Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Tất cả mọi người chải

Tất cả mọi người chải

Tất cả mọi người chải

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v232.209Cập nhật:2023-05-21 09:56:17Kích thước:55.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tất cả mọi người chải
  • Tất cả mọi người chải
  • Tất cả mọi người chải

Ứng dụng Quanmin Brush là một nền tảng xem video ngắn tuyệt vời dành cho mọi người. Quanminshuashuan cập nhật và tổ chức nội dung video ngắn phổ biến và thú vị trên toàn mạng theo thời gian thực 24 giờ mỗi ngày. Bạn cũng có thể tải video của riêng mình lên ứng dụng Quanminshuashu để mang lại lợi nhuận cho mình!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Kuaishou là một nền tảng video ngắn mà mọi người đều có thể tham gia. Ứng dụng Quanmin Shuanshu cung cấp cho người dùng nhiều tài nguyên video ngắn hay, nếu ở nhà đôi khi chán bạn có thể vào đây xem. Có rất nhiều video ngắn thú vị, Quanmin Shuanshu và những video thời sự nóng hổi sẽ khiến bạn cảm thấy khác biệt . Những video tương tác thú vị, tuyệt vời cũng có thể được bình luận trực tuyến.

Ưu điểm của phần mềm

1. Phong phú Video clip, slide để xem trực tuyến trên điện thoại di động;

2. Thêm nhiều cảnh hiệu ứng đặc biệt phong phú vào video để nhận phần thưởng hấp dẫn;

3. Chia sẻ tương tác trực tuyến, Thích và tương tác, thời trang và vui vẻ.

Tính năng của phần mềm

1. Phần mềm này thu thập một số lượng lớn video ngắn tuyệt vời và có thể cung cấp cho người dùng nền tảng phát lại video ngắn thuận tiện hơn để duyệt và phát lại miễn phí.

2. Một lượng lớn nội dung video thú vị và chất lượng cao được cập nhật hàng ngày, cho phép người dùng đăng ký và theo dõi chỉ bằng một cú nhấp chuột, bình luận và thích lẫn nhau, đồng thời kết bạn nhiều hơn.

3. Người dùng có thể kiếm thêm lợi nhuận bằng cách chia sẻ video và kiếm tiền dễ dàng bằng cách chuyển tiếp chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Dễ dàng hoạt động và dễ dàng kiếm được lợi nhuận.

Giới thiệu chức năng

[Làm đẹp, hiệu ứng lọc]

Có nhiều bộ lọc làm đẹp, biểu cảm selfie dễ thương và nhạc nền đồ sộ. Nó mạnh mẽ và dễ sử dụng hãy bắt đầu, tạo video ngắn độ tuổi 15 của riêng bạn và chỉnh sửa nó thành bom tấn trong một giây!

[Hỗ trợ phát lại và tải lên HD]

Cung cấp hình ảnh độ phân giải cao trong thực tế thời gian, giúp việc ghi và tải lên ổn định hơn; lưu vào bộ nhớ đệm trước để tránh tắc nghẽn, xem màn hình lớn cũng rõ ràng, trải nghiệm phát lại video tuyệt vời!

[Tải xuống và chia sẻ lên Moments】

Tất cả video hỗ trợ tải xuống, chia sẻ và tải lên Moments, thao tác chỉ bằng một cú nhấp chuột rất đơn giản và tiện lợi. Chơi đùa với Moments và không bao giờ lo mất đi những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống!

Điểm nổi bật của phần mềm

1 . Người dùng có thể theo dõi và đánh giá lẫn nhau thông qua nền tảng. Nền tảng này cũng có tính tương tác rất cao. Mạnh mẽ.

2. Khi tạo video ngắn, chúng tôi cũng có thể làm đẹp video bất cứ lúc nào. Có thể tìm thấy nhiều công cụ khác nhau.

3. Khi mọi người xem một video rất thú vị, Bạn có thể cũng chia sẻ tác phẩm của bạn bất cứ lúc nào.

Nhật ký cập nhật