Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Kuaishou phiên bản quốc tế

Kuaishou phiên bản quốc tế

Kuaishou phiên bản quốc tế

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v10.11.10.28936Cập nhật:2023-04-30 10:01:45Kích thước:94.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kuaishou phiên bản quốc tế
  • Kuaishou phiên bản quốc tế
  • Kuaishou phiên bản quốc tế
  • Kuaishou phiên bản quốc tế
  • Kuaishou phiên bản quốc tế

Phiên bản quốc tế của Kuaishou, còn được gọi là ứng dụng kwai, là một nền tảng xã hội video ngắn trên thiết bị di động phổ biến ở nước ngoài. Kuaishou International Edition quy tụ những người dùng trung thành từ khắp nơi trên thế giới. Trong Kuaishou International Edition, bạn có thể xem đặc điểm của các khu vực khác nhau và kết bạn nhiều hơn từ khắp nơi trên thế giới!

Giới thiệu phần mềm

Kuaishou International Edition là một phần mềm rất đơn giản cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống một cách nhanh nhất. Không chỉ có những người bạn thích mà còn có những người thích bạn. Ở Kuaishou, bạn không đơn độc. Ứng dụng Kuaishou sẽ phát sóng một số điều thú vị trong cuộc sống khác nhau của những người khác nhau trên thế giới thông qua ứng dụng Kuaishou dưới dạng video trực tiếp. Hãy để Tôi sẽ cho bạn thấy điều đó với ứng dụng Kuaishou, bạn có thể thấy rằng những cuộc sống khác nhau sẽ dẫn đến những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau.

Chúng tôi tin rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng và chia sẻ những điều may mắn nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày - tài năng, khiêu vũ, hài kịch, du lịch, thể dục và những khoảnh khắc tuyệt vời khác.

Tính năng phần mềm

  [Video hài hước, vui không ngừng nghỉ]

Có rất nhiều video để bạn xem. Dưới đây là những người đẹp, anh chàng đẹp trai, người nổi tiếng và người bình thường, cũng có những điệu nhảy vụng về , săn lùng sự mới lạ, thể hiện kỹ năng và gây chấn động xã hội. ; Ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn và chia sẻ chúng với bạn và tôi...

[Phát sóng trực tiếp, tương tác thời gian thực]< /p>

Xem tin tức mới nhất trong cùng thành phố từ cự ly gần và khám phá bạn bè xung quanh bạn. Phát sóng trực tiếp và tương tác mọi lúc, mọi nơi và người nổi tiếng tiếp theo trên Internet sẽ là bạn.

[Nhạc phim phổ biến, âm thanh ma thuật sống động]

Phong cách âm nhạc khác nhau, tâm trạng khác nhau. Nhạc nền thời trang và huyền diệu sẽ khuấy động thần kinh âm nhạc của bạn và giúp chúng ta cùng nhau lắc lư.

[Bộ lọc làm đẹp, biểu cảm ma thuật]

Không cần trang điểm hay gội đầu, trở nên xinh đẹp chỉ đơn giản vậy thôi. Phép thuật kỳ diệu khiến bạn trở nên dễ thương trong giây lát.

[Quyền phát sóng trực tiếp]

Xuất bản video chất lượng cao, liên kết số điện thoại di động và chia sẻ video để giúp kích hoạt quyền phát sóng trực tiếp.

Tính năng phần mềm

1. Kuaishou Video show được nhiều người xem nhất;

2. Cập nhật những video ngắn hot nhất, hài hước nhất, hài hước nhất, ăn hoài không chán;

3. Đây là những mỹ nhân mà các bạn thích , đẹp trai chàng trai, người nổi tiếng, rung chuyển xã hội, bước ma quái, phúc lợi, truyện cười, nữ thần, phim truyền hình, thể dục, ca hát, tò mò, vui nhộn;

4. Kuaishou toàn thành phố, tìm những người bạn thích: vị trí địa lý chính xác, Hiểu những gì đang xảy ra với những người lạ xung quanh bạn và gửi tin nhắn cho họ nếu bạn thích họ

5. Quay video ngắn 7 giây Kuaishou: hỗ trợ quay phân đoạn và cũng có chức năng video dài 17 giây, đi và khám phá nó

6. Nhạc phim đẳng cấp chuyên nghiệp của Kuaishou: các nhạc sĩ chuyên nghiệp tạo ra những bản nhạc phim chính thức, luôn có một bản nhạc phù hợp với tâm trạng của bạn, sử dụng nhạc hoặc nhạc chuông của riêng bạn làm nhạc phim, hoàn toàn đầy cá tính;

< p> 7. Bộ lọc đa dạng Kuaishou: Hơn 30 bộ lọc, cộng với các bộ lọc trang điểm và làm đẹp mới, hiệu ứng gây ấn tượng ngay lập tức

8. Ngoài ra còn có các bộ lọc phim bom tấn, bao gồm Broadway, Romantic , retro, psychedelic...phong cách video có thể được cải thiện chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu chức năng

  -Biểu hiện ma thuật

Công nghệ AR phổ biến nhất, bạn có thể biến thành thú cưng dễ thương, ếch du hành, B-Boy hip-hop và các nhân vật thời thượng khác trong một giây.

-Bản nhạc khổng lồ

Cơ sở dữ liệu đầy đủ nhất về nhạc pop Châu Âu, Mỹ, Đài Loan và Nhật Bản, giúp video dễ dàng sáng tạo và thú vị!

-Video hát nhép

Những phân đoạn và bài hát trong chương trình tạp kỹ giả mạo nhất, dễ dàng quay video hát nhép và trở thành người nổi tiếng trên mạng!

-Hiệu ứng đặc biệt của video

Các hiệu ứng đặc biệt cho video điên rồ nhất, quay và chỉnh sửa video theo từng phân đoạn và dễ dàng tạo ra các hiệu ứng chuyên nghiệp.

Video sáng tạo điên rồ nhất và công cụ mạnh mẽ nhất dành cho người nổi tiếng trên Internet – Kwai, miễn phí vĩnh viễn

Giới thiệu liên quan

Mới đây, Kuaishou đã giành được " chức vô địch xếp hạng kép" của Android và iOS tại thị trường ứng dụng Việt Nam và kết quả của nó khá nổi bật.

Thông tin liên quan cho thấy Kwai (gọi chung là phiên bản quốc tế Kuaishou) đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2017. Phiên bản nước ngoài của Kwai không chỉ đơn giản là phiên bản trong nước được phát hành ở nước ngoài. Phần mềm đã được biến đổi độc đáo theo sở thích và văn hóa của người dùng địa phương. Ví dụ: Kwai có các thiết kế như biểu cảm ma thuật và sử dụng công nghệ đề xuất thuật toán mạnh mẽ để cho phép người dùng Nhận được yêu thích của bạn nội dung dễ dàng hơn. Truyền thông Việt Nam đưa tin, mặc dù Kwai vẫn còn ở giai đoạn sơ khai nhưng nó đã thu hút blogger video nổi tiếng người Việt Doer và ca sĩ nổi tiếng Việt Nam Khởi My tích cực tham gia. Những người dẫn chương trình này với lượng người hâm mộ riêng đã khiến Kwai nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Theo thống kê, phiên bản quốc tế của Kuaishou đã được ra mắt ở gần 10 quốc gia và khu vực, với gần 10 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Khả năng cạnh tranh cốt lõi mà Kuaishou International Edition thể hiện là cải thiện bản thân phần mềm dựa trên đặc điểm văn hóa và thói quen của người dùng ở các quốc gia và khu vực khác nhau. Có lẽ vì mô hình tiếp thị xuất sắc như vậy mà một báo cáo dữ liệu khác được Sensor Tower công bố gần đây - " Trong " Dẫn đầu Bảng xếp hạng ứng dụng trò chơi không dành cho thiết bị di động trong tháng 1", Kuaishou trở thành APP xếp thứ tư trong danh sách sau Tinder, Netflix và Pandora. Không ngờ Kuaishou rời biển lại có sức mạnh phi thường đến vậy.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
- Đã sửa một số lỗi và cải thiện hiệu suất
- Tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm của bạn
Trang chủ: Cách chuyển máy chủ quốc gia "Clash of Clans" sang máy chủ quốc tế (chuyển đổi máy chủ quốc tế sang máy chủ quốc gia Clash of Clans) Hướng dẫn đăng ký tài khoản game lol mobile quốc tế (cách đăng ký game lol mobile phiên bản quốc tế) Cách nạp tiền game lol mobile phiên bản quốc tế (cách nạp tiền game mobile Liên Minh Huyền Thoại phiên bản quốc tế) Cách đăng ký server quốc tế cod warzone (cách đăng ký server quốc tế cod game mobile) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Máy chủ quốc tế trò chơi di động LoL không thể đăng nhập (Máy chủ quốc tế trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại không thể đăng nhập) Tên của Máy chủ Quốc tế White Night Aurora là gì (Máy chủ Quốc tế White Night Aurora thực tế được cài đặt bằng tiếng Trung Quốc) Cách nạp tiền máy chủ quốc tế “Game Mobile Lol” (Cách nạp tiền máy chủ quốc tế Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile) Cách nạp phiếu giảm giá trong máy chủ trò chơi di động lol quốc tế (cách nạp tiền vào máy chủ quốc tế trò chơi di động lol) Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server quốc tế trên Android (cách chơi game lol mobile server nước ngoài trên Android) Cách đăng ký phiên bản quốc tế của game lol mobile (tại sao tôi không đăng ký được phiên bản quốc tế của game lol mobile) Chế độ thi đấu của Giải quần vợt quốc tế Úc 2 (Giải quần vợt quốc tế Úc 2 có vui không?) Kuaishou phiên bản cập nhật Phiên bản quốc tế Fantasy Heroes 2 Nền tảng thông tin hậu cần quốc tế Easy Tao Gold Quốc tế công nhân nhanh nhẹn Phiên bản tốc độ Kuaishou Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Máy chủ quốc tế Khaki Expedition Phiên bản quốc tế weibo Phiên bản quốc tế của Live Club Manager Phiên bản quốc tế của Clash of Clans là gì (bản cập nhật mới nhất từ ​​trang web chính thức của Clash of Clans International Edition) Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Subway Surfers Buenos Aires (Subway Surfers Buenos Aires International Crack) Subway Surfers Los Angeles Edition (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Los Angeles) Cách kết nối với Subway Parkour (tải Subway Parkour bản quốc tế) Ngày Bảo tàng Quốc tế Animal Crossing (Khi nào Bảo tàng Animal Crossing có thể trưng bày tranh) Subway Surfers Amsterdam (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Amsterdam)

Kuaishou phiên bản quốc tếTải về liên quan