Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Phí cầu đường Hải Nam

Phí cầu đường Hải Nam

Phí cầu đường Hải Nam

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.2.4Cập nhật:2023-05-21 11:30:13Kích thước:22.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phí cầu đường Hải Nam
  • Phí cầu đường Hải Nam
  • Phí cầu đường Hải Nam

APP thu phí Hải Nam là phần mềm điện thoại di động được thiết kế để thanh toán phụ phí phương tiện cơ giới tại Hải Nam. APP thu phí Hải Nam có các chức năng như thanh toán nhanh, thanh toán xe trong tỉnh, thanh toán trong phạm vi đảo phương tiện ở các tỉnh khác, kinh doanh thông tin và thông tin thanh toán.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng thu phí Hải Nam là một ứng dụng khách ứng dụng di động do Cục Thanh tra và Điều tiết Giao thông tỉnh Hải Nam ra mắt. Hải Nam đã ra mắt Ứng dụng thu phí xe cơ giới. Phương tiện có thể thanh toán trong điều kiện bình thường. Sử dụng APP để xử lý các dịch vụ thanh toán là một nền tảng dịch vụ thanh toán tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng

1. Cài đặt Sau APP, người dùng được yêu cầu đăng ký bằng số điện thoại di động để thông tin hóa đơn điện tử có thể được gửi đến người thanh toán sau khi thanh toán thành công.

2. APP có thể được sử dụng để xử lý các dịch vụ thanh toán trong điều kiện bình thường (nghĩa là nếu xe không bị truy thu quá 30 ngày và chưa bị báo cáo hoặc bị đình chỉ) ở tỉnh này hoặc các tỉnh khác.

3. Xe tạm từ tỉnh khác có hồ sơ nộp thuế với cơ quan thu, kiểm tra thuế có thể sử dụng APP để xử lý việc nộp thuế trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh vào đảo. Nếu phương tiện tạm thời từ các tỉnh khác lưu thông trên đảo quá 30 ngày mà không thanh toán sẽ bị xử phạt hành chính, khuyến nghị khoảng thời gian thanh toán đối với phương tiện tạm thời từ các tỉnh khác không được quá 30 ngày.

4. APP hiện hỗ trợ ba phương thức thanh toán: WeChat, Alipay và Thẻ Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc.

5. APP hiện không hỗ trợ trả trước và thanh toán tiền xe tạm thời mà không có hồ sơ thanh toán.

6. APP sẽ bổ sung thêm các chức năng để xử lý các hoạt động kinh doanh khác trong tương lai. Ngày 21/6, APP mở rộng thêm chức năng yêu cầu hoàn tiền xăng xe du lịch trong các dịp lễ lớn.

Lưu ý

Sau khi cài đặt APP thu phí Hải Nam, người dùng được yêu cầu đăng ký bằng số điện thoại di động để thông tin hóa đơn điện tử được gửi đến người nộp phí sau khi thanh toán thành công. Xe của người dân ở tỉnh này và các tỉnh khác có thể sử dụng APP để xử lý các dịch vụ thanh toán trong điều kiện bình thường (nghĩa là nếu xe không bị truy thu quá 30 ngày và chưa bị báo cáo hoặc tạm dừng).

Nếu xe tạm từ tỉnh khác có hồ sơ thanh toán với cơ quan thu, kiểm tra thuế thì có thể dùng APP để xử lý thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh vào đảo. Nếu phương tiện tạm thời từ các tỉnh khác lưu thông trên đảo quá 30 ngày mà không thanh toán sẽ bị xử phạt hành chính, khuyến nghị khoảng thời gian thanh toán đối với phương tiện tạm thời từ các tỉnh khác không được quá 30 ngày.

Ngoài ra, APP hỗ trợ ba phương thức thanh toán: WeChat, Alipay và thẻ CCB. APP hiện không hỗ trợ trả trước và thanh toán xe tạm thời mà không có hồ sơ thanh toán. APP sẽ bổ sung thêm các chức năng để xử lý các hoạt động kinh doanh khác trong tương lai. Ngày 21/6, bổ sung chức năng yêu cầu hoàn tiền xe khách xăng dầu trong các dịp lễ lớn.

Tin liên quan

APP thanh toán phụ phí giao thông Hải Nam (phiên bản Android) đã hoạt động tương đối ổn định kể từ khi chính thức được quảng bá và sử dụng vào ngày 16/4. Nhiều chủ xe diesel thấy rất tiện lợi sau khi sử dụng nó. . Vào ngày 30 tháng 6, phóng viên của Bản tin Kinh doanh Đảo Du lịch Quốc tế được biết từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hải Nam rằng tính đến ngày 27 tháng 6, APP đã có 14.287 người dùng đăng ký và đã thanh toán cho 5.753 xe, với số tiền thanh toán khoảng 7,22 triệu nhân dân tệ. . Ngoài ra, ngày 21/6 APP đã được mở rộng thêm chức năng yêu cầu hoàn tiền xe khách xăng trong các dịp lễ lớn, sau 1 tuần thử nghiệm trực tuyến, hiện đang sử dụng bình thường. Chủ xe khách xăng có thể yêu cầu hoàn tiền trong thời gian lễ. các ngày lễ lớn thông qua APP di động.

Nhật ký cập nhật

Phí cầu đường Hải NamTải về liên quan