chín vàng thì lật sang mặt còn lại và tiếp tục chiên vàng. 6. Sau khi chiên vàng đều hai mặt, đổ 2 bát nước vào, thêm rượu nấu và gừng băm nhỏ. 7. Đun lửa lớn cho sôi, khi nước súp chuyển sang màu trắng thì cho đậu phụ vào đun ở lửa nhỏ. 8. Đun lửa nhỏ cho đến khi súp đặc lại, cho một ít muối vào, đun nhỏ lửa trong vài phút 9. Đợi muối ngấm thì tắt bếp, cho tỏi băm và cốt gà vào. Cách 2 Canh cá diếc và đậu phụ Nguyên liệu: cá diếc và đậu phụ. Gia vị: rượu nấu, hành, gừng, muối, dầu ăn. Quy trình sản xuất ① Cắt đậu phụ thành từng lát dày 5 mm, ngâm trong nước muối 5 phút, để ráo nước và để riêng. ② Loại bỏ vảy và nội tạng cá diếc, thoa rượu Thiệu Hưng và ướp với muối trong 10 phút. ③Cho dầu salad vào chảo và đun nóng, xào các lát gừng cho đến khi thơm rồi cho cá vào chiên vàng cả hai mặt...

Trang chủ: Hình ảnh và nội dung cách nấu canh đậu cá chép thực đơn Một phần đậu phụ Mapo có giá bao nhiêu cho món "Jianghu Youyou" (công thức sốt mè Jianghu Youyou) Hình ảnh và văn bản công thức súp sườn non Cách làm Bánh kếp trứng Creation và Magic (Creative và Magic Eggs có thể làm những món ăn gì) Công thức nấu ăn dừa sáng tạo và ma thuật (Bộ sưu tập toàn diện về công thức nấu ăn dừa sáng tạo và ma thuật) Cách làm bánh mì bí ngô sáng tạo và ma thuật (Công thức bí ngô sáng tạo và ma thuật) Công Thức Sáng Tạo Và Mật Ong Ma Thuật (Công Thức Sáng Tạo Và Mật Ong Ma Thuật) Công thức bí ngô sáng tạo và ma thuật (Công thức bí ngô sáng tạo và ma thuật) Công thức đầu cá trong nồi đất sét dừa sáng tạo và kỳ diệu (Công thức nước cốt dừa sáng tạo và kỳ diệu) Làm óc đậu phụ tại nhà (Cách làm óc đậu phụ) Cách làm bánh pancake trứng trong Creation and Magic (Creation and Magic Egg Recipes) Cách làm nước ép dưa hấu sáng tạo và ma thuật (Cách làm sữa dưa hấu sáng tạo và ma thuật) Thực hành Sáng tạo và Cho ăn bằng Phép thuật (Sáng tạo và Phép thuật, làm thế nào để tạo ra thức ăn?) Bí quyết Sáng tạo và Dừa thần kỳ (Những món ăn nào có thể làm được với Dừa sáng tạo và thần kỳ) Cách làm nước sốt thịt bò sáng tạo và ma thuật (Bộ sưu tập toàn diện về công thức nấu ăn thịt bò sáng tạo và ma thuật) Cách làm món súp bí ngô sáng tạo và ma thuật (Cách làm món cháo bí ngô sáng tạo và ma thuật) Cách làm Trứng Sáng tạo và Phép thuật (Sáng tạo và Phép thuật, Trứng) Cách làm cà tím kho sáng tạo và ma thuật (Cách làm cà tím kho sáng tạo và ma thuật) Cách làm vịt quay hành lá (vịt quay gừng hành) Cách làm Undertale (những gì dùng để làm Undertale) 创造与魔法中红烧茄子的做法(创造与魔法里的红烧茄子怎么做) Cách nấu bím tóc om khoai môn trong Creation and Magic (Cách nấu bím tóc om khoai môn trong Creation and Magic) Công thức chế biến khoai môn sáng tạo và ma thuật (Cách làm khoai môn sáng tạo và ma thuật) Cách làm cà tím om trong Creation and Magic (Cách làm cà tím om trong Creation and Magic?) Hướng dẫn mô phỏng não đậu phụ (Tofu Brain Barrage) Công thức sáng tạo và nấm ma thuật (Công thức sáng tạo hoàn chỉnh và nấm ma thuật) Cách tạo ra các loại bạc hà sáng tạo và ma thuật (Cách tạo ra các loại bạc hà sáng tạo và ma thuật) Công thức sáng tạo và trứng ma thuật (Bản đồ vị trí sáng tạo và trứng ma thuật) Cách làm món Thịt lợn kho sáng tạo và thần kỳ (Cách làm món thịt lợn kho thần kỳ và sáng tạo) Cách làm nước sốt thịt bò sáng tạo và ma thuật (Cách làm nước sốt thịt bò sáng tạo và ma thuật) Công Thức Trà Sữa Dưa Hấu Sáng Tạo Và Ma Thuật (Trà Sữa Dưa Hấu Sáng Tạo Và Ma Thuật) Bánh kếp trứng sáng tạo và ma thuật (Công thức sáng tạo và trứng ma thuật) Công thức trà sữa dưa hấu sáng tạo và thần kỳ (Công thức nước ép dưa hấu sáng tạo và thần kỳ) Cách làm cà tím kho trong Creation and Magic (Cà tím bọc đỏ sáng tạo và ma thuật)