Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Kế toán Tiểu Quốc

Kế toán Tiểu Quốc

Kế toán Tiểu Quốc

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-19 10:52:49Kích thước:18.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kế toán Tiểu Quốc
  • Kế toán Tiểu Quốc
  • Kế toán Tiểu Quốc

Ứng dụng kế toán Xiaoguo là một công cụ kế toán cầm tay chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Ứng dụng kế toán Xiaoguo cung cấp nhiều chế độ ghi trực tuyến. Thông tin báo cáo tài khoản rất rõ ràng, xem nhanh và an toàn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng kế toán Xiaoguo cho phép bạn bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu hàng ngày của mình. Mẫu kế toán mạnh mẽ có thể giúp bạn quản lý thu nhập và chi tiêu hàng ngày của mình thuận tiện hơn. Nó cũng có chức năng notepad hàng ngày mạnh mẽ, cho phép bạn Bạn có thể ghi lại nội dung công việc và học tập của bạn theo ý muốn, tải xuống ứng dụng kế toán Xiaoguo và bắt đầu trải nghiệm!

Tính năng phần mềm

Xiaoguo Accounting APP là ứng dụng hỗ trợ kế toán tài chính và kế toán gia đình Một ứng dụng điện tử sổ kế toán tài khoản và kế toán ưu đãi,

siêu đẹp, sang trọng và đơn giản, chức năng đơn giản nhưng đầy đủ. Có thể sử dụng để làm kế toán trực tuyến miễn phí bất cứ lúc nào, chỉ với thao tác bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng hỗ trợ thống kê biểu đồ,

để hiểu trực quan hơn. Chi phí và thu nhập hàng ngày của bạn có thể được ghi lại chính xác và bạn có thể theo dõi chi tiết tài khoản của mình bất cứ lúc nào!

Chức năng phần mềm

[Tiện lợi và nhanh chóng]

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể nhanh chóng ghi lại mọi giao dịch xảy ra trong cuộc sống của mình, loại bỏ các bước thao tác tẻ nhạt và mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt.

[Đẹp và súc tích]

Thiết kế khéo léo của các nhà thiết kế nghệ thuật chuyên nghiệp mang đến cho bạn một giao diện khác biệt. Giao diện tổng thể tươi mới và súc tích, đồng thời cũng hỗ trợ chuyển đổi chủ đề giao diện.

[Các danh mục hoàn chỉnh]

Chứa hầu hết các danh mục thu nhập và chi tiêu trong cuộc sống. Tôi tin rằng bạn có thể tìm thấy danh mục tương ứng với mọi giao dịch diễn ra hàng ngày. Đồng thời, mỗi danh mục đều có các biểu tượng tinh tế. Xem Khi nào bạn đến một biểu tượng, bạn sẽ nhanh chóng biết tên danh mục tương ứng của nó.

[Thống kê phong phú]

Bạn có thể nhanh chóng biết trạng thái giao dịch hàng ngày và cũng có thể tóm tắt tóm tắt giao dịch hàng tháng một cách thuận tiện, hỗ trợ chuyển đổi liền mạch giữa đồ họa và văn bản. Thống kê, tổng hợp các danh mục trong năm, so sánh theo chiều ngang để mọi giao dịch của bạn đều rõ ràng

Điểm nổi bật của phần mềm

Trực quan

Hiển thị số liệu thống kê bằng đồ họa

Thống kê đa chiều ngày/tháng/năm

Số liệu thống kê đồ họa trong nháy mắt

Hóa đơn hàng năm cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan

Chính xác

Ghi lại chính xác mọi khoản chi tiêu

Ghi lại chính xác mọi khoản chi tiêu bạn thực hiện

Lưu trữ hồ sơ lâu dài

Hỗ trợ Xuất hóa đơn

Miễn phí

Chức năng kế toán hoàn toàn miễn phí

Xem hồ sơ vĩnh viễn miễn phí

Kế toán cơ bản hoàn toàn miễn phí

Người trợ giúp kế toán của bạn