Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)

Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)

Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.2.1Cập nhật:2023-05-08 13:02:44Kích thước:17.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)
  • Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)
  • Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)
  • Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)

Runtastic Road Bike PRO: Một phần mềm đạp xe rất phổ biến ghi lại tốc độ, độ cao, khoảng cách và thời gian của bạn, cho phép bạn hiểu toàn bộ quá trình đạp xe của mình.

Giới thiệu chính thức

Runtastic Road Bike PRO là một chiếc xe đạp đường trường, hiện nay có rất nhiều người đam mê đạp xe. Bạn nói rằng khi còn bé, tôi chỉ có thể đi chiếc xe đạp thứ hai hoặc thứ tám Bây giờ, cho dù bạn muốn đi xe đạp trên đường hay trên núi, nó đều có giá 4,99 USD.
Đưa việc đạp xe của bạn lên một tầm cao mới với Runtastic! Road Bike là ứng dụng hiệu suất đạp xe đường trường tối ưu giúp biến điện thoại thông minh của bạn thành chiếc xe đạp tốt nhất trên thị trường Phần mềm – Đi kèm với hơn 50 tính năng đạp xe, phần cứng Velo tương thích và một phụ kiện bổ sung trang web thể dục.
Phần mềm được xếp hạng xuất sắc (4,5+) này được thiết kế dành riêng cho những người đam mê đạp xe đường trường, kết hợp với mọi tính năng mà một tay đua xe đạp bình thường hoặc tay đua chuyên nghiệp có thể hy vọng, phần mềm tập trung 100% vào đạp xe này là hoàn hảo cho mọi hoạt động đạp xe – cho dù đó là chuyến đạp xe trong công viên với trẻ em hay chuyến đạp xe đầu tiên của bạn. Dù là giữa các buổi tập luyện trên một cuộc đua đường trường hay trong sức nóng của Tour de France, người đi xe đạp đều được cung cấp công cụ đo lường dữ liệu và theo dõi GPS tối ưu! Giờ đây, bạn có thể tận hưởng nó theo một cách hoàn toàn mới và tìm hiểu về nó. Phân tích chuyến đạp xe, chuyến tham quan hoặc chuyến đi bộ của bạn.
Trong khi đạp xe:
* Theo dõi GPS trong thời gian thực về số liệu thống kê hiệu suất chính – lượng calo, khoảng cách, thời gian, tốc độ, độ cao, bánh răng Tốc độ
* Sử dụng chức năng tìm kiếm tuyến đường (có sẵn trong ứng dụng và trên runtastic.com) để đi hàng nghìn tuyến đường đi xe đạp
* Lập bản đồ dữ liệu (Google Maps) – chi tiết thực tế -thời gian Chức năng bản đồ
* Đường chuyển động được đánh dấu bằng màu (theo dõi tốc độ đạp xe, tốc độ, độ dốc, độ cao, nhịp tim)
* Tốc độ leo dốc hiện tại, được tính bằng mét trên phút để tính Tỷ lệ tăng hoặc giảm độ cao< br/>  * Đo nhịp tim (sử dụng phần cứng bổ sung (chưa được kích hoạt cho lô hàng từ Trung Quốc đại lục))
* Đo nhịp tim (sử dụng phần cứng bổ sung (chưa được kích hoạt cho lô hàng từ Trung Quốc đại lục))
* Trang tổng quan cấu hình – hiển thị số liệu thống kê về hoạt động đạp xe có liên quan dựa trên tùy chọn của người dùng
* Tự động phát hiện tạm dừng trong chuyến đi dài hoặc thời gian nghỉ tập luyện
* Dữ liệu khí hậu
* Theo dõi trực tiếp – Theo dõi chuyến đi của bạn trong thời gian thực Chỉ đường đạp xe tới chia sẻ chúng với bạn bè
* Lời nhắc bằng giọng nói cho các chỉ báo vận tốc chính, hỗ trợ lời nhắc tạo động lực bằng nhiều ngôn ngữ
Phần cứng tương thích:
* Các loại máy theo dõi nhịp tim Runtastic< br/> * Hộp đựng xe đạp Runtastic + phụ kiện dành cho điện thoại thông minh Android
* Băng tay thể thao Runtastic + phụ kiện
Sau chuyến đi:
* Toàn bộ lịch sử luyện tập đạp xe – biểu đồ, đồ thị, Tiến độ luyện tập
* Lập bản đồ dữ liệu
- Lịch sử lập bản đồ dữ liệu của từng chuyến đi
- Tích hợp Google Maps – lập bản đồ dữ liệu lịch sử của các tuyến đường đi xe đạp
- Tích hợp bản đồ đường phố mở
- Bản đồ ngoại tuyến – tải xuống bản đồ quốc tế để đạp xe ở nước ngoài
* Phân tích các chỉ số chính – độ cao, độ dốc, nhịp, nhịp tim, khoảng cách, tốc độ
* Sau khi đạp xe Dữ liệu chi tiết về địa hình lên dốc, xuống dốc và địa hình bằng phẳng
* Chia sẻ chuyến đi và kết quả của bạn lên Facebook, Twitter, Google+, và qua email
Người dùng được khuyến khích lưu tất cả dữ liệu hoạt động đạp xe vào runtastic .com. Bằng cách tham gia cộng đồng trực tuyến Runtastic, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều phân tích dữ liệu đạp xe hơn nữa, huấn luyện tốc độ và so sánh động cơ với bạn bè của mình ! Tất cả những lợi ích này có thể giúp ích cho bạn khi bạn đang nỗ lực đạt được khoảng cách, tập luyện hoặc tập luyện tổng thể. Giúp bạn luôn có động lực khi đạt được mục tiêu về thể chất của mình. Chào mừng bạn đến với Tour de France!
Tải xuống ứng dụng Road Bike ngay bây giờ!

Nhật ký cập nhật

Cải thiện độ ổn định và một số sửa lỗi nhỏ

Trang chủ: Cách mở khóa thành tích triệu hồi sư chuyên nghiệp trong "Trái tim hoang dã" (Công thức trái tim hoang dã) Găng tay vải csgo màu đỏ thẫm giá bao nhiêu (găng tay csgo chuyên nghiệp màu đỏ thẫm hao mòn) Cách đổ xăng ở cây xăng Route 96 (Trạm xăng Route 96) Dùng dao gì với găng tay csgo đỏ (găng tay chuyên nghiệp csgo kimono màu đỏ sẫm) Bạn có thể đi xe đạp trong "PlayerUnknown's Battlegrounds" không (Bạn có thể đi xe đạp trong "PlayerUnknown's Battlegrounds") Găng tay csgo chuyên nghiệp nên đeo loại dao nào? (Cách chọn găng tay csgo bát lớn) Lái xe đạp đóng thế 3D cơn sốt đua đường Xe đạp công cộng Bảo vệ pin chuyên nghiệp Pokemon Sword and Shield Water Bike (Cách sử dụng Sword and Shield Water Bike) Cách đặt mức độ ưu tiên của đường cao tốc trên bản đồ (cách đặt mức độ ưu tiên của đường cao tốc trên bản đồ) Tuyến đường sắt City Skyline (Cách xây dựng Đường sắt City Skyline trên đường cao tốc) Nơi đặt mức độ ưu tiên của đường cao tốc trên bản đồ (cách đặt mức độ ưu tiên của đường cao tốc trên bản đồ) Cách đặt biển số xe hạn chế trên bản đồ (Cách đặt biển số xe hạn chế trên bản đồ) Thuật ngữ kỹ thuật đấu cricket (video và âm thanh đấu cricket) Các công ty có thiết kế sản phẩm tốt (thế nào là công ty có thiết kế sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp) Điều trị bác sĩ trả thù đẫm máu (Chuyên gia y tế trả thù đẫm máu) Cách đặt biển số xe hạn chế giao thông trên bản đồ (biển báo hạn chế giao thông trên bản đồ là gì) Cách sử dụng kỹ năng bác sĩ Bloody Revenge (Nghề y Bloody Revenge) Cách xây dựng đường sắt trên đường chân trời thành phố trên đường (cách xây dựng đường sắt trên đường chân trời thành phố) Làm thế nào để có được Bác sĩ trả thù đẫm máu (Chuyên gia y tế trả thù đẫm máu) Tycoon Sửa Chữa Thiết Bị Điện Tử (Nghề sửa chữa thiết bị điện tử là gì)

Runtastic Road Bike PRO (phiên bản xe đạp đường trường chuyên nghiệp)Tải về liên quan