Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi

Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi

Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v0.0.3Cập nhật:2023-05-11 13:34:07Kích thước:1.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi
  • Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi
  • Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi
  • Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi
  • Mua sắm trên nền tảng đám mây Pipi

Ứng dụng Pipi Cloud Shop là một phần mềm nền tảng mua sắm trên Internet hoàn toàn mới. Ứng dụng Pipi Cloud Shoping là một kênh thời trang và xu hướng có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cá nhân và giới trẻ. Đây là một mô hình mua sắm hoàn toàn mới đầy thú vị và bất ngờ.

Giới thiệu chức năng

Pippi Cloud Shoping là một phương thức mua sắm hoàn toàn mới, là kênh thời trang và xu hướng có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cá nhân và giới trẻ. Nó được phát triển bởi Hồ Nam Pippi Một mạng lưới mua sắm mới do Công ty TNHH Thương mại Điện tử xây dựng với số vốn đầu tư rất lớn.

Pipi Cloud Shop là một mô hình mua sắm hoàn toàn mới đầy thú vị và bất ngờ.

Thông qua Pipi Cloud Shop, những người có chung sở thích sẽ được gắn kết với nhau;

Thông qua Cloud Shoping, nó sẽ mang đến những bất ngờ và hứng thú bất ngờ cho cuộc sống của bạn;

Tham gia mua sắm trực tuyến và tận hưởng những bất ngờ bất tận. Bạn chỉ cần đầu tư 1 nhân dân tệ cho mỗi sản phẩm để nhận được "Mã mua hàng trên đám mây". Mỗi sản phẩm có thể tham gia nhiều lần. Tham gia càng nhiều lần thì cơ hội nhận được sản phẩm càng lớn;

Tất nhiên, bạn cũng có thể mua nhiều "Mã mua hàng trên đám mây" cùng một lúc, mỗi sản phẩm yêu cầu số lượng người tham gia tối thiểu. Chỉ cần số lượng người tham gia đạt đến số lượng tối thiểu, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên một người may mắn, người này sẽ nhận được sản phẩm. Khi may mắn trôi qua, mọi người đều có cơ hội nhận được sản phẩm với chi phí đầu tư 1 nhân dân tệ và nhịp tim của họ đang ở ngay trước mặt họ.

Kể từ đó, mọi mong muốn của bạn sẽ được thỏa mãn trong Pipi Cloud Shop, bao gồm các sản phẩm kỹ thuật số được cập nhật nhanh chóng, các sản phẩm phổ biến nhưng khan hiếm và các sản phẩm thú vị nhưng không thể có được do nhiều hạn chế khác nhau . , thì chúng ta hãy cùng trải nghiệm niềm vui và sự kỳ diệu mà mua sắm trên đám mây mang lại nhé!

Tính năng phần mềm

Thông qua Pipi Cloud Shop, những người có chung sở thích có thể được gắn kết lại với nhau;

Thông qua Cloud Shoping, nó sẽ mang đến sự bất tài cho cuộc sống của bạn.

Tham gia mua sắm trực tuyến và bạn sẽ có vô vàn bất ngờ. Bạn chỉ cần đầu tư 1 nhân dân tệ cho mỗi sản phẩm để nhận được "Mã mua hàng trên đám mây". Mỗi sản phẩm có thể tham gia nhiều lần. Tham gia càng nhiều lần thì cơ hội nhận được sản phẩm càng lớn;

Mua sắm trên nền tảng đám mây PipiTải về liên quan