Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Quản lý tài chính Jinqian

Quản lý tài chính Jinqian

Quản lý tài chính Jinqian

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v4.0.8Cập nhật:2023-05-16 10:11:45Kích thước:16.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý tài chính Jinqian
  • Quản lý tài chính Jinqian
  • Quản lý tài chính Jinqian
  • Quản lý tài chính Jinqian
  • Quản lý tài chính Jinqian

Ứng dụng quản lý tài chính Jinqian là một ứng dụng quản lý tài chính và đầu tư. Ứng dụng quản lý tài chính Jinqian là một nền tảng giám sát của chính phủ và tiền được gửi bởi Ngân hàng Ping An. Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm đầu tư ổn định trong Ứng dụng quản lý tài chính Jinqian và tiền của họ được an toàn hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng quản lý tài chính Jinqian là nền tảng quản lý tài chính Internet di động chính thức duy nhất của Truyền thông tài chính Trung Quốc-Quý Châu, cho phép các nhà đầu tư tận hưởng kỷ nguyên quản lý tài chính Internet được mở ra bởi công nghệ cao chứng khoán hóa tài sản chất lượng mọi lúc, mọi nơi, tài sản của bạn tăng giá trị một cách an toàn và thuận tiện hơn.

Tính năng phần mềm

Bảo mật thanh toán: Quyền giám sát quỹ của bên thứ ba có thẩm quyền

Bảo lãnh tài khoản: Ngân hàng Ping An đảm bảo sự an toàn của tiền tài khoản

Đầu tư đa dạng: mô hình đầu tư đa dạng với số lượng nhỏ

Bảo vệ rủi ro : Tài khoản dự phòng rủi ro độc quyền

Minh bạch thông tin: công bố thông tin đầy đủ và minh bạch

Kiểm soát rủi ro hoàn hảo: Kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt 360° để lựa chọn các sản phẩm tài chính chất lượng cao

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Không cần đăng ký, quản lý tài chính nhanh chóng;

2. Ngưỡng cực thấp, bắt đầu từ 1 nhân dân tệ;

3. Đầu tư linh hoạt, gửi và rút tiền từ ví bất kỳ lúc nào, không phí xử lý;

< p>4. Không có tài khoản nạp tiền, không có tiền bảo vệ.

Giới thiệu liên quan

Sở giao dịch tài chính Trung Quốc-Quý Châu, tên đầy đủ là Công ty TNHH Trung tâm Giao dịch Tài sản Tài chính Quý Châu Zhong-Guizhou, được thành lập vào tháng 11 năm 2013 với số vốn đăng ký là 52,1525 triệu nhân dân tệ. Có trụ sở chính tại Thành phố Quý Dương, đây là một sàn giao dịch tài sản tài chính được thành lập với sự chấp thuận của Văn phòng Tài chính Chính phủ Nhân dân tỉnh Quý Châu, chuyên về giao dịch tài sản tài chính, đầu tư, tài trợ và các dịch vụ tài chính liên quan khác. Cổ đông kiểm soát là Tập đoàn tài chính Zhongtian (Zhongtian Urban Investment Group Co., Ltd.) (mã chứng khoán 000540). Sàn giao dịch tài chính Zhongqian là một địa điểm giao dịch khu vực có trụ sở tại tỉnh Quý Châu và tỏa khắp cả nước. Thông qua thiết kế, nghiên cứu và phát triển đổi mới sản phẩm liên tục, đồng thời sử dụng lợi thế nguồn tài chính to lớn của công ty, nó phục vụ chính quyền cấp tỉnh, thành phố và thậm chí cấp quận các công ty nền tảng và doanh nghiệp nhà nước, công ty niêm yết, v.v. để cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao. Truyền thông Tài chính Trung Quốc-Quý Châu chuyên chứng khoán hóa các tài sản chất lượng cao, cung cấp cho nhà đầu tư các sản phẩm tài chính an toàn, đáng tin cậy và năng suất cao; Truyền thông Tài chính Trung Quốc-Quý Châu đã đạt được quy mô giao dịch 5 tỷ nhân dân tệ, với tỷ lệ mua lại là 100 %. ---Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra danh thiếp tài chính của tỉnh Quý Châu và mở ra kỷ nguyên quản lý tài chính Internet trong việc chứng khoán hóa các tài sản chất lượng cao!

Nhật ký cập nhật

v4.0.8Nhật ký cập nhật phiên bản Android 4.0.8 1. [Mới] Chia sẻ thông tin để nhận điểm 2. [Bảo mật] Thêm bảo mật liên kết bên ngoài 3. [Mới] Quy trình đặt trước sản phẩm cao cấp Jinqian mới; 4. [Đã sửa đổi] Đánh giá rủi ro phiên bản 2020 trực tuyến; 5. [Đã sửa đổi] Trang chi tiết sản phẩm vị trí người dùng được thiết kế mới;

Quản lý tài chính JinqianTải về liên quan