Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Đám mây Lâm Tử

Đám mây Lâm Tử

Đám mây Lâm Tử

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.9Cập nhật:2023-05-25 12:50:42Kích thước:38MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đám mây Lâm Tử
  • Đám mây Lâm Tử
  • Đám mây Lâm Tử

Ứng dụng Linziyun là một phần mềm cộng đồng thông tin cuộc sống. Nền tảng Linziyun tạo ra một cuộc sống thông minh với các dịch vụ của thành phố cho bạn. Hãy đến với ứng dụng Ziyun để tìm hiểu về những thông tin mới nhất của Linzi và trải nghiệm ẩm thực, đồ uống và niềm vui ở Linzi.

Giới thiệu phần mềm

Linzi Cloud App là một phần mềm dịch vụ cộng đồng. Linzi Cloud App cung cấp cho chủ sở hữu cộng đồng đầy đủ các dịch vụ cộng đồng. Linzi Cloud App tạo ra cuộc sống cộng đồng thông minh. Ứng dụng Linzi Cloud nhằm mục đích cung cấp cho bạn trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng Linzi Cloud Đây là một nền tảng có sự tham gia toàn diện của người dân, tích hợp phúc lợi công cộng, sự tiện lợi và cùng xây dựng văn minh.

Đây là cửa sổ tiếp nhận để công dân của Linzi Cloud App báo cáo các vấn đề và đưa ra đề xuất.

< p> Trong ứng dụng Linzi Cloud, hãy gặp Linzi tốt hơn.

Ứng dụng Linzi Cloud nhằm mục đích cung cấp cho công dân một nền tảng phúc lợi công cộng để tham gia vào việc thành lập thành phố, truyền tải sức mạnh của nền văn minh và tận hưởng thành quả của nền văn minh.

Tính năng phần mềm

1. Tích cực Tải xuống "Linzi Cloud" để thúc đẩy thực hành văn minh. Tích cực tải xuống "Linzi Cloud" là mắt xích cần thiết để phấn đấu trở thành công dân văn minh và đề cao thực hành văn minh. Trách nhiệm của mọi người là chủ động tải xuống. Các đảng viên, cán bộ Ban Quản lý Khu nông nghiệp công nghệ cao Kỳ Thành phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, vừa làm việc riêng vừa vận động người thân, bạn bè, hàng xóm tích cực làm việc. Chỉ cần mọi người lấy điện thoại di động ra và bấm ngón tay, dòng nước nhỏ giọt cuối cùng sẽ trở thành đại dương.

2. Thường xuyên duyệt chuyên mục "Linzi Cloud" và chấp nhận những thực hành văn minh. "Đám mây Linzi" bao gồm sáu phần chức năng: "Đám mây truyền thông", "Đám mây nhân dân", "81890", "Đám mây thực hành văn minh", "Đám mây công nghệ" và "Bảo mẫu nông nghiệp". Trong tương lai, "Đám mây y tế", " Health Cloud", "Education Cloud" sẽ được mở ra. "Cloud" và các chức năng khác, tích hợp thông tin tin tức, biểu diễn nghệ thuật, hoạt động tình nguyện, dịch vụ đường dây nóng, đào tạo công nghệ, tư vấn sức khỏe, tư vấn y tế, giáo dục và giảng dạy, v.v. Chỉ cần đăng nhập vào nền tảng này, bạn có thể nhận ra "tất cả thông tin trên một đám mây", đây là một trợ giúp đắc lực cho công việc và cuộc sống của mọi người. Thường xuyên duyệt nội dung của các phần chính của "Linzi Cloud", nhận tất cả các loại kiến ​​thức và nâng cao khả năng đọc viết của chính bạn.

3. Tích cực khai thác tốt “Linzi Cloud” và cống hiến hết mình cho việc thực hành văn minh. Trong khi tải xuống và duyệt "Linzi Cloud", cán bộ, nhân viên của Ban quản lý Khu công nghệ cao nông nghiệp Qithành đã tích cực tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, tình nguyện và các hoạt động khác do nền tảng này phát hành, đồng thời thực hành các hành động văn minh bằng những hành động thiết thực.

Cách sử dụng

 Phương thức cài đặt Linzi Cloud App:

Bước 1: Tải Linzi Cloud App< /p>

Bước 2: Nhấp vào "Tải xuống"

Bước 3: Kiểm tra hệ thống

Bước 4: Cài đặt