Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > phiếu giảm giá KFC

phiếu giảm giá KFC

phiếu giảm giá KFC

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v5.12.0Cập nhật:2023-05-23 18:54:40Kích thước:50.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • phiếu giảm giá KFC
  • phiếu giảm giá KFC
  • phiếu giảm giá KFC
  • phiếu giảm giá KFC
  • phiếu giảm giá KFC

Phiên bản di động của phiếu giảm giá kfc là một siêu ứng dụng KFC. Thông qua kfcapp, người dùng có thể tận hưởng quy trình đặt hàng công nghệ cao trong các cửa hàng trải nghiệm KFC. Phiếu giảm giá kfc phiên bản điện tử 2018 cung cấp nhiều phiếu giảm giá điện tử ưu đãi chính thức để sử dụng, phiếu giảm giá kfc Phiên bản di động hiện đã thêm bữa trưa sang trọng, cho bạn biết về các sự kiện địa phương càng sớm càng tốt và bạn có thể đặt bữa ăn bất cứ lúc nào!

Giới thiệu phần mềm

KFC là một cái tên quen thuộc ở Trung Quốc, mỗi khi bạn đi ngang qua một cửa hàng KFC, một hiện tượng không thay đổi là lúc nào cũng có rất nhiều người xếp hàng. Giống như KFC là Cửa hàng được nhiều người yêu thích vì sự đa dạng và tốc độ. Phiên bản di động của phiếu giảm giá kfc là một phần mềm đặt hàng trên thiết bị di động. Phiên bản di động của phiếu giảm giá kfc này cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ đặt hàng khác nhau. Sử dụng phiên bản di động của phiếu giảm giá kfc để tìm hiểu về các sản phẩm và hoạt động mới nhất của các nhà hàng KFC gần đó và bạn cũng có thể nhận được phiếu giảm giá miễn phí trong cửa hàng. Sử dụng nó để mang đi.

Tính năng phần mềm

1. Giảm giá Phiếu giảm giá: nhận phiên bản chính thức càng sớm càng tốt;

2. Giao hàng tận nơi và đặt hàng: giảm giá hàng ngày, đặt món ăn bất cứ lúc nào trên điện thoại di động của bạn;

3. Sự kiện địa phương: xem trước mới sản phẩm, chương trình khuyến mãi và sự kiện;

4. Nhà hàng lân cận: Bản đồ nhà hàng KFC, có Wi-Fi, 24/24 không, bạn có thể kiểm tra;

5. Khám phá : cho bạn biết những thay đổi mới nhất của KFC, chẳng hạn như việc mở Wi-Fi miễn phí;

6. Của tôi: tổng hợp các bộ sưu tập phiếu giảm giá, hồ sơ check-in, giải thưởng sự kiện, v.v.

Giới thiệu chức năng

KFC Super The APP mới ra mắt, bật chế độ miễn phí! Giao diện đẹp, trải nghiệm cực hay!

1. Thành viên WOW: nhận vàng K miễn phí cho mọi lần tiêu dùng và tiếp tục đổi những món quà giá trị! Các thiết bị ngoại vi của người nổi tiếng và thương hiệu, quà tặng phiên bản giới hạn và phiếu giảm giá độc quyền chỉ có thể được đổi bằng vàng K! Nhiều mặt hàng đổi quà đang được thêm vào kệ~

2. Member Privilege Mall: Giao hàng tận nhà miễn phí! Giảm 30% cà phê mới xay! WOW Gói lâu đài đôi Giảm giá 23%! ! Chỉ dành cho thành viên WOW! Còn nhiều đặc quyền thành viên hơn, đang chờ bạn khám phá!

3. Giao hàng tận nơi: hai món mỗi ngày, mỗi ngày một nửa giá! Bữa trưa, bữa tối, đồ ăn khuya, trà chiều, cà phê... mọi thứ đều có sẵn, thời gian giao hàng được kiểm soát chặt chẽ để đồ ăn ngon có thể được giao đến nhà bạn đúng giờ!

4. Đặt hàng tự phục vụ trên thiết bị di động: Không cần phải xếp hàng khi gọi món mọi lúc, mọi nơi và có kênh chuyên dụng để lấy đồ ăn nhanh chóng, điều này sẽ giúp bạn đi trước người khác một bước trên con đường đến làm việc Bạn không còn phải xếp hàng mua bữa sáng và đến muộn nữa!

5. Phiếu giảm giá: dùng bữa tại nhà hàng, mang đi, đặt hàng tự phục vụ, phiếu giảm giá ba trong một, phiếu giảm giá phiên bản chính thức rất dễ nhận được (dùng bữa tại nhà hàng và mang đi chỉ giới hạn ở phiếu giảm giá nhận được qua các kênh chính thức)

 6. Vương quốc của những người yêu thích sách nhỏ: Truyện kể âm thanh trong túi của bạn, chọn lọc những cuốn sách chất lượng cao trong và ngoài nước, cùng đội ngũ lồng tiếng chuyên nghiệp tham gia ghi âm. những câu chuyện hay và thú vị truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng không giới hạn của trẻ em

 7. Nhà hàng lân cận: Bản đồ nhà hàng toàn diện nhất. Bạn muốn biết nhà hàng nào mở cửa 24 giờ ở đó? Nhà hàng có trang bị Wi-Fi không? Tôi có thể đặt tiệc tối sinh nhật được không? Sử dụng ứng dụng KFC để kiểm tra và tìm hiểu

8. Thẻ quà tặng: Thẻ quà tặng KFC là một món quà thực sự chu đáo! Quét và thanh toán nhanh chóng, giúp việc tiêu dùng tại cửa hàng trở nên dễ dàng hơn (thẻ quà tặng chỉ có thể được sử dụng tại cửa hàng)

Cách sử dụng

Làm cách nào để tự mình đặt đồ ăn trên kfcapp?

Ngày càng có nhiều người sử dụng ví Alipay và WeChat. Là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh rất nổi tiếng ở Trung Quốc, KFC cũng đã đáp ứng những thay đổi trong cuộc sống và bổ sung thêm một ví mới một để nâng cao hiệu quả.Chức năng đặt hàng tự phục vụ. Bạn có thể sử dụng ví WeChat để thanh toán trên tài khoản chính thức của WeChat và bạn có thể sử dụng Alipay, WeChat và các phương thức khác để thanh toán trên APP.

Mở APP KFC và nhấp vào chức năng đặt hàng tự phục vụ.

Chọn nhà hàng nơi bạn muốn nhận bữa ăn. Hạng mục này có hai lựa chọn, sau khi thanh toán thành công “nhận đồ ăn trực tiếp” và bạn chỉ cần đợi vài phút là có thể lấy đồ ăn. "Vào ngày đặt chỗ", bạn có thể chọn khoảng thời gian để đăng nhập và nhận bữa ăn tại cửa hàng.

Vào menu sẽ có nhiều danh mục, sản phẩm đa dạng. Tên, hình ảnh, giá cả cũng sẽ được ghi rõ ràng. Với một vài đô la, bạn có thể thay thế những món đó trong menu cố định và gọi món thậm chí còn thuận tiện hơn việc xếp hàng.

Nếu bạn là thành viên KFC, chỉ cần nhấp vào "Thẻ của tôi Pack" để sử dụng phiếu giảm giá! Điểm cũng có thể được sử dụng để đổi sản phẩm vào Ngày thành viên vào Thứ Ba. Sau khi chọn bữa ăn, chỉ cần nhấp vào tùy chọn "Đã chọn" để vào trang thanh toán.

Trên trang thanh toán, bạn có thể chọn "Dine-in " hoặc "Bên ngoài" mang theo". Thông tin liên hệ rất quan trọng, sau khi thanh toán thành công, một tin nhắn yêu cầu nhận bữa sẽ được gửi đến điện thoại di động của bạn. Ngoài ra còn có các tùy chọn về phương thức thanh toán và hóa đơn. Sau khi mọi thứ hoàn tất, bạn có thể nhấp vào "Gửi đơn hàng" để thanh toán.

Sau khi thanh toán hoàn tất, hệ thống sẽ tự động tạo số nhận hàng và gửi tin nhắn tới điện thoại di động của bạn. Khi nhân viên cửa hàng gọi vào số điện thoại di động hoặc số đơn hàng của bạn, bạn có thể đến nhận bữa và thưởng thức bữa ăn của mình!

Cập nhật nhật ký

Nếu bạn muốn ăn KFC , vào đây Siêu ứng dụng KFC.
- Đã thêm chế độ tối giản, với phông chữ rõ ràng hơn, chức năng đơn giản hơn và đặt hàng dễ dàng hơn!
- Tải APP lần đầu tiên, cặp đôi mới sẽ được nhận quà siêu mới!
- Dành riêng cho thành viên, bạn có thể tiêu V-Cash mỗi ngày dưới dạng tiền mặt. Khi gọi một bữa ăn đầy đủ, bạn có thể sử dụng V-Cash dưới dạng tiền mặt.
Hoạt động phong phú + nội dung thú vị, nhẹ nhàng và nhanh chóng để nâng cao trải nghiệm của bạn, bạn có thể vui vẻ khi ăn uống và mua sắm!
Trang chủ: phiếu giảm giá KFC món ăn ngon đưa ra mã phiếu giảm giá bobbie brown(bobbi brownskinfoundation) Cách nhận uplay miễn phí (nơi xem phiếu giảm giá được đổi bằng uplay) "Mở cửa hàng tập lệnh của tôi" Mua tập lệnh nào tốt (khuyến mãi khai trương cửa hàng tập lệnh) phiếu giảm giá chuyển vùng (coupon mall) Cách mua thành viên ns với giá rẻ nhất (cách mua phiếu giảm giá thành viên ns) Cách nhận mã giảm giá uplay (cách nhận game miễn phí có giới hạn thời gian trên uplay) phiếu giảm giá mười đô la hoành tráng (phiếu giảm giá mười đô la hoành tráng hết hạn) Cách nhận phiếu giảm giá $10 hoành tráng (Cách nhận phiếu giảm giá $10 hoành tráng) Phiếu giảm giá Ubras (giá thấp nhất Ubras) phiếu mua hàng Hướng dẫn về Phiếu giảm giá Dewu (Cách nhận Phiếu giảm giá Dewu) Ưu đãi yum của Pizza Hut (Ưu đãi mới nhất của Pizza Hut) Hướng dẫn về phiếu giảm giá Dewu (Hướng dẫn về phiếu giảm giá Dewu ở đâu) Mã giảm giá Assassin's Creed Odyssey (Phần thưởng miễn phí Assassin's Creed Odyssey) Sự kiện nạp tiền năm mới của Identity V (Giảm giá nạp tiền cho Identity V) Có bất kỳ giảm giá Giáng sinh nào cho Assassin's Creed Valhalla (Sự kiện Giáng sinh Assassin's Creed Valhalla) Có ngưỡng nào cho phiếu giảm giá dành cho người mới của Dewu không (Các phiếu giảm giá dành cho người mới của Dewu có thể được xếp chồng lên nhau không) Phiếu giảm giá xăng Didi's Xiaoju (Phiếu giảm giá xăng Didi Chuxing Xiaoju) Thẻ giảm giá nghi lễ đêm đánh dấu đỏ (Nội dung cập nhật nghi lễ đêm đánh dấu đỏ) Nơi nhận phiếu giảm giá cho người mới trên ứng dụng Dewu (Nơi nhận phiếu giảm giá cho người mới trên ứng dụng Dewu) Nhận phiếu giảm giá Dewu ở đâu (Nhận phiếu giảm giá Dewu ở đâu) Cách sử dụng phiếu tiếp nhiên liệu của Didi Xiaojie (Thanh toán tiếp nhiên liệu của Xiaojue trên Didi có thực sự rẻ không?) Thẻ Dashen rẻ nhất ở đâu (Thẻ Dashen giảm giá bao nhiêu) Tôi có thể nhận phiếu giảm giá từ Dewu ở đâu (Tôi có thể nhận phiếu giảm giá từ Dewu ở đâu)