Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Mẹo về da

Mẹo về da

Mẹo về da

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v2.8.5Cập nhật:2023-05-20 13:21:08Kích thước:40.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mẹo về da
  • Mẹo về da
  • Mẹo về da
  • Mẹo về da
  • Mẹo về da

Ứng dụng Skin Tips là phần mềm chăm sóc da bỏ túi chuyên nghiệp nhất hiện nay. Ứng dụng Skin Tips phân tích kết cấu và tình trạng da của bạn thông qua công nghệ chụp ảnh AI, sau đó cẩn thận điều chỉnh kế hoạch chăm sóc da mặt khoa học cho bạn để giúp bạn hoàn thiện làn da và trẻ mãi không già!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Skin Tips là một nền tảng chăm sóc da chuyên nghiệp, nơi người dùng có thể học hỏi nhiều kiến ​​thức chăm sóc da và chụp ảnh bằng điện thoại di động, giúp bạn hiểu rõ bản thân mình hơn. 5 giây. Dựa trên loại da của bạn, bạn có thể chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp. Các chuyên gia chăm sóc da và sắc đẹp chuyên nghiệp sẽ giảng dạy trực tuyến cho bạn cách chăm sóc da khoa học. Họ cũng có thể sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh để tùy chỉnh sản phẩm của riêng bạn dựa trên sở thích của bạn. Đặc điểm khuôn mặt Trang điểm độc quyền, cho phép bạn học trang điểm một cách dễ dàng.

Ưu điểm của phần mềm

  [Video Làm Đẹp Da]

Nếu bạn không biết làm đẹp và chăm sóc da, không biết trang điểm, không biết làm tóc thì còn muốn gì nữa để biết Video Làm Đẹp Da khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước, giúp bạn xinh đẹp mỗi ngày.

[Vòng tròn làm đẹp da]

Theo dõi vòng tròn sở thích, cùng nhau học hỏi kiến ​​thức về làm đẹp và chăm sóc da, đồng thời trao đổi kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da với hàng triệu phụ nữ về các chủ đề khác nhau, Tất cả các loại tin đồn và các hoạt động khác nhau để chơi cùng nhau.

[Shemeihui】

Nếu bạn chưa biết cách chọn sản phẩm thì tại đây có hàng nghìn bài chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp phù hợp với bạn Các sản phẩm được tập hợp từ các nhà buôn sản phẩm chăm sóc da thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, giúp bạn yên tâm lựa chọn, đồng thời bạn còn có thể được hoàn tiền khi mua sắm, giúp bạn tiết kiệm hơn.

Tính năng phần mềm

  Giải pháp Skin Butler:

Kiểm tra chỉ bằng một cú nhấp chuột về các chỉ số da và môi trường, độ ẩm, hàm lượng dầu, độ đàn hồi, nhiệt độ, độ ẩm, tia UV và đưa ra các đề xuất chăm sóc da chuyên nghiệp

< p> Học cách chăm sóc da trực tuyến miễn phí Hướng dẫn, giảng dạy trực tiếp, trình diễn kỹ thuật chăm sóc da và mô tả ngôn ngữ chính xác sẽ giúp bạn bắt đầu nhanh chóng

Những người hướng dẫn làm đẹp có thẩm quyền sẽ hướng dẫn bạn và phát triển làn da trong một tuần kế hoạch làm đẹp dựa trên tình trạng hiện tại của làn da của bạn

Chức năng cốt lõi :

Kênh khám phá: Biên tập viên chọn nhiều chủ đề làm đẹp da mới nhất và thời trang nhất để hướng dẫn bạn thế giới chăm sóc da

Video làm đẹp da: Chăm sóc da đồng bộ với người thật, giám sát bằng giọng nói đầy đủ, hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp

Kế hoạch chăm sóc da tùy chỉnh: bạn có thể tự do lựa chọn các hướng dẫn chăm sóc da khác nhau

Kiểm tra da: kiểm tra dữ liệu da chỉ bằng một cú nhấp chuột và thậm chí kiểm tra hiệu quả của mỹ phẩm Kiến thức

Câu lạc bộ phúc lợi: quyền lợi hàng ngày, làm đẹp, trang điểm và SPA miễn phí đang chờ bạn

Giới thiệu chức năng

  "Công nghệ đen kiểm tra da thông minh"

Chụp ảnh bằng điện thoại di động của bạn và tạo ra trong 5 giây Báo cáo chất lượng da chuyên nghiệp và công nghệ nhận dạng hình ảnh công nghệ cao có thể mở khóa toàn diện mụn trứng cá, mụn đầu đen, lỗ chân lông , nếp nhăn, đốm sắc tố và các vấn đề về da khác, chính xác về vị trí và số lượng. Nó cũng có thể xác định các đặc điểm trên khuôn mặt của cơ thể con người và chơi các trận chiến PK với những người bạn thân nhất của bạn về ngoại hình. < p > Có thể cầm cự dễ dàng.

6 module chăm sóc da chính được thiết kế tỉ mỉ dành cho 6 vùng da chủ yếu: một màu trắng che đi mọi khuyết điểm, không còn mụn khi còn trẻ, tạm biệt mũi dâu, loại bỏ lượng dầu lớn Cánh đồng, để thời gian không để lại dấu vết, hãy trở thành một nàng tiên quỷ nhỏ.

"Trang điểm theo yêu cầu"

Sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh để cung cấp hướng dẫn trang điểm tùy chỉnh dựa trên đặc điểm khuôn mặt. Hàng trăm hướng dẫn trang điểm trực tuyến cho người nổi tiếng để hẹn hò, trang điểm theo mùa hợp thời trang và trang điểm chuyên nghiệp khi đi làm, với các hướng dẫn bằng đồ họa, văn bản và video, ngay cả những người dùng mới làm quen cũng có thể dễ dàng có được nó!

"Chọn sản phẩm chăm sóc da"

Da bạn thích uống sản phẩm chăm sóc da nào nhất? Dữ liệu chất lượng da toàn diện và đa chiều được kết hợp với một số lượng lớn các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu về thành phần, hiệu quả, giá cả, v.v., giúp bạn dễ dàng có được sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất cho mình, chăm sóc da khỏe mạnh, chẳng hạn tạm biệt sự lựa chọn mù quáng, tiết kiệm tiền và lo lắng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa thuật toán đo lường làn da và trải nghiệm người dùng
Trang chủ: Mẹo về da sắc đẹp