Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Kho báu giây Xianyu

Kho báu giây Xianyu

Kho báu giây Xianyu

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v7.8.30Cập nhật:2023-05-26 15:21:25Kích thước:94.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kho báu giây Xianyu
  • Kho báu giây Xianyu
  • Kho báu giây Xianyu
  • Kho báu giây Xianyu
  • Kho báu giây Xianyu

Miaobao là một nền tảng mua sắm sáng tạo tương tác thuộc sở hữu chính thức của Xianyu. Đây là ứng dụng mua sắm thế hệ thứ hai của Xianyu. Bạn có thể nhận được những sản phẩm tốt trị giá 10.000 nhân dân tệ với giá 10 nhân dân tệ, mang đến cho gia đình bạn một bất ngờ!

Giới thiệu cơ bản

Miaobao áp dụng mô hình mua sắm mới là trung tâm mua sắm + huy động vốn từ cộng đồng. Toàn bộ quá trình được chứng nhận bởi văn phòng công chứng dữ liệu, được PICC bảo lãnh và được kết nối với dữ liệu Đám mây của Alibaba, 100 % đảm bảo cho mỗi lần mua hàng của người dùng. . Tất cả dữ liệu đơn hàng là đúng, công bằng, an toàn và có thể truy nguyên! Các sản phẩm được người dùng huy động vốn từ cộng đồng đều được mua từ các trung tâm B2C đích thực lớn như JD.com, Suning.com và Siêu thị Tmall.

Tính năng phần mềm

[Cửa hàng xe đồng thương hiệu 4S, chọn một chiếc xe tốt với giá 1 nhân dân tệ]

Mercedes-Benz, Audi, Volkswagen và các loại xe cao cấp khác -Ô tô chất lượng, cửa hàng 4S ở nhiều nơi Liên kết cung cấp, nhận xe với giá chỉ 1 tệ, mang đến bất ngờ cho gia đình bạn!

[Giao hàng miễn phí, vàng thật phiên bản giới hạn]

Bạn có thể tham gia đầu tư chỉ với 1 nhân dân tệ, giá trị tốt cho vàng, đồng hồ và hàng xa xỉ. Kho báu giá trị được lưu trữ, giới hạn trong vài giây!

[Đăng ký người dùng mới, nhận phong bì đỏ 68-100 nhân dân tệ]

Khi người dùng mới đăng nhập và đăng ký, anh ta có thể nhận được phong bì đỏ từ Miaobao, 50 triệu pool phong bì màu đỏ, dành riêng cho người dùng mới của Miaobao Tận hưởng những lợi ích!

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Cập nhật phiên bản mới Xianyu:
- Khắc phục các sự cố đã biết

Bản cập nhật mới nhất:< br >- [Bản phát hành của tôi] Bản nâng cấp hoàn toàn mới, ghi lại mọi hành động đánh bóng, giảm giá và các hành động khác, nguồn gốc lộ diện rõ ràng ~
- Bán nhàn rỗi nhưng không biết định giá như thế nào? Xem mọi người bán được bao nhiêu khi nó ra mắt, định giá hợp lý và bán nhanh hơn!
- Đăng em bé hiện hỗ trợ sử dụng biểu tượng cảm xúc, hãy đến đăng những món đồ nhàn rỗi và sử dụng trí tưởng tượng của bạn!

Kho báu giây XianyuTải về liên quan