Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Đám mây y tế Vũ Hán

Đám mây y tế Vũ Hán

Đám mây y tế Vũ Hán

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.19Cập nhật:2023-05-15 13:53:35Kích thước:74.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đám mây y tế Vũ Hán
  • Đám mây y tế Vũ Hán
  • Đám mây y tế Vũ Hán
  • Đám mây y tế Vũ Hán

Ứng dụng Đám mây Y tế Vũ Hán là một ứng dụng khách cung cấp các dịch vụ hướng dẫn y tế thông minh cho công dân Vũ Hán. Trong phần mềm Đám mây Y tế Vũ Hán, bạn có thể theo dõi diễn biến của dịch bệnh trong thời gian thực, truy vấn các thông tin y tế khác nhau và đặt lịch hẹn. Đám mây Y tế Vũ Hán thuận tiện cho người dân tìm kiếm điều trị y tế. .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng đám mây y tế Vũ Hán Health Vũ Hán cung cấp cho người dân hướng dẫn thông minh trực tuyến, đăng ký cuộc hẹn, xếp hàng, truy vấn báo cáo, truy vấn báo cáo, thanh toán ngoại trú và trả trước nhập viện, danh sách chi phí nhập viện dịch vụ, v.v.

Đồng thời, người dân có thể kiểm tra hồ sơ y tế và sức khỏe cộng đồng của mình trên Phần mềm Đám mây Y tế Vũ Hán mọi lúc, mọi nơi.

Và trong Ứng dụng Đám mây Y tế Vũ Hán (Healthy Vũ Hán), cư dân cũng có thể truy vấn thông tin liên quan về đội ngũ bác sĩ gia đình của mình, bao gồm các thành viên bác sĩ gia đình, thông tin liên quan đến hợp đồng, các gói dịch vụ và gói dịch vụ mà cư dân có thể thưởng thức, v.v. Dịch vụ y học gia đình.

Bách khoa toàn thư về sức khỏe trên Phần mềm Đám mây Y tế Vũ Hán cung cấp quyền truy cập vào cơ sở kiến ​​thức bách khoa toàn thư về sức khỏe (bách khoa toàn thư về thuốc, bách khoa toàn thư về bệnh tật, bách khoa toàn thư khám bệnh, bách khoa toàn thư xét nghiệm) để tạo điều kiện cho người dân hiểu các bệnh khó liên quan và phân tích nguyên nhân, lâm sàng Nền tảng kiến ​​thức về chẩn đoán, điều trị bệnh, sức khỏe y tế và sức khỏe tâm thần có thể cải thiện đáng kể kiến ​​thức về sức khỏe của bệnh nhân.

Tính năng phần mềm

 1. Sức khỏe Chức năng dịch vụ của Vũ Hán là một chức năng đa dạng. Đối với công chúng, các chức năng bao gồm tư vấn về các vấn đề sức khỏe của người dân, đánh giá sức khỏe, tư vấn thông minh và bách khoa toàn thư về sức khỏe y tế được mở để giúp người dân hiểu sâu hơn về tình trạng sức khỏe của chính họ.

2. Đặc biệt là chức năng tư vấn thông minh có thể nhanh chóng đánh giá nguy cơ mắc bệnh và dự đoán các bệnh có thể xảy ra dựa trên mô tả các triệu chứng của bản thân, đồng thời có thể tìm hiểu kịp thời tình trạng liên quan của cơ thể.

3. Ngoài ra, các chức năng như vòng tròn bạn bè đường, theo dõi sức khỏe, khu vực bà mẹ và trẻ sơ sinh và phòng bà mẹ và trẻ sơ sinh đã được mở ra. Một mặt, vòng tròn bạn bè theo dõi sức khỏe và bệnh tiểu đường cung cấp cho những người mắc bệnh tiểu đường những gợi ý về lối sống và chế độ ăn uống, kế hoạch tập thể dục và chia sẻ kinh nghiệm giữa những người bạn mắc bệnh tiểu đường. Khu vực bà mẹ và trẻ sơ sinh hướng dẫn phụ nữ trong toàn bộ quá trình từ chuẩn bị mang thai đến nuôi dạy con cái, cho phép bạn nữ sử dụng các chức năng của APP này để chuẩn bị mang thai, duy trì thai nhi khỏe mạnh và nuôi dạy một đứa trẻ khỏe mạnh và trở thành một bà mẹ không phải lo lắng ! Chức năng phòng mẹ và bé có thể tìm kiếm phòng mẹ và bé trên toàn quận, thành phố thông qua bản đồ, giải quyết nhanh chóng các vấn đề về chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.

4. Thông tin thông tin được kết hợp với thẻ người dùng và phân loại đám đông thông qua phân tích nền và định vị để cung cấp cho người dùng APP định vị chính xác nhất, đề xuất thông tin phù hợp nhất với hồ sơ của người dùng và cho phép người dùng hiểu những gì họ cần lần đầu tiên, đồng thời, người dùng có thể lựa chọn phân loại thông tin để theo dõi theo nhu cầu của mình.

Ưu điểm của phần mềm

Nhắc nhở uống thuốc: Nhắc nhở các thành viên trong gia đình uống thuốc tương ứng. Bạn có thể đặt tên thuốc, tần suất, liều lượng, thời gian nhắc nhở, v.v. và đặt lời nhắc cho người dùng một cách chu đáo .

Thiết bị thông minh: Một mô-đun chức năng thiết bị thông minh mới đã được thêm vào, mô-đun này có thể được sử dụng để đếm trạng thái chuyển động và trạng thái ngủ của người dùng. Cho phép người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của chính họ

Mô-đun trung tâm mua sắm: Một mô-đun trung tâm mua sắm đã được thêm vào, nơi bạn có thể mua các sản phẩm liên quan trong trung tâm mua sắm.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Healthy Vũ Hán có rất nhiều kiến ​​thức về sức khỏe, có thể hiểu được;

2. Biết đánh giá sức khỏe mới nhất, sức khỏe y tế, trở thành chức năng tư vấn thông minh

3. Mọi người đều có thể chẩn đoán bệnh và giải quyết vấn đề nhanh chóng vào thời điểm khủng hoảng.

Cập nhật nhật ký

v3.191, tăng cường chức năng chính sách quyền riêng tư của người dùng.