Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Mulan Hui

Mulan Hui

Mulan Hui

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.1.3Cập nhật:2023-05-26 13:31:57Kích thước:19.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mulan Hui
  • Mulan Hui
  • Mulan Hui
  • Mulan Hui

Mulan Hui được thành lập năm 2009 do tạp chí "Doanh nhân Trung Quốc" khởi xướng và thành lập, với Mulan làm nòng cốt, tập hợp nền tảng tạo dựng và chia sẻ giá trị của các nữ lãnh đạo doanh nghiệp. Mulanhui cam kết khám phá và truyền tải trí tuệ kinh doanh của phụ nữ, cho phép tiếng nói của các nữ doanh nhân được lắng nghe và thành tựu của họ được nhìn thấy, truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ hơn phấn đấu cho ước mơ của họ và mang lại vẻ đẹp cho thế giới kinh doanh trong quá trình hiện thực hóa ước mơ của họ .

Giới thiệu phần mềm

Học viện Mulan là Được thành lập bởi Quỹ từ thiện Mulanhui Bắc Kinh, đây là học viện đầu tiên trên thế giới tập trung vào lãnh đạo nữ và cam kết đào tạo các nữ doanh nhân có định hướng tương lai. Trường có China W20 (tên đầy đủ: China Women Leaders 20), đồng thời đã mở các trại lãnh đạo mới và các lớp học khởi nghiệp.Trường Phát triển Quốc gia thuộc Đại học Bắc Kinh chịu trách nhiệm giảng dạy và công tác học thuật.

Mulan College có kế hoạch dành 8 năm: quy tụ 80 nữ lãnh đạo, truyền tải tiếng nói của các nữ lãnh đạo, tham gia thảo luận về các vấn đề kinh tế và xã hội lớn ở Trung Quốc và thậm chí cả thế giới, tìm giải pháp; và trau dồi 260 phụ nữ Trung Quốc tương lai. Lãnh đạo doanh nghiệp; đào tạo 4.800 nữ doanh nhân, 30% trong số đó đến từ các vùng nghèo khó.

Giới thiệu chức năng

Cộng đồng Mulan sử dụng mô hình cộng đồng trực tuyến để cung cấp cho các doanh nhân và công ty nữ thông tin mới nhất, các khóa học mở, cuộc họp kinh doanh, diễn đàn bàn tròn, hoạt động cửa hàng, v.v. Cao- nội dung và hoạt động chất lượng, kết nối các nguồn lực kinh doanh và thúc đẩy chính xác các đối tác và khách hàng hàng đầu.