Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Vạn Vân

Vạn Vân

Vạn Vân

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v4.5.5Cập nhật:2023-05-19 12:18:20Kích thước:125.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vạn Vân
  • Vạn Vân
  • Vạn Vân

Wanyun APP là một ứng dụng khách dịch vụ toàn diện về truyền thông tích hợp cấp quận có trụ sở tại tỉnh An Huy. Wanyun APP cung cấp cho người dùng thông tin tin tức, phát sóng video trực tiếp, dịch vụ tiện lợi, v.v., để tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của mọi người.

Giới thiệu cơ bản

Để thúc đẩy tốt hơn việc xây dựng các trung tâm truyền thông tổng hợp cấp huyện trên địa bàn tỉnh ta, hướng dẫn và phục vụ quần chúng tốt hơn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Huy đã xác định các trung tâm truyền thông tích hợp cấp quận ở tỉnh An Huy Nền tảng công nghệ của tỉnh là "Nền tảng công nghệ tỉnh An Huy Wanyun", gọi tắt là "Wanyun". Wanyun APP tích hợp lập kế hoạch tin tức, chỉnh sửa, đánh giá, phát hành, chỉ huy và điều phối, phân tích truyền thông và các chức năng khác!

< p>

Tính năng phần mềm

Nền tảng Wanyun dựa trên dữ liệu lớn, Điện toán đám mây và các công nghệ tiên tiến khác, nền tảng này đã xây dựng bốn phần chính và 32 hệ thống con bao gồm "quản lý công khai" và "cộng tác tin tức", bao gồm toàn bộ quy trình làm việc từ lập kế hoạch, mua lại, chỉnh sửa, đánh giá , phân phối, đánh giá và kiểm tra. Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất và cung cấp các công cụ AI cũng như sức mạnh tính toán hiệu quả để trao quyền cho các trung tâm truyền thông tích hợp cấp quận. Phát huy tối đa các chức năng như tổng hợp nội dung, lập kế hoạch quảng cáo và đào tạo doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất và hiệu quả công bố tin tức tại các trung tâm truyền thông tổng hợp cấp huyện, đồng thời đóng vai trò trung tâm trong “một ván cờ” của tỉnh trong việc quảng bá trên các chủ đề chính như phòng chống dịch bệnh, báo cáo hai phiên và phòng chống lũ lụt.

Đài của chúng tôi tận dụng cơ hội lưu trữ Nền tảng đám mây An Huy để mở ra nền tảng truyền thông mới của Đài Loan và nền tảng công nghệ cấp tỉnh, đẩy nhanh liên kết các tài nguyên truyền thông ở cấp tỉnh, thành phố và quận, đồng thời đóng vai trò là trung tâm truyền thông tích hợp cấp thành phố và cấp quận. Trong khi cung cấp lối vào có lưu lượng truy cập cao và nền tảng chức năng mạnh mẽ, nó cũng thu thập các tài nguyên như nội dung và dữ liệu người dùng từ các trung tâm truyền thông tích hợp cấp thành phố và cấp quận để tạo ra giá trị tổng hợp 1+1> 2. Đầu tiên là đóng gói máy khách và mở một vùng đa phương tiện. Bắt đầu từ tích hợp công nghệ, các khách hàng di động của các trung tâm truyền thông tích hợp quận (thành phố, quận) được kết nối và giải quyết trên nền tảng Wanyun được gói gọn trên nền tảng truyền thông mới của Đài Loan và được xây dựng trên cùng nền tảng với khách hàng hàng đầu của Đài Loan, tập hợp các quận (thành phố và quận). , quận) Người dùng khách hàng của Trung tâm truyền thông tích hợp; đồng thời, mỗi quận (thành phố, quận) Trung tâm truyền thông tích hợp đã mở một khu vực truyền thông đặc biệt trên kênh "Around Me" của khách hàng hàng đầu Đài Loan để phát hành thông tin tin tức địa phương. Thứ hai là đẩy nhanh tốc độ trao đổi, lưu thông tài nguyên bản quyền nội dung. Phát triển hệ thống cấp dữ liệu hai chiều để đạt được kết nối liền mạch giữa thư viện nội dung đa phương tiện của An Huy TV và các mô-đun trao đổi nội dung và truyền thông của nền tảng tỉnh.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật cuộc thi video ngắn và các chức năng khác
Trang chủ: Vạn Vân

Vạn VânTải về liên quan