Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Dịch Tuyết Hoa

Dịch Tuyết Hoa

Dịch Tuyết Hoa

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.4.37Cập nhật:2023-05-21 12:59:43Kích thước:79.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dịch Tuyết Hoa
  • Dịch Tuyết Hoa
  • Dịch Tuyết Hoa
  • Dịch Tuyết Hoa

Ứng dụng Yi Xuexue là một phần mềm xúc tiến học thuật thiết thực. Ứng dụng Yi Academic giúp các bác sĩ tiếp cận với kiến ​​thức xúc tiến học thuật dược phẩm đa dạng, tài liệu học tập phong phú, chuyên nghiệp và thú vị, giúp các bác sĩ dễ dàng nâng cao năng lực hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yixuexue là một nền tảng quản lý kinh doanh được xây dựng đặc biệt dành cho bác sĩ. Người dùng có thể thu thập các tài liệu học thuật có giá trị, giao tiếp đầy đủ với các đại diện y tế và các bác sĩ khác, đồng thời tạo ra một nền tảng học thuật mạnh mẽ bầu không khí, hoặc tải lên các video diễn giải tài liệu học thuật của riêng bạn để các bác sĩ có thể tham gia đầy đủ vào các hoạt động quảng bá học thuật về thuốc.

Giới thiệu chức năng

·Học thuật trực tuyến học tập: Tài liệu phong phú được lưu trữ ngay lập tức và bạn có thể thu thập và nghiên cứu độc lập

·Nhận kế hoạch học tập: Kế hoạch hiển thị được chia thành các danh mục giúp bác sĩ sàng lọc nhanh chóng

·Giao tiếp và phản hồi tương tác : Chọn từ nhiều phương thức liên lạc khác nhau, làm phong phú thêm cuộc thảo luận học thuật trực tuyến

Tính năng phần mềm

Quản lý thông tin bệnh nhân:

Ràng buộc và quản lý dữ liệu chẩn đoán và điều trị bệnh nhân theo quyền của bạn tên, trực quan và thuận tiện cho việc xem trực tuyến.

Kê đơn trực tuyến:

Trong lần tái khám thứ hai của bệnh nhân, bác sĩ có thể kê đơn và nạp lại đơn thuốc trực tiếp trực tuyến.

Chia sẻ kết quả học tập:

Các bác sĩ đăng tải video giải thích học thuật lên mạng nhằm truyền tải và làm phong phú thêm kiến ​​thức về thuốc.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Khuyến mãi học tập từ xa]

Trong xúc tiến học tập trực tuyến, các bác sĩ có thể nhận được thông tin mới và toàn diện thông qua các bài báo, video, bảng câu hỏi, v.v. kiến thức và giao tiếp đầy đủ với các đại diện y tế và các bác sĩ khác, thu thập tài liệu học thuật có giá trị hoặc tải lên video cách giải thích tài liệu học thuật của riêng họ, tạo ra bầu không khí học thuật mạnh mẽ và cho phép các bác sĩ tham gia đầy đủ vào các hoạt động quảng bá học thuật về thuốc.

[Kê đơn trực tuyến]

Trong quá trình cấp đơn thuốc trực tuyến, bác sĩ và bệnh nhân thiết lập mối quan hệ ràng buộc, bác sĩ có thể ghi lại chi tiết chẩn đoán lâm sàng trực tuyến, kê đơn và gia hạn đơn thuốc một cách hiệu quả, đồng thời Giữ chân bệnh nhân dữ liệu chẩn đoán.

Nhật ký cập nhật