Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tin tức Thanh Đảo

Tin tức Thanh Đảo

Tin tức Thanh Đảo

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v6.10.11Cập nhật:2023-05-22 12:25:41Kích thước:48.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tin tức Thanh Đảo
  • Tin tức Thanh Đảo
  • Tin tức Thanh Đảo
  • Tin tức Thanh Đảo
  • Tin tức Thanh Đảo

Ứng dụng Qingdao News Network là một phần mềm đọc thông tin. Ứng dụng Qingdao News là nền tảng phát hành thông tin truyền thông chính thức của Qingdao News Network. Nó xuất bản tin tức và thông tin cuộc sống về Thanh Đảo 24 giờ một ngày và cung cấp các dịch vụ tiện lợi như tin nóng và yêu cầu .

Giới thiệu phần mềm

Qingdao News Network là một cổng Internet rất có ảnh hưởng ở Thanh Đảo. Ứng dụng Qingdao News Network là trang web tin tức quan trọng duy nhất ở Thanh Đảo có trình độ thu thập, chỉnh sửa và xuất bản tin tức.

Tính năng phần mềm

 —Real- time news Thông tin: Chỉ cần gặp tôi ở Thanh Đảo là đủ!

Ứng dụng Qingdao News Network xuất bản các bản tin thời sự trong nước và nước ngoài tại Thanh Đảo 24 giờ một ngày và mở các phần như tin tức video và chương trình phát sóng tin tức trực tiếp. Ứng dụng này có thẩm quyền, chính xác, nhanh chóng và hiệu quả và lan tỏa năng lượng tích cực.

—Tương tác với bạn bè trong cùng thành phố: Nâng cấp trải nghiệm mới của cộng đồng Thanh Thanh Đảo!

Cộng đồng Thanh Đảo xưa mang trong mình những ký ức đẹp đẽ của người dân Thanh Đảo. Hiện tại, Diễn đàn Thanh Đảo, Diễn đàn Bờ Tây, Diễn đàn Lao Sơn, Diễn đàn nuôi dạy con cái và nuôi dạy con cái, Diễn đàn Hẹn hò và Tình bạn và các phần khác đã được mở, là một nền tảng quan trọng để Thanh Đảo tương tác trực tuyến và kết bạn trong cùng một thành phố.

——Dịch vụ tiện lợi của Thanh Đảo: Nền tảng đột phá trực tuyến về sinh kế của người dân, phục vụ người dân và giải tỏa những lo lắng của họ!

Nền tảng dịch vụ trực tuyến sinh kế của người dân Thanh Đảo được kết nối với đường dây nóng công cộng của thị trưởng 12345, đường dây nóng dịch vụ xây dựng đô thị 12319, v.v. Người dân có thể đăng nội dung và các cơ quan chính phủ sẽ chú ý đến nó càng sớm càng tốt, điều này có hiệu quả thúc đẩy giao tiếp giữa chính phủ và công dân và cải thiện giao tiếp. Hiệu quả trong việc phục vụ người dân và giải quyết những lo lắng của họ.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã thêm phần "Video ngắn";
2. Tối ưu hóa kiểu danh sách tin tức;
3 Tối ưu hóa các chi tiết liên quan khác;

Tin tức Thanh ĐảoTải về liên quan