Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Hãy đến ăn tối

Hãy đến ăn tối

Hãy đến ăn tối

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v7.0.0Cập nhật:2023-05-08 14:15:01Kích thước:69.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Hãy đến ăn tối
  • Hãy đến ăn tối
  • Hãy đến ăn tối

Ứng dụng Laixun Dining là phần mềm đặt hàng trên điện thoại di động, cung cấp đồ ăn nhanh trong cùng thành phố. Ứng dụng Lai Xun Dining cung cấp thông tin tương tác về các chương trình giảm giá từ nhiều thương gia, đồng thời cập nhật các chương trình giảm giá đồ ăn khác nhau mỗi ngày, giúp người dùng thuận tiện thưởng thức bữa ăn thông qua ứng dụng Lai Xun Dining bất cứ lúc nào. Thưởng thức những món ăn ngon.

Giới thiệu phần mềm

Lai Xun Dian APP bao gồm mang đi địa phương, mua theo nhóm, việc vặt, trung tâm mua sắm nhóm, trung tâm mua sắm nhóm giá hời, tuyển dụng việc làm, cho thuê và bán nhà, đồ cũ, và gọi xe, trang vàng địa phương, diễn đàn vòng tròn thành phố, giảm giá hướng dẫn mua sắm trên mạng xã hội, mười ba doanh nghiệp địa phương dọc này, hiện tham gia Đối tác thành phố Laixundin miễn phí, bạn có thể tích hợp nhiều đơn vị ngành khác nhau trong khu vực tại một điểm dừng, cho phép người dùng tham gia phạm vi của trung tâm mua sắm Khi bạn có ứng dụng Lai Xun Mein, bạn có thể mua nó. Lai Xun Mein không chỉ có mô hình o2o trực tuyến và ngoại tuyến tại địa phương mà còn có mô hình thương mại điện tử xã hội địa phương.

Tính năng phần mềm

 1. So sánh Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống khác nhau có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn các nhà hàng thuộc các hạng khác nhau để họ có thể biết mình đang làm gì.

2. Bạn có thể hiểu trực quan hơn về thông tin nhà hàng và đặt chỗ trực tuyến.

3. Hãy đặt chỗ trước để tránh tình trạng không đặt được nhà hàng trong thời gian cao điểm ăn uống.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nó làm phong phú thêm chế độ đặt hàng truyền thống và hiện thực hóa hai chế độ: "đặt chỗ qua điện thoại" và "đặt chỗ trực tuyến", mỗi chế độ đều có những đặc điểm riêng!

Dẫn đầu một khái niệm tiêu dùng mới, đặt bữa ăn và chi tiêu để tích điểm! Nhận quà tặng tinh tế!

Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cho phép người tiêu dùng nhanh chóng lựa chọn địa điểm ăn uống yêu thích! Thực sự tiết kiệm thời gian, công sức và lo lắng khi gọi đồ ăn.

Thống nhất quản lý đơn hàng và giao hàng, giảm chi phí vận hành nhà hàng một cách hiệu quả và nâng cao hiệu quả giao hàng!

Trang chủ:

Hãy đến ăn tốiTải về liên quan