Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > và người thân trong gia đình

và người thân trong gia đình

và người thân trong gia đình

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v6.5.1Cập nhật:2023-05-14 11:39:41Kích thước:235.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • và người thân trong gia đình
  • và người thân trong gia đình
  • và người thân trong gia đình
  • và người thân trong gia đình

Ứng dụng Hejiaqin là một ứng dụng liên lạc trực tuyến. Tại đây, các thành viên trong gia đình có thể trò chuyện và quay video trực tuyến mọi lúc mọi nơi, giúp rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình. Họ cũng có thể nhận được nhiều dịch vụ cuộc sống gia đình hơn và tận hưởng cuộc sống tiện lợi.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Hejiaqin là ứng dụng gọi video tại nhà do China Mobile ra mắt, với các chức năng gọi video và âm thanh mạnh mẽ. Có thể thực hiện các cuộc gọi âm thanh và video giữa TV và TV cũng như giữa TV và điện thoại di động. Đồng thời, ứng dụng Hejiaqin cũng là một nền tảng giám sát video gia đình, ứng dụng Hejiaqin có thể kiểm tra từ xa tình hình tại nhà bất cứ lúc nào thông qua camera gia đình.

Người dùng ứng dụng Hejiaqin có thể sử dụng "Hejiaqin" để thực hiện các cuộc gọi âm thanh và video giữa TV và TV cũng như giữa TV và điện thoại di động. Và cuộc gọi điện thoại hoàn toàn miễn phí, chất lượng âm thanh tốt và video độ phân giải cao. "Hejiaqin" có thể thực hiện cuộc gọi đến điện thoại di động của người dùng chưa cài đặt "Hejiaqin APP", nhưng nó chỉ có thể chọn cuộc gọi thoại và không thể thực hiện cuộc gọi video. Điện thoại di động của người dùng phải cài đặt và đăng nhập trực tuyến "Ứng dụng Hejiaqin" để thực hiện cuộc gọi video giữa TV và điện thoại di động.

Để đăng nhập vào Hejiaqin, bạn có thể quét mã QR của "Hejiaqin APP" trên điện thoại di động hoặc nhập thủ công số tài khoản và mật khẩu của "Hejiaqin APP" trên điện thoại di động của bạn. Đăng nhập vào "Hejiaqin" Tài khoản này giống với tài khoản trên điện thoại di động "Hejiaqin APP" của người dùng. Điểm khác biệt là sau khi "Hejiaqin" đăng nhập bằng tài khoản của điện thoại di động "Hejiaqin APP", anh ta sẽ tự động nhận được điện thoại di động được chỉ định bởi nền để gọi hộp giải mã tín hiệu số.

Giới thiệu chức năng

"Hejiaqin" là sản phẩm chủ lực của China Mobile trong lĩnh vực gia đình kỹ thuật số. Nó là cam kết tạo ra một lối vào thống nhất cho ngôi nhà kỹ thuật số thông minh, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm cuộc sống thông minh tuyệt vời.

"Hejiaqin" hiện thực hóa các chức năng quản lý mạng, quản lý thiết bị thông minh và xử lý kinh doanh dựa trên phần mềm hỗ trợ cổng nhà thông minh , giới thiệu các dịch vụ nhà thông minh và tích hợp các gia đình dựa trên tài khoản gia đình thống nhất. Truyền thông và lưu lượng truy cập, cung cấp các dịch vụ nhà kỹ thuật số một cửa.

Tính năng phần mềm

[Quản lý mạng] Nhà thông minh liên kết và cài đặt cổng, phân bổ tốc độ mạng, truy cập Internet xanh
[Tương tác gia đình] Cung cấp các dịch vụ tương tác gia đình, chia sẻ nội dung và album ảnh gia đình cho người dùng gia đình
[Nhà thông minh] Trải nghiệm trực tuyến trên thiết bị thông minh và thiết bị quản lý
[Kinh doanh di động] Dịch vụ tự phục vụ một cửa cho các gói băng thông rộng tại nhà (tiếp theo), tăng tốc độ ưu đãi, cài đặt băng thông rộng mới), thanh toán trọn đời

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã giải quyết một số vấn đề đã biết

và người thân trong gia đìnhTải về liên quan