Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Archimedes FM

Archimedes FM

Archimedes FM

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v3.4.2Cập nhật:2023-05-18 10:16:19Kích thước:59.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Archimedes FM
  • Archimedes FM
  • Archimedes FM
  • Archimedes FM
  • Archimedes FM

Archimedes FM là một ứng dụng radio rất mạnh mẽ. Archimedes FM có tiểu thuyết âm thanh, DJ âm nhạc, trò chuyện chéo, tin tức và các loại chương trình khác rất thú vị. Nó cũng có một số lượng lớn các chương trình phát thanh và chương trình phát thanh tương tác. , trải nghiệm nghe hoàn hảo, Archimedes FM sẽ đồng hành cùng bạn một cách thân mật.

Giới thiệu chức năng

Bạn có thể nghe mọi lúc mọi nơi. Đây là tập hợp các chương trình radio xung đột nhau;

Phân loại chính xác các chương trình radio bạn yêu thích chương trình radio Nghe bất cứ khi nào bạn muốn;

Tập hợp các chương trình phát thanh quốc gia và những người dẫn chương trình phát thanh xuất sắc, bạn có thể cập nhật những cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình 24 giờ trong ngày;

Chương trình siêu nổi tiếng cộng đồng, nền tảng xã hội thú vị nhất. Loại bỏ FM trống rỗng và lạnh lẽo và khiến bạn cao hơn trong vài giây!

[Cộng đồng chương trình bán chạy nhất]

Bữa sáng âm nhạc, Bảng xếp hạng phương Đông, Bộ ba quyền lực, Haiyang Live Show, Mọi người đều nói về thị trường chứng khoán, Ye Wen có điều muốn nói, Tối nay thì thầm , Công dân và Chính phủ-Direct 990, Feiyu Show, 300 Câu Tiếng Anh...

Chúng tôi có tất cả những thứ đó cho bạn trong một trong những chương trình phát thanh phổ biến nhất.

 [Một công cụ kết bạn thú vị]

Đừng lo lắng về việc bạn quá khác biệt, chỉ cần đăng câu trả lời và tương tác để tìm bạn bè, người dẫn chương trình và nhóm chương trình sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời chuyên nghiệp, Akimi Cộng đồng chương trình FM Đức giúp bạn tìm được nửa số bánh răng có lực cắn mạnh nhất.

Tin tức, âm nhạc, giải trí, thị trường chứng khoán, giao thông, bảo vệ quyền lợi, cảm xúc, học tập, chăm sóc sức khỏe, luôn có chương trình radio dành cho bạn!

[Bài đăng phúc lợi về những gì bạn muốn]

Đồ ăn, chỗ ở, du lịch, du lịch, mua sắm, giải trí... Hãy sưu tập những món quà tổng hợp do các đài phát thanh mang đến cho bạn.

Không thể mua được vé xem một bộ phim hay? Bạn không thể xếp hàng chờ mua đồ ăn ngon? Bạn muốn đi miễn phí vào cuối tuần? Hãy đến với cộng đồng chương trình Archimedes FM!

Đánh giá phần mềm

1. Dựa trên phương tiện truyền thông phát sóng truyền thống, trở thành người phát ngôn truyền thông mới cho các chương trình phát sóng truyền thống

Tính đến nay, Archimedes đã thực hiện được hơn 5.000 dịch vụ Nghe trực tiếp trên toàn quốc, nghe theo yêu cầu và các chức năng khác của chương trình phát thanh. So với các ứng dụng âm thanh tổng hợp các đài phát thanh trên toàn thế giới, Archimedes không chỉ tích hợp các chương trình phát thanh mà còn tích hợp thông tin hoạt động mặt đất đặc trưng của đài phát thanh vào nền tảng để quảng bá.

Trước khi sửa đổi, các hoạt động do Archimedes thúc đẩy chỉ giới hạn ở khu vực Thượng Hải. Sau khi sửa đổi, mỗi khi người dùng đăng nhập vào Archimedes, trang chủ sẽ được làm mới với các hoạt động mới nhất của các đài phát thanh ở các khu vực khác nhau, cho phép người dùng hiểu được hoạt động mới nhất của các đài phát thanh ở các khu vực khác nhau trong khi nghe chương trình. Hoạt động trên mặt đất luôn là lợi thế riêng của đài phát thanh truyền thống so với đài phát thanh Internet, Archimedes đã tạo ra sự thay đổi như vậy, không chỉ có thể mở rộng phạm vi “thu hút người hâm mộ” ra cả nước mà còn nâng cao tầm ảnh hưởng trong hoạt động của đài anh em. trạm ở nhiều nơi khác nhau.

Ngoài ra, về phần đề xuất phổ biến trên trang chủ, Archimedes cũng đã tối ưu hóa mô hình đề xuất, bằng cách định vị và đề xuất các chương trình radio mà người dùng có thể nghe tại địa phương, nó đã cải thiện mức độ phổ biến tại địa phương đối với những người mới người sử dụng phương tiện truyền thông. Dựa vào lượng người dùng khổng lồ, Archimedes đang phát biểu cho các đài phát thanh truyền thống trong lĩnh vực truyền thông mới.

2. Xác định chính xác nhu cầu của người dùng và nêu bật tư duy Internet đến từng chi tiết

Trước khi sửa đổi, việc phân loại chương trình của Archimedes tương đối thông thường, vẫn theo tin tức, âm nhạc, giải trí Truyền thống như vậy phân chia mô hình có sẵn cho người dùng lựa chọn. Sau khi sửa đổi, Archimedes đã cải tiến rất nhiều cách phân loại chương trình, không chỉ bổ sung các đề xuất của biên tập viên chuyên nghiệp mà còn giới thiệu cách phân loại dựa trên cảnh - cảnh phong phú trên đường đi làm, trong khi tập thể dục, trước khi đi ngủ, khi bạn buồn chán... Thiết kế giúp người dùng không còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và luôn đi kèm với các chương trình hay.

3. Thu thập tài liệu âm thanh của người dùng để thử nghiệm mô hình PGC+UGC

Sau bản sửa đổi này, Dongguang đã tích hợp đầy đủ PCG (nội dung sản xuất chuyên nghiệp) vào các chương trình ngắn Archimedes và Dongguang Fragmented do người dẫn chương trình chuyên nghiệp được tích hợp vào phần "Giọng nói hay". Mỗi tin nhắn có thể ngắn 1 phút hoặc dài 10 phút, tập trung vào những tin tức mới nhất, giai thoại giải trí, giai thoại lịch sử, âm nhạc thời trang, v.v. suốt cả ngày, cung cấp cho người dùng những "giọng nói hay" độc quyền.

Ngoài ra, Archimedes đã thử nghiệm UGC (nội dung do người dùng tạo) lần đầu tiên và thông qua hoạt động mới nhất của mình - "City Night Sound", nó thu thập tài liệu âm thanh từ người dùng trên toàn quốc. Người dùng có thể ghi lại những âm thanh đặc trưng của thành phố mình vào ban đêm để tham gia sự kiện và người có nhiều lượt thích nhất sẽ nhận được giải thưởng hậu hĩnh. Khi nói đến UGC lần đầu tiên, Archimedes không vội kêu gọi các chương trình quy mô đầy đủ mà sử dụng hình thức đơn giản nhất để thu hút sự nhiệt tình cung cấp tài liệu của người dùng. Tôi tin rằng Archimedes sẽ dần dần phát triển UGC thành một nền tảng trong tương lai và mở ra quyền truy cập vào nội dung chương trình.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thanh phát lại thêm chức năng ghi nhớ lần phát lại cuối cùng
2. Đã khắc phục các sự cố đã biết
Trang chủ: Archimedes FM Đài FM

Archimedes FMTải về liên quan