Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Thể thao Bailiheng

Thể thao Bailiheng

Thể thao Bailiheng

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.7.4Cập nhật:2023-05-26 14:50:23Kích thước:60.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thể thao Bailiheng
  • Thể thao Bailiheng
  • Thể thao Bailiheng
  • Thể thao Bailiheng

Bailiheng Sports APP là phần mềm dịch vụ thể thao và thể dục chuyên nghiệp được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Y tế Bailiheng Vũ Hán. Bailiheng Sports APP có các khóa học phong phú và đào tạo chuyên nghiệp, đồng thời cam kết tạo ra một thân hình khỏe mạnh và hoàn hảo hơn cho mọi người. hình dạng.

Giới thiệu cơ bản

Bailiheng Sports APP là một phần mềm thể dục trên Internet dựa trên việc phổ biến kiến ​​thức chuyên môn về thể thao và thể dục cũng như video trực tuyến giảng dạy trực tiếp của các "huấn luyện viên ngôi sao" để giúp nhiều người dùng hơn xây dựng cơ thể của họ. Phòng tập thể dục tại nhà và huấn luyện viên cá nhân độc quyền hướng dẫn nhiều người hơn tham gia tập thể dục lành mạnh và biến việc tập thể dục vui vẻ thành thói quen. Sứ mệnh của chúng tôi là cho phép mọi người tham gia tập thể dục và biến việc tập thể dục vui vẻ thành thói quen.

Tính năng phần mềm

Cộng đồng năng động, Chia sẻ thể thao

Cảnh phong phú, sân tập thú vị

Địa điểm thông minh, phòng tập thể dục xung quanh bạn

Huấn luyện viên cá nhân được chọn lọc, tuyển chọn nghiêm ngặt, chuyên nghiệp và ân cần

< p > Các khóa học được thiết kế riêng để bạn tập luyện hiệu quả hơn và đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

Mục tiêu của chúng tôi: tập thể dục cho nhiều người hơn. Sứ mệnh của chúng tôi: Hãy để mọi người tham gia tập thể dục và biến việc tập thể dục vui vẻ thành thói quen.

Giới thiệu chức năng

Kế hoạch: Kế hoạch tập luyện tùy chỉnh để giúp việc tập luyện có hệ thống và chuyên nghiệp hơn

Các khóa học, người dùng có thể xem các video khóa học do huấn luyện viên nổi tiếng ghi lại

Tương tác, trong các khóa học video, bạn bè có thể tương tác với nhau

Phát sóng trực tiếp: Huấn luyện viên thường xuyên phát sóng giảng dạy trực tiếp và người dùng có thể học với các huấn luyện viên ngôi sao theo thời gian

Cộng đồng: Bạn có thể tìm hiểu thêm Thông tin về thể hình cũng có thể được chia sẻ một cách tương tác trong vòng kết nối độc quyền của các huấn luyện viên nổi tiếng

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Thể thao Bailiheng Khóa thể thao nba2kol Antetokounmpo (nba2kol Antetokounmpo sẽ trở thành 8000) Giá găng tay lội nước csgo (găng tay thể thao csgo lội nước gồm những hộp gì) Cấu hình game “Quân kháng địa” có cao không? (Tin tức mới nhất về Phong trào kháng địa) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Găng tay thể thao csgo lội nước có hộp gì (găng tay lội nước csgo có bị mòn không?) găng tay lái xe csgo và găng tay thể thao (găng tay lái xe csgo thì sao) găng tay thể thao csgo nightcrawler (găng tay thể thao csgo) 运动 Huyền thoại quần vợt Thể thao 3D Bài tập aerobic nhẹ để giảm cân Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao máy đếm bước tập thể dục thể dục nhịp điệu Luyện tập để trở thành người giàu nhất Thể thao Domi kiếm tiền bằng cách chạy kẻ bắt nạt thể thao Tin tức mới nhất từ ​​Phong trào Kháng chiến Trái đất (tin tức mới nhất từ ​​video Phong trào Kháng chiến Trái đất) Super Touring Car Racing Auto Sports DLC (Super Touring Car Racing Auto Sports How to Drift) Yêu cầu cấu hình xe thể thao đua xe siêu du lịch (Có bao nhiêu G trong đua xe siêu du lịch) Chủ đề thể thao Identity V (Da chủ đề thể thao Identity V) Chủ đề thể thao nhân cách thứ năm (bản chất của câu chuyện chủ đề thể thao nhân cách thứ năm) Phong trào kháng địa (Phong trào kháng địa Luo Ji)

Thể thao BailihengTải về liên quan