Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > chữ viết tay

chữ viết tay

chữ viết tay

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v5.7.1Cập nhật:2023-05-22 17:21:57Kích thước:36.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • chữ viết tay
  • chữ viết tay
  • chữ viết tay
  • chữ viết tay

App thư pháp viết tay là phần mềm làm đẹp theo chủ đề, App thư pháp viết tay có nhiều font chữ phong phú, các bạn hãy chọn những font mình thích.

Giới thiệu chức năng

Bạn vẫn lo lắng về cách tạo phông chữ được cá nhân hóa của riêng mình? Hãy nhanh tay tham gia "Sáng tạo chữ viết tay", nơi bạn có thể tạo phông chữ cá nhân của riêng mình

[Ngưỡng thấp] Không cần kiến ​​thức viết chuyên nghiệp, chỉ cần bạn viết 898 ký tự và ký tự tiếng Trung là bạn có thể nhận được một phông chữ cá nhân. .

[Siêu đơn giản] Viết bằng giấy và bút, viết tay trên màn hình, cả hai phương pháp viết đều có sẵn ~ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn.

[Điều ngạc nhiên] Miễn là phông chữ của bạn có đặc điểm và cá tính, chúng tôi sẽ cung cấp một nhóm sản xuất phông chữ chuyên nghiệp để sản xuất, đóng gói và tiếp thị phông chữ cho bạn. Chúng tôi cũng sẽ đưa chúng lên các cửa hàng ứng dụng lớn, để bạn có thể kiếm tiền bằng cách viết lỗi.

[Cá nhân hóa] Khi những dòng chữ bạn viết được áp dụng vào điện thoại di động của bạn, lúc đó bạn có rất vui không?

Vì vậy~ Mọi người Zi Xing thân mến, bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay tải xuống và trải nghiệm niềm vui khi tạo phông chữ!

Ồ? Nó có giống chức năng của "Hội thảo của người sáng lập" không? Đó là bởi vì tiền thân của "Thư pháp viết tay" là "Nhà máy nhân vật Fangzheng", vì một số lý do không thể diễn tả được, nó đã rời khỏi hành tinh nhỏ ban đầu và mở một địa chỉ mới. Dữ liệu của những người sử dụng "Nhà máy nhân vật sáng lập" ban đầu sẽ là dành riêng cho bạn, nhưng bạn cần đăng nhập thông qua tài khoản điện thoại di động của Zigongchang.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Trang chủ: chữ viết tay nét chữ