Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Giao hàng tận nơi vui vẻ

Giao hàng tận nơi vui vẻ

Giao hàng tận nơi vui vẻ

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.1.3Cập nhật:2023-05-26 16:22:00Kích thước:62.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giao hàng tận nơi vui vẻ
  • Giao hàng tận nơi vui vẻ
  • Giao hàng tận nơi vui vẻ

Ứng dụng Le Waiwai Express là một phần mềm dịch vụ toàn thành phố o2o được thiết kế đặc biệt dành cho người giao hàng và người lái xe mang đi. Ứng dụng Le Waiwai Express cung cấp nhiều chế độ dịch vụ giao hàng và việc vặt. Bạn có thể nhận đơn đặt hàng trực tuyến bằng cách mở Ứng dụng Le Waiwai Express trên điện thoại di động của bạn. , nhằm tăng thu nhập cho nhân viên giao hàng.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản Android của Le Wai Wai Kuai Delivery là một ứng dụng khách di động độc quyền do người lái xe ra mắt. Người lái xe có thể dễ dàng nhận đơn đặt hàng thông qua phiên bản Android của Le Wai Wai Kuai Delivery. Sau đó, nó cung cấp dịch vụ giao hàng cho người dùng đặt hàng thông qua dịch vụ định vị và phiên bản Android của Le Waiwai Express Delivery cải thiện hiệu quả giao hàng cho người lái.

Các tính năng của phần mềm

1 giờ sau cùng thành phố Giải pháp hậu cần và phân phối giải quyết vấn đề giao hàng độc quyền của người bán (đơn đặt hàng từ nền tảng Lewaidai)

Ký hợp đồng và giao đơn đặt hàng từ các nền tảng giao đồ ăn của bên thứ ba (chẳng hạn như Meituan, v.v. .) và đảm nhận việc giao các đơn hàng giao thông của chính người bán (chẳng hạn như: đơn hàng WeChat, đơn hàng qua điện thoại)

Các loại lệnh giao hàng khác (tương tự như giao hàng trong chức năng sai vặt, gửi hoa, tài liệu, bánh ngọt, vân vân.).

Điểm nổi bật của phần mềm

Le Waiwai Express được tích hợp hoàn hảo với nền tảng mang đi WeChat và các đơn đặt hàng đến từ Le Waiwai. Do đó, Lekuaishuang không chỉ có thể giải quyết vấn đề phân phối sản phẩm mà còn giải quyết vấn đề khuyến mãi cửa hàng và đặt hàng của khách hàng, cung cấp cho người bán toàn bộ dịch vụ khép kín từ đặt hàng của khách hàng đến người bán nhận đơn đặt hàng đến giao sản phẩm.

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng thông qua hình thức mang đi nhưng đang gặp khó khăn về nhân sự giao hàng?

Bạn đã thuê một số người giao hàng để duy trì hoạt động kinh doanh đồ mang đi của mình nhưng đang phải chịu chi phí nhân công cao của người giao hàng?

Tính năng phần mềm

1. Một ứng dụng được xây dựng đặc biệt dành cho nhân viên giao hàng mang về

2. Tự động nhắc nhở bằng giọng nói khi có đơn hàng mới, để bạn có thể hiểu đơn hàng cũng như càng sớm càng tốt Cập nhật

3. Cung cấp điều hướng tuyến đường để tạo điều kiện giao hàng

4. Tải lên vị trí của người giao hàng để giúp khách hàng hiểu thông tin cập nhật về giao hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng

< p>Giới thiệu chức năng

p>

Sử dụng mô hình cung cấp dịch vụ cộng đồng Internet, bằng cách thu hút nhiều nhân viên bán thời gian và lao động nhàn rỗi trong xã hội làm nhân viên giao hàng,

Nó chuyên giải quyết vấn đề phân phối sản phẩm cho người bán có nhu cầu giao hàng tận nơi.

2. Lekuaishuang được kết nối hoàn hảo với nền tảng giao đồ ăn Le Waiwai WeChat và các đơn đặt hàng đến từ Le WaiWai.

Do đó, nó không chỉ có thể giải quyết vấn đề phân phối sản phẩm mà còn giải quyết được vấn đề khuyến mãi cửa hàng và đặt hàng của khách hàng.

Cung cấp cho người bán toàn bộ quy trình từ khi khách hàng đặt hàng đến người bán nhận đơn hàng đến giao sản phẩm.Dịch vụ khép kín.

Nhật ký cập nhật

Giao hàng tận nơi vui vẻTải về liên quan