Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > đài phát thanh hôm nay

đài phát thanh hôm nay

đài phát thanh hôm nay

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.8.8Cập nhật:2023-05-02 10:00:39Kích thước:45.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đài phát thanh hôm nay
  • đài phát thanh hôm nay
  • đài phát thanh hôm nay
  • đài phát thanh hôm nay

Ứng dụng Today Radio là một phần mềm nghe đài FM với nội dung phong phú và đầy đủ. Ứng dụng Radio hôm nay phủ sóng các kênh radio khắp mọi miền tổ quốc. Bạn có thể nghe những thông tin mới lạ, những đoạn đối thoại chéo và kể chuyện văn nghệ dân gian trực tuyến. Bạn có thể bật chế độ nghe bất cứ lúc nào thông qua phần mềm Today's Radio. .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Radio ngày nay là một nền tảng âm thanh giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống tốt đẹp hơn và mở ra những trải nghiệm giác quan với nội dung siêu toàn diện và hoàn toàn miễn phí! Các đài phát thanh địa phương trên khắp đất nước, kể chuyện và nghệ thuật dân gian, phác thảo đối thoại, hàng trăm bài giảng, một số lượng lớn tiểu thuyết, phim truyền hình, trình bày nội dung chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất, phương pháp lười nghe, cho phép bạn đắm mình trong dãy Himalaya đỉnh cao của thế giới âm thanh!

Tính năng phần mềm

1. Vật liệu Nội dung

Tin tức thời sự, chuyện phiếm giải trí, bách khoa toàn thư về cuộc sống, đánh giá và đọc phim, thông tin địa phương, mọi thứ bạn nghe đều là những gì bạn thích.

 2. Trải nghiệm thú vị

 Chúng tôi không chỉ là âm thanh, chúng tôi còn có thể xem, không chỉ hiển thị mà còn có thể kết nối.

3. Mọi lúc, mọi nơi

Điện thoại di động, giá treo xe, loa thông minh, đồng hồ thông minh, v.v. Kết nối với nhiều thiết bị thông minh khác nhau, một tài khoản và đồng hành cùng bạn mọi nơi.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chú ý đến lượt thích và bình luận. Người dùng có thể chú ý đến lượt thích và bình luận về video tại đây, điều này sẽ khiến video trở nên phổ biến hơn.

2. Video phong phú, nhiều màu sắc, nội dung video tương đối phong phú, khách hàng có thể tạo ra những video thú vị mọi lúc mọi nơi.

3. Lối chơi tương tác. Bạn có thể tìm thấy nhiều lối chơi và tương tác khác nhau tại đây và bạn có thể dễ dàng cải thiện mối quan hệ của mình với bạn bè.

Giới thiệu chức năng

Âm thanh

Hãy cùng vui vẻ với Talking in the Park, Talking Without Speech, Three Good Bad Boys, Horse Capture FM, Chương trình ăn sáng... Nghe radio.

Hiệu sách

Thiên Thần Tự, Con rể, Lục địa Douluo, Chủ nhân toàn thời gian, Ghi chú về vụ cướp lăng mộ, Yuan Zun, Tôi có một ngôi nhà phiêu lưu.

Cảm xúc

Đồng hành cùng bạn trong đêm sâu nhất, đêm đọc Tân Hoa Xã, chuyện chăn gối... có những giọng nói này đồng hành cùng bạn.

Cha mẹ-con

Xe buýt em bé, Bài thơ chim cánh cụt, câu chuyện trước khi đi ngủ của Mango Mama, ghi chú ở trường của Mi Xiaoquan, các bài đồng dao dành cho trẻ mẫu giáo của Beva và các bài đồng dao dành cho trẻ mẫu giáo của Huohuo Rabbit.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và sửa lỗi.

đài phát thanh hôm nayTải về liên quan