Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn

Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn

Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v6.4.5Cập nhật:2023-04-18 10:39:29Kích thước:159.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn
  • Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn
  • Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn
  • Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạn

Ứng dụng Hejiaqinhe Calling là cổng thông tin kinh doanh tại nhà chính thức của China Mobile. Ứng dụng Hejiaqinhe Calling tích hợp các dịch vụ liên lạc gia đình, kết hợp phần mềm và phần cứng, Ứng dụng Hejiaqinhe Hejiaqinhetong< /span> cung cấp cho người dùng các dịch vụ cuộc sống số ấm áp và tiện lợi trong và ngoài nhà. Ứng dụng Hejiaqinhetong cung cấp các dịch vụ nhà kỹ thuật số một cửa cho mọi gia đình, giúp bạn thuận tiện trong việc quản lý băng thông rộng và phân bổ tốc độ mạng một cách thông minh cũng như liên lạc với gia đình mình các thành viên một cách kịp thời và thuận tiện. Giao tiếp và ứng dụng Gọi điện Jiaqinhe cũng có nhiều dịch vụ thông minh chu đáo.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng gọi điện Hejiaqinhe là sản phẩm chủ lực của China Mobile trong lĩnh vực nhà kỹ thuật số. Ứng dụng gọi điện Hejiaqinhe cam kết tạo ra một lối vào thống nhất cho các ngôi nhà kỹ thuật số thông minh. , Ứng dụng gọi điện Hejiaqinhe cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm cuộc sống thông minh tuyệt vời. Ứng dụng gọi điện Hejiaqinhe thực hiện các chức năng quản lý mạng, quản lý thiết bị thông minh và xử lý kinh doanh dựa trên phần mềm hỗ trợ của cổng nhà thông minh. Ứng dụng gọi điện Hejiaqinhe giới thiệu hoạt động kinh doanh tại nhà thông minh và tích hợp giao tiếp tại nhà và lưu lượng truy cập dựa trên một tài khoản gia đình thống nhất để cung cấp các dịch vụ nhà kỹ thuật số một cửa.

Gọi điện với gia đình tôi

Chức năng giới thiệu

[Quản lý mạng] Liên kết và cài đặt cổng thông minh tại nhà, phân bổ tốc độ mạng, truy cập Internet xanh

[Tương tác gia đình] Cung cấp sự tương tác gia đình, chia sẻ nội dung và album ảnh gia đình cho gia đình người dùng Dịch vụ

 [Nhà thông minh] Trải nghiệm trực tuyến và quản lý thiết bị thông minh

 [Kinh doanh di động] Dịch vụ tự phục vụ một cửa cho băng thông rộng tại nhà (gia hạn, tăng tốc độ ưu đãi, băng thông rộng mới cài đặt), cuộc sống hàng ngày Thanh toán

Hejiaqinhe Call tải xuống ứng dụng

Tính năng phần mềm

Ứng dụng Hejiaqin là sản phẩm chủ lực của China Mobile trong lĩnh vực nhà kỹ thuật số và cam kết tạo ra lối vào thống nhất cho ngôi nhà kỹ thuật số thông minh

Cho phép người dùng tận hưởng một trải nghiệm cuộc sống thông minh tuyệt vời

Hejia Qinhe Call hiện thực hóa các chức năng quản lý mạng, quản lý thiết bị thông minh và xử lý kinh doanh dựa trên phần mềm hỗ trợ cổng nhà thông minh

Giới thiệu các dịch vụ nhà thông minh và tích hợp các gia đình dựa trên nền tảng tài khoản gia đình hợp nhất Truyền thông và lưu lượng truy cập, cung cấp dịch vụ nhà kỹ thuật số một cửa

Giao tiếp với gia đình bạn

Hướng dẫn sử dụng

1. Dù không hiểu CNTT vẫn có thể dễ dàng quản lý mạng

Tải xuống ứng dụng gọi điện Hejiaqinhe

2. Cho dù có bao nhiêu sản phẩm thông minh, một ứng dụng là đủ

< p>Gọi điện với gia đình tôi

3. Cách xa nhà hàng ngàn dặm, bạn cũng có thể "về nhà" để xem

Tải ứng dụng Hejiaqinhe Call

4. Chức năng phong phú, tận hưởng cuộc sống thông minh

Trò chuyện cùng gia đình

Câu hỏi thường gặp

 < strong>1. "Hejiaqin" có phải là sản phẩm do China Mobile tung ra không?

"Hejiaqin" là dịch vụ truyền hình do Sichuan Mobile ra mắt nhằm mang lại lợi ích cho người dân và được hỗ trợ kỹ thuật bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng Baiguoyuan Quảng Châu (Weihui).

2. Tài khoản đăng nhập của "Hejiaqin" là gì?

"Hejiaqin" có thể đăng nhập bằng cách quét mã QR của "Hejiaqin APP" trên điện thoại di động của người dùng hoặc nhập thủ công số tài khoản và mật khẩu của "Hejiaqin" APP" trên điện thoại di động. Đăng nhập. Tài khoản đăng nhập của "Hejiaqin" giống với tài khoản của "Hejiaqin APP" trên điện thoại di động của người dùng. Điểm khác biệt là sau khi "Hejiaqin" đăng nhập bằng tài khoản của "Hejiaqin APP" trên điện thoại di động, anh ta sẽ nhận được một số điện thoại di động được nền tự động gán để gọi đến hộp giải mã tín hiệu.

3. Làm cách nào "Hejiaqin" có thể thiết lập cuộc gọi video bằng điện thoại di động?

Người dùng phải cài đặt "Ứng dụng Hejiaqin" trên điện thoại di động của họ và đăng nhập trực tuyến để thực hiện cuộc gọi video giữa TV và điện thoại di động.

4. "Hejiaqin" có thể gọi đến các số China Telecom và China Unicom không?

Có thể

5. "Và "Jiaqin" có thể thực hiện cuộc gọi đến điện thoại di động của người dùng chưa cài đặt "Ứng dụng Hejiaqin" không?

Có, nhưng bạn chỉ có thể chọn cuộc gọi thoại chứ không thể chọn cuộc gọi video.

6. Tài khoản "Hejiaqin" có cùng số điện thoại di động với những người dùng khác trong xã hội không ?

Không. Tài khoản "Hejiaqin" là một số điện thoại di động độc lập được tự động gán dựa trên số điện thoại di động của người dùng và được sử dụng riêng để người dùng thực hiện cuộc gọi đến hộp giải mã tín hiệu số. Số điện thoại di động này được liên kết 1-1 với số ban đầu của người dùng số điện thoại di động và sẽ không được gán cho người dùng khác.

 7. "Hejiaqin" có thể gọi đến các số China Telecom và China Unicom không?

Được rồi. Cài đặt "Ứng dụng Hejiaqin" trên điện thoại di động China Telecom và China Unicom của bạn để thực hiện cuộc gọi điện video với TV.

8. Mối quan hệ giữa tài khoản "Hejiaqin" và số điện thoại di động của người dùng là gì?

Tài khoản "Hejiaqin" là một số điện thoại di động độc lập được gán tự động dựa trên số điện thoại di động của người dùng và được sử dụng riêng để người dùng thực hiện cuộc gọi đến hộp giải mã tín hiệu.

9. Nhóm khán giả của doanh nghiệp "Hejiaqin" là gì?

Giai đoạn đầu chủ yếu dành cho trẻ em và người già bị bỏ lại, những người làm việc bên ngoài cũng có thể nhìn thấy những thay đổi trong ngôi nhà của mình thông qua Internet video mọi lúc, mọi nơi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã giải quyết một số vấn đề đã biết

Có một cuộc gọi thân thiện với gia đình của bạnTải về liên quan