Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Kho báu xe tải

Kho báu xe tải

Kho báu xe tải

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.1.10.10Cập nhật:2023-05-19 12:37:19Kích thước:118.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kho báu xe tải
  • Kho báu xe tải
  • Kho báu xe tải
  • Kho báu xe tải

Ứng dụng Wagonbao là một công cụ rất tốt để truy vấn thông tin vận chuyển xe tải. Phiên bản cung cấp Wagonbao cung cấp thông tin cung cấp phong phú và đầy đủ, thuận tiện cho tài xế nhận đơn đặt hàng trực tuyến, kiểm tra thông tin hậu cần và vận chuyển đơn hàng, đồng thời cung cấp bản đồ điều hướng lộ trình dịch vụ.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Wagonbao là phần mềm được thiết kế đặc biệt để điều hướng xe tải, phần mềm đã được chỉnh sửa hoàn toàn và giao diện được tối ưu hóa hơn để cho phép người lái xe sử dụng. Tiện lợi hơn nữa, phần mềm còn có thể truy vấn trực tuyến nhiều khu vực hạn chế khác nhau, cũng như truy vấn thông tin vi phạm và các dịch vụ khác.

Tính năng phần mềm

Tốt hơn mẹ Chu đáo, ân cần hơn bạn gái: bạn có thể xem nhanh giá xăng gần đó, lo liệu thức ăn, chỗ ở, vận chuyển và sửa chữa, xử lý sự cố trong một bước và kiểm tra vi phạm trong thời gian thực. Junior Brother Sha có thể đạt được điều mình muốn và làm nó.

Đầu tiên trong nước và duy nhất trong ngành: nó sử dụng thuật toán bản đồ xe tải chuyên nghiệp, bao phủ hơn 90% đường trong nước và dữ liệu được cập nhật thường xuyên hàng tuần. Không có đường bạn không thể tìm thấy.

Từ chối đi đường vòng dài và thu tiền phạt: tránh hạn chế chiều cao, hạn chế trọng lượng và hạn chế giao thông trước, tránh những đoạn đường dễ xảy ra tai nạn và dự đoán trước, chỉ có Junior Brother Sha mới làm được.

Có nhiều thiết bị có thể điều hướng, nhưng ít thiết bị có thể trò chuyện: nhận thông tin từ bạn bè bất kỳ lúc nào và chia sẻ tình trạng lái xe trong thời gian thực. Bạn không biết đường đi? Mời tài xế có kinh nghiệm dẫn đường.

Chức năng phần mềm

[Tăng thu nhập cho chủ thẻ]

Nguồn cung tận tay chất lượng cao được thúc đẩy, nguồn cung đảm bảo, nền tảng không tính phí hoa hồng , chủ thẻ liên hệ trực tiếp với chủ hàng, nhận tiền càng nhiều thì việc giải quyết càng nhanh.

[Giúp chủ thẻ bớt lo lắng và tiết kiệm chi phí]

Wagonbao liên tục cập nhật và cải thiện các thông tin về giới hạn giao thông, giới hạn chiều cao, giới hạn chiều rộng và giới hạn trọng lượng, dựa trên thông tin xe của chủ thẻ, lộ trình ưu tiên và Điều kiện đường sá theo thời gian thực cung cấp khả năng điều hướng xe tải chuyên nghiệp cho hàng triệu chủ thẻ, ngăn chặn chủ thẻ vô tình đi vào khu vực cấm và dẫn đến bị phạt điểm và phạt.

[Nền tảng dịch vụ một cửa dành cho tài xế xe tải]

Truy vấn khu vực hạn chế, truy vấn vi phạm giao thông, xử lý thẻ, thông tin cứu hộ khẩn cấp, yêu cầu trợ giúp và chỉ đường, chia sẻ kinh nghiệm lái xe kỳ cựu, tin tức chính sách đường bộ và hậu cần Giải thích, tìm kiếm trạm xăng ưu đãi, v.v., được thiết kế đặc biệt cho tài xế xe tải.

Kho báu xe tảiTải về liên quan