Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Bà vú không lo lắng

Bà vú không lo lắng

Bà vú không lo lắng

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v6.1.4Cập nhật:2023-05-27 15:17:20Kích thước:18.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bà vú không lo lắng
  • Bà vú không lo lắng
  • Bà vú không lo lắng
  • Bà vú không lo lắng
  • Bà vú không lo lắng

Worry-free vú em là phần mềm dọn phòng và phục vụ cuộc sống di động. Nếu bạn cần dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già, thuê bảo mẫu cho con hoặc tìm người làm việc bán thời gian, bảo mẫu Wuyou có thể giúp bạn làm điều đó nó thông qua cuộc hẹn trực tuyến hoặc phỏng vấn video thời gian thực. Người dùng cảm thấy đủ điều kiện có thể đến dịch vụ tận nhà. Nó rất thân thiện với người dùng và không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn. Đơn giản như tìm một bảo mẫu yên tâm đi đến Wuyou Nanny.

Giới thiệu chức năng

Wuyounanny.com là một nền tảng dọn phòng trực tuyến quốc gia được thành lập bởi Công ty TNHH Dịch vụ dọn phòng Wuyou Bắc Kinh vào tháng 5 năm 2008, cung cấp bảo mẫu một cửa, lao động theo giờ và giam giữ chăm sóc. Dịch vụ chị dâu có hàng chục chuỗi cửa hàng được điều hành trực tiếp tại các thành phố lớn ở Trung Quốc. Tất cả nhân viên dọn phòng đều trực tuyến, trạng thái dịch vụ được cập nhật theo thời gian thực, có sẵn các cuộc hẹn trực tuyến và phỏng vấn video. Đây là dịch vụ tiên phong trong dịch vụ dọn phòng kỹ thuật số ở Trung Quốc.

Có một số lượng lớn người giúp việc nhà, bảo mẫu, bảo mẫu giam giữ, bảo mẫu, bảo mẫu, nhân viên làm theo giờ, nhân viên bán thời gian ngoại tuyến và bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dì trực tuyến bằng điện thoại di động của mình. Dịch vụ một cửa mọi lúc, mọi nơi, thật đơn giản để sử dụng bảo mẫu mà không phải lo lắng.

Câu hỏi thường gặp

 Bạn có thể cho tôi biết cách tính phí đại lý bảo mẫu không?

Phí đại lý khác nhau tùy theo thành phố bạn đang ở và loại bảo mẫu. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo dịch vụ khách hàng của cửa hàng thành phố địa phương của Wuyou Nanny.

 Câu hỏi tôi hỏi là về các bảo mẫu giam giữ do Wuyounanny.com cung cấp: Họ có nhận đầy đủ không- thời gian chăm sóc bà bầu và trẻ sơ sinh?

Hợp đồng dịch vụ chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh tiêu chuẩn 24 giờ của chúng tôi nêu chi tiết các dịch vụ do người giữ trẻ cung cấp, bao gồm cả việc chăm sóc toàn thời gian cho bà mẹ và em bé.

 Thời gian hẹn có ý nghĩa gì? Tôi có thể đặt nhiều bảo mẫu cùng một lúc không?

Xin chào, thời gian hẹn là thời gian hẹn phỏng vấn tại cửa hàng. Nhiều cuộc phỏng vấn bảo mẫu có thể được lên lịch cùng một lúc.

 Mức lương mong đợi của bảo mẫu có phải là mức lương cuối cùng không?

Không, bạn có thể thương lượng mức lương với bảo mẫu.

Trang web bảo mẫu an tâm, tìm bảo mẫu an tâm.

Đánh giá việc sử dụng

Hiện nay, ngày càng nhiều nhà tuyển dụng có thói quen tìm kiếm vú em trực tuyến, tuy nhiên, họ luôn quyết định đặt hàng ngay sau khi xem thông tin vú em trực tuyến. . hiếm. Wuyounanny đã xem xét mối quan tâm này của người dùng và thêm chức năng phỏng vấn trực tuyến vào APP. Không cần phải ra khỏi nhà, người dùng chỉ cần sử dụng nền tảng APP di động để chọn câu hỏi phỏng vấn và tiến hành kiểm tra dì một cách toàn diện và chi tiết, đồng thời, việc ghi âm trong quá trình kiểm tra cho phép người dùng xem xét, cân nhắc, giải quyết hoàn hảo vấn đề liên kết mà người dùng lo lắng nhất.

Điểm nổi bật 1

Tính năng mới: Chức năng quản lý phỏng vấn dì mới, nhà tuyển dụng có thể phỏng vấn dì trực tuyến

Thực hiện quản lý tinh tế các cuộc phỏng vấn với các dì của cửa hàng để tối đa hóa sự thuận tiện cho người dùng và cải thiện tỷ lệ giao dịch của người dùng mua dịch vụ

Các bước thao tác:

1. Người dùng Bắt đầu một cuộc hẹn để phỏng vấn các dì của cửa hàng nhu cầu

 2. Theo nhu cầu hẹn của người dùng Sau khi khách hàng Dịch vụ tạo thông tin phỏng vấn ở chế độ nền, giao diện “Phỏng vấn Dì” trong trung tâm cá nhân ứng dụng của người dùng sẽ hiển thị danh sách các Dì được phỏng vấn, bao gồm thời gian phỏng vấn, địa điểm và các thông tin liên quan khác;

3. Sau khi người dùng chọn dì phỏng vấn thì chuyển sang giao diện chọn kiểu phỏng vấn (phỏng vấn các loại bao gồm: câu hỏi kiểm tra công việc nội trợ của bảo mẫu, bảo mẫu ở nhà, bảo mẫu chăm sóc trẻ em) Câu hỏi và câu hỏi kiểm tra điều dưỡng), chọn loại câu hỏi phỏng vấn và bắt đầu phỏng vấn thử nghiệm với dì;

< /p>

4. Người dùng bắt đầu ghi hình dì vào cùng thời điểm khi bắt đầu bài kiểm tra. Mỗi loại câu hỏi phỏng vấn là một nhóm mười câu hỏi. Người dùng có thể đánh giá câu trả lời của dì cho từng câu hỏi (hài lòng hoặc không hài lòng). Sau mười câu hỏi phỏng vấn. Trang kết quả hiển thị hiển thị tỷ lệ hài lòng của người được phỏng vấn hiện tại. Sau khi hoàn thành một bộ bài kiểm tra, người dùng có thể chọn "kiểm tra lại" hoặc "hoàn thành bài kiểm tra";

5. Sau khi phỏng vấn xong, các dì đang trong trạng thái phỏng vấn trên trang chủ cá nhân app của người dùng sẽ được lưu trong trang lịch sử phỏng vấn, người dùng có thể xem lại các cuộc phỏng vấn của các dì đã phỏng vấn. Câu hỏi phỏng vấn và nghe ghi âm trong cuộc phỏng vấn;

Thêm vào Ngoài ra Chức năng quản lý phỏng vấn đặc biệt, Wuyou Nanny APP cũng đã thực hiện một số điều chỉnh và đơn giản hóa các chức năng ban đầu trong thiết kế giao diện sản phẩm. Các chức năng nhỏ được tối ưu hóa được thiết kế để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Điểm nổi bật 2

Chức năng tối ưu: Tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trên trang chủ

Click vào "My Độc quyền" trên trang chủ Dịch vụ khách hàng" chuyển sang giao diện dịch vụ khách hàng độc quyền của trung tâm cá nhân

< strong> Điểm nổi bật 3

Chức năng tối ưu hóa: Tối ưu hóa cuộc hẹn nhanh

Giao diện cuộc hẹn nhanh được tối ưu hóa, và thông tin người dùng điền không thay đổi

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Thêm trang mô tả quyềnThêm trang mô tả quyền

Bà vú không lo lắngTải về liên quan