Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Tui Tú Quân

Tui Tú Quân

Tui Tú Quân

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.4Cập nhật:2023-05-08 14:46:35Kích thước:67MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tui Tú Quân
  • Tui Tú Quân
  • Tui Tú Quân

Tuitujun là một phần mềm tạo hình đại diện dễ sử dụng. Với ứng dụng Tuitujun, bạn có thể tự làm hình đại diện của riêng mình. Ngoài ra còn có nhiều hình đại diện có thể tải xuống miễn phí. Có thể sử dụng nhiều hình ảnh hoạt hình và hình ảnh người nổi tiếng trên internet để tạo hình ảnh độc quyền của riêng bạn trong Tuitujun. avatar.

Giới thiệu cơ bản

Tuitujun APP là trợ lý di động để tạo avatar tự chế. Nó có một số lượng lớn tài liệu mẫu. Bạn có thể tạo và sử dụng avatar trực tuyến bất cứ lúc nào để đáp ứng quá trình sản xuất và nhu cầu sử dụng của những người dùng khác nhau. Nó mang đến nhiều dịch vụ chất lượng cao hơn và là công cụ cần phải có để mọi người tạo hình đại diện. Nó mang đến nhiều dịch vụ chất lượng cao hơn, tất cả đều được cung cấp miễn phí, để bạn có thể DIY độc quyền hình đại diện bạn thích.

Tính năng phần mềm

1. Có Một trợ lý rất tốt để tạo avatar thú vị, tạo trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Có rất nhiều tài liệu mẫu cho bạn lựa chọn để tạo hình đại diện của riêng mình.

3. Đáp ứng nhu cầu sản xuất và sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau và mang đến nhiều dịch vụ chất lượng cao hơn.

Chức năng phần mềm

1. Chuyển đổi phong cách Avatar - có nhiều mẫu phong cách cho bạn lựa chọn để bức ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn

2. Làm đẹp selfie -Có thể làm đẹp khuôn mặt, với các chức năng như tái tạo bề mặt da, thon gọn khuôn mặt, làm to mắt, làm trắng, thay màu môi, v.v.

3. Kết hợp với nhiều bộ lọc khác nhau, bạn có thể dễ dàng làm đẹp hình đại diện của mình và tạo phong cách riêng cho mình. avatar trông đẹp hơn Đầy cá tính;

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Avatar độc quyền tự làm - nó đi kèm với nhiều kiểu tóc, nhãn dán, mũ đội đầu, khung avatar và cung hoàng đạo khác nhau, để bạn có thể tự làm theo phong cách yêu thích của mình.

2. Hình đại diện được chọn - một bộ sưu tập các hình đại diện được chọn lọc có độ phân giải cao phổ biến, bao gồm các cô gái, chàng trai, cặp đôi, cá tính, anime, phim hoạt hình, hình đại diện dễ thương và các hình đại diện khác.

3. Sự phân loại rõ ràng, rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách yêu thích.

Mô tả phần mềm

1. Các biểu tượng cảm xúc sẽ được cập nhật theo thời gian thực với các biểu tượng cảm xúc hoạt hình, phim, truyền hình mới nhất và hot nhất và các biểu tượng cảm xúc theo chủ đề liên quan khác.

2. Ngoài số lượng lớn avatar cặp đôi có thể lưu và sử dụng trực tiếp, còn có các loại avatar khác để bạn lựa chọn.

3. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng chỉnh sửa và tạo hình đại diện, bạn có thể sửa đổi và tạo hình ảnh bằng cách nhập chúng.

Trang chủ:

Tui Tú QuânTải về liên quan