Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Gọi Bắc Đẩu

Gọi Bắc Đẩu

Gọi Bắc Đẩu

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-25 13:40:14Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Gọi Bắc Đẩu
  • Gọi Bắc Đẩu
  • Gọi Bắc Đẩu
  • Gọi Bắc Đẩu

Ứng dụng Call Beidou là một phần mềm điện thoại di động điều hướng giao thông do Tencent WeChat và Beidou Satellite đồng phát hành. Người dùng có thể nhập ứng dụng này bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng Call Beidou H5 WeChat. Mở ứng dụng điều hướng Call Beidou để xác định vị trí chính xác và nhận được thông tin liên quan Gọi thông tin Beidou, dữ liệu vệ tinh.

Giới thiệu phần mềm

Gần đây, một ứng dụng tương tác H5 nhỏ có tên "Gọi Beidou" đã trở nên phổ biến trên Internet. Ứng dụng gọi điện Beidou này cho phép mỗi người dùng lấy dữ liệu vệ tinh Beidou trong thời gian thực và biết có bao nhiêu vệ tinh Beidou có thể cung cấp dịch vụ và "đồng hành cùng anh ta" tại vị trí của anh ta.

Tính năng phần mềm

Gọi cho ứng dụng Beidou Ứng dụng nhỏ này phổ biến trên Internet và các nhà khoa học chuyên nghiệp trong giới điều hướng, khảo sát và lập bản đồ vệ tinh đang chuyển tiếp và chia sẻ nó;

Họ càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng nó gọi Beidou Navigation không chỉ vui mà còn “cứng” hạt nhân”.

Nó không chỉ hiển thị cho người dùng dữ liệu vệ tinh Beidou rất phong phú mà dữ liệu này là 100% theo thời gian thực.


Điểm nổi bật của phần mềm

Trong những ngày tới, người dân của chúng tôi cũng sẽ có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ điều hướng tự động và phạm vi phủ sóng của chúng sẽ đạt tới toàn thế giới;

Bất kể bạn ở đâu trên trái đất, bạn có thể xác định vị trí của mình thông qua vệ tinh, đồng thời cung cấp cho bạn các dịch vụ điều hướng theo thời gian thực, rất chính xác và nhanh chóng;

Điều quan trọng nhất là việc xây dựng nó không chỉ phục vụ sinh kế của người dân mà còn phục vụ mục đích phòng chống cháy nổ, cứu trợ thiên tai và cung cấp các dịch vụ khí tượng chính xác hơn. Nói tóm lại, nó có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện một cách toàn diện.

Giới thiệu chức năng

Vị trí Qianxun đề cập đến hành vi của người dùng khi truy vấn số lượng vệ tinh trong hệ thống giám sát dữ liệu thời gian thực của vệ tinh thông minh không-thời gian là “gọi Beidou”.

Sau khi người dùng “gọi cho Beidou”, họ có thể biết số lượng vệ tinh Beidou tại vị trí hiện tại và thông số hoạt động của từng vệ tinh.

Điều quan trọng hơn là sau khi “gọi cho Beidou”, người dùng có thể tạo áp phích “Vệ tinh Beidou” của riêng mình và đăng chúng lên vòng kết nối bạn bè của họ.

Sở dĩ gọi là độc quyền là vì khi thời gian và không gian thay đổi, các áp phích vệ tinh Beidou mà mọi người nhận được sau khi "gọi Beidou" đều khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm

1. Dịch vụ định vị cá nhân

Khi bạn đến một địa điểm xa lạ, bạn có thể sử dụng bộ thu định vị vệ tinh Beidou Con chip trong thiết bị của bạn thiết bị định vị vệ tinh của điện thoại hoặc ô tô sẽ tìm thấy tuyến đường bạn muốn đi.

 2. Các ứng dụng khí tượng

Sự phát triển của các ứng dụng khí tượng vệ tinh dẫn đường Beidou có thể thúc đẩy phân tích thời tiết và dự báo thời tiết bằng số, giám sát và dự đoán biến đổi khí hậu ở Trung Quốc, đồng thời cũng có thể cải thiện mức độ dịch vụ cảnh báo thời tiết không gian, nhằm tăng cường khả năng phòng ngừa và giảm thiểu thảm họa khí tượng của Trung Quốc.

Ngoài ra, ứng dụng khí tượng của hệ thống vệ tinh dẫn đường Beidou cũng có tác động quan trọng trong việc thúc đẩy ứng dụng đổi mới và mở rộng công nghiệp của vệ tinh dẫn đường Beidou.

 3. Quản lý giao thông đường bộ

Định vị vệ tinh sẽ giúp giảm bớt ùn tắc giao thông và nâng cao trình độ quản lý giao thông đường bộ. Bằng cách lắp đặt bộ thu định vị vệ tinh và bộ truyền dữ liệu trên xe, thông tin vị trí của xe có thể được tự động chuyển tiếp đến trạm trung tâm trong vòng vài giây. Thông tin vị trí này có thể được sử dụng để quản lý giao thông đường bộ.

Gọi Bắc ĐẩuTải về liên quan