Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Yinuo thích

Yinuo thích

Yinuo thích

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v3.1.26Cập nhật:2023-05-17 14:41:39Kích thước:19.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yinuo thích
  • Yinuo thích
  • Yinuo thích
  • Yinuo thích

Ứng dụng Yinuo Youxiang là phần mềm giảm giá mua sắm và tiết kiệm tiền. Ứng dụng Yinuo Youxiang có nhiều loại sản phẩm và chất lượng được đảm bảo. Nó chu đáo đẩy gần 10.000 phiếu giảm giá có giá trị lớn không có ngưỡng mỗi ngày. Bạn có thể kiếm tiền khi mua nó!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yinuo Youxiang là một ứng dụng trung tâm mua sắm giá cả phải chăng. Ứng dụng Yinuo Youxiang bao gồm nhiều thông tin mua sắm ưu đãi khác nhau và đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Nó không chỉ cho phép bạn mua sắm theo ý muốn mà còn có chức năng phân tích việc khởi nghiệp kinh doanh, mở cửa hàng, người bán có thể quản lý cửa hàng của mình một cách nhanh chóng, chính xác tại đây và kiếm tiền dễ dàng.

Giới thiệu chức năng

1. Sản phẩm Hoàn thiện

Ứng dụng Yinuo Youxiang có đầy đủ các sản phẩm, có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đại đa số người dùng như máy tính và văn phòng, đồ gia dụng, nhu yếu phẩm hàng ngày trong gia đình, làm đẹp và mỹ phẩm, đồ ăn nhẹ cho người sành ăn , v.v.;

2. Phân loại rõ ràng

Ngoài ra còn có các danh mục phụ rất chi tiết theo từng danh mục chính, người dùng có thể tìm thấy sản phẩm mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và chính xác khi mua sắm tại đây;

3. Giảm giá

Nền tảng ứng dụng Yinuo Youxiang có mức giảm giá mạnh, có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi mỗi ngày và cũng có những sản phẩm đặc biệt miễn phí vận chuyển mà bạn có thể tận hưởng.

Tính năng phần mềm

1. Mua sắm một cửa

Một cửa đáp ứng tất cả các loại nhu cầu mua sắm, cho dù đó là nhu yếu phẩm hàng ngày, đồ gia dụng hay phương tiện giải trí Tất cả các sản phẩm có thể được hài lòng.

2. Tìm kiếm thông minh

Ứng dụng Yinuo Youxiang có chức năng tìm kiếm phiếu giảm giá thông minh mạnh mẽ, với số lượng lớn phiếu giảm giá không có ngưỡng và kiểm tra phiếu giảm giá chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Bắt đầu kinh doanh một cách dễ dàng

Không đầu tư, không chi phí, không ngưỡng, không tồn kho và không giao hàng.

Chia sẻ các sản phẩm ứng dụng Yinuo Youxiang và bạn sẽ nhận được hoa hồng khi người khác mua chúng. Thực hiện càng nhiều giao dịch, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Nhật ký cập nhật

v3.1.26 Nền tảng mua sắm Yinuo Youxiang

Yinuo thíchTải về liên quan