Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > cổ phiếu JD.com

cổ phiếu JD.com

cổ phiếu JD.com

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v4.1.11Cập nhật:2023-05-22 10:50:54Kích thước:68.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cổ phiếu JD.com
  • cổ phiếu JD.com
  • cổ phiếu JD.com
  • cổ phiếu JD.com
  • cổ phiếu JD.com

JD Stock App là phần mềm đọc thị trường chuyên nghiệp. JD Stock App bao gồm các điều kiện thị trường theo thời gian thực của toàn bộ thị trường và có các chuyên gia trực tuyến đầu tiên của Time phát hành tài liệu tham khảo nội bộ độc quyền để giúp bạn nắm bắt nhịp đập của thị trường một cách đơn giản và dễ hiểu, tạm biệt phần mềm giao dịch chứng khoán truyền thống phức tạp và cồng kềnh, đồng thời khám phá giá trị mà bạn mong muốn. Ngay cả những người dùng mới làm quen cũng có thể đầu tư dễ dàng và vui vẻ.

Giới thiệu chức năng

Khám phá những người giỏi nhất

Các nhà phân tích toàn diện nhất trong ngành làm việc chăm chỉ để tạo ra danh mục đầu tư chứng khoán. Chỉ với một cú nhấp chuột chú ý, bạn có thể kiếm được nhiều tiền mà không phải trả học phí.

Thông tin nóng

7*24 giờ, báo cáo liên tục các thông tin tài chính quan trọng, hiểu rõ nhịp đập của thị trường bằng những thuật ngữ đơn giản và chuyên sâu.

Tài liệu tham khảo nội bộ của thị trường chứng khoán

Tài liệu tham khảo có thẩm quyền. Các chuyên gia đưa ra tài liệu tham khảo nội bộ độc quyền ngay lập tức để giúp bạn nắm bắt các cơ hội giao dịch.

Điều kiện thị trường theo thời gian thực

Một kênh chuyên dụng được kết nối trực tiếp với sàn giao dịch, cung cấp cho bạn dữ liệu thị trường theo thời gian thực cho toàn bộ thị trường.

Mở tài khoản hoa hồng thấp

Hợp tác với nhiều công ty chứng khoán nổi tiếng để cung cấp cho người dùng mức hoa hồng cực thấp, mở tài khoản nhanh chóng và dịch vụ một cửa tiện lợi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Giải quyết một số vấn đề đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.