Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > giờ Bắc Kinh

giờ Bắc Kinh

giờ Bắc Kinh

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v8.0.2Cập nhật:2023-05-08 11:40:49Kích thước:86.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giờ Bắc Kinh
  • giờ Bắc Kinh
  • giờ Bắc Kinh
  • giờ Bắc Kinh
  • giờ Bắc Kinh

Ứng dụng Giờ Bắc Kinh là phần mềm máy khách di động tích hợp chức năng đẩy tin tức và video trực tiếp. Phiên bản mới nhất của ứng dụng Giờ Bắc Kinh đưa nội dung thông tin cuộc sống mới nhất tới người dùng Bắc Kinh. Ứng dụng Giờ Bắc Kinh có thể theo dõi các xu hướng thông tin địa phương trực tuyến! Hỗ trợ các hoạt động như kiểm tra thời tiết, kiểm tra giao thông và thanh toán hóa đơn trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Giờ Bắc Kinh là một nền tảng phát sóng trực tiếp tin tức trên thiết bị di động được sản xuất bởi Đài truyền hình Bắc Kinh, Tập đoàn Truyền thông Mới Bắc Kinh và Đài Truyền hình và Phát thanh Internet Bắc Kinh. Ứng dụng Giờ Bắc Kinh là không bị gián đoạn 24 giờ một ngày. Video trực tiếp. Các phóng viên truyền thông chuyên nghiệp và cư dân mạng cung cấp cho bạn đầy đủ các báo cáo trực tiếp lần đầu tiên; ứng dụng Giờ Bắc Kinh chú ý đến các sự kiện nóng hổi xung quanh bạn suốt ngày đêm và một đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện các báo cáo phát sóng trực tiếp chuyên sâu cho bạn.

Ưu điểm của phần mềm

Mục tin tức: Hãy để tin tức ấm áp gánh vác trách nhiệm xã hội

Phần phát sóng trực tiếp: một nền tảng phát sóng trực tiếp tin tức thú vị

Phần tự kênh: đăng ký tài khoản phát sóng trực tiếp và khám phá những câu chuyện bạn chưa từng xem trước đây< /p>

p>

Chuyên mục điều tra: 315 phản ánh tiếng nói con người, diễn giải cuộc sống và không bao giờ kết thúc

Điểm nổi bật về phần mềm

Thông tin video: hơn 50% news được trang bị video

Đề xuất được cá nhân hóa: công cụ dò tìm thông tin video dựa trên sở thích của người dùng, chuỗi hành vi và dữ liệu lớn tìm kiếm trên mạng

Nền tảng phóng viên đám mây: nâng cấp phương pháp sản xuất tin tức truyền thông

p>

Phòng phát sóng trực tiếp thông tin 24 giờ: 18 người dẫn chương trình đưa ra những bình luận sâu sắc bằng cử chỉ thân thiện

Tài khoản phát sóng trực tiếp: Theo giờ Bắc Kinh, mọi người đều là người ghi âm

Quốc gia phóng viên: tập hợp tiếng nói của người dân, Xem thế giới

Chức năng phần mềm

[BTV trong lòng bàn tay]

Tôi muốn xem qua tác phẩm văn học và phong cách nghệ thuật "Tân Tử Cấm Thành mùa 2" và "Gặp gỡ Thiên Đàn" 》Hãy xem. Hãy để tôi nói cho bạn biết một cách bí mật, Cung điện Mùa hè sắp ra mắt.

Khi cuộc sống gặp trở ngại, "One Step Forward" tìm lối thoát và "Phòng hòa giải thứ ba" nảy ra ý tưởng.

Khối rèn luyện sức khỏe "Yangshengtang" để khai thông kinh mạch, "Tôi là một bác sĩ vĩ đại" hãy nghe lời anh.

Xem phim cũng có thể rơi nước mắt giống như xem TV, cứ xem đi!

[Phục vụ Bắc Kinh]

Tìm hiểu Bắc Kinh tại đây: dù lớn hay nhỏ, chúng tôi sẽ giao chúng cho bạn trong thời gian sớm nhất;

Chúng tôi đang sống ở đây ở Bắc Kinh: ăn, uống và vui chơi , luôn có một thứ khác biệt dành cho bạn;

Ở đây thuận tiện cho Bắc Kinh: nếu có thắc mắc về dịch vụ, dịch vụ của tôi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái;

Yêu Bắc Kinh nơi đây: cảm nhận cố đô, giờ Bắc Kinh sẽ gặp bạn.

 [Tin tức]

Khi nhạc mở đầu quen thuộc vang lên, cảm ơn bạn đã mở lại Time Video.

Nằm trong danh sách chủ đề không bao giờ là một điều đáng theo đuổi, bởi vì nó luôn nằm trong danh sách sau khi được đăng, và tôi chỉ muốn bạn tìm thấy nó càng sớm càng tốt.

Mục tiêu không bao giờ là trên 100 triệu view, vì làm tốt sẽ có người xem, tôi không muốn, tôi muốn, tôi muốn bạn muốn.

Việc nâng cao nhận thức không bao giờ được coi trọng, vì nó xuất sắc và mọi việc đều có hồi kết cuối cùng. Sự chia sẻ của bạn là vinh quang của tôi.

[Thời gian vui vẻ]

Bạn có thể nhận được rất nhiều quà tặng bằng cách sử dụng APP.

Trong trung tâm mua điểm của ứng dụng Giờ Bắc Kinh, hãy sử dụng đồng tiền thời gian bạn kiếm được từ việc xem video, đọc tin tức và tham gia các hoạt động để đi mua sắm!

Điểm được đổi theo thời gian và các giao dịch mua đáng giá được thực hiện hàng tháng. Không cần phải mong đợi Double Eleven, bạn có thể lấy nó ở đây!

Các khách mời, họ đã tìm lại được giấc mơ âm nhạc của mình trên sân khấu, thể hiện tài năng âm nhạc ít được biết đến của mình dưới hình thức nhạc kịch và tranh tài để giành danh hiệu "Ca sĩ chéo" hàng năm.

Tiến một bước

Chương trình đầu tiên về giao tiếp giữa người dân và công chúng, chương trình đối thoại đầu tiên giữa người dân đô thị và chính sách công, chương trình đầu tiên lấy đạo đức công cộng làm nguyên bản ý định, là hạng công dân đầu tiên của Trung Quốc. Từ quần chúng, đến quần chúng, một chương trình chân thành, hợp lý, tình cảm, chân thành dựa trên lợi ích công cộng.

The Forbidden City Season 2

Đặng Luân đã trở lại như dự kiến, còn Zhang Luyi, người lần đầu tham gia, tràn đầy niềm vui và dấn thân vào cuộc hành trình tuyệt vời của "The Forbidden City” với đủ loại câu hỏi về chuyến đi Tử Cấm Thành.

Health Hall

Chuyên mục về sức khỏe và thể chất. Với quan niệm “tình yêu dành riêng cho người thân yêu”, các chuyên gia y tế và y học cổ truyền Trung Quốc hàng đầu trong nước được mời đến để truyền tải những kiến ​​thức sức khỏe thiết thực nhất một cách dễ hiểu.

Tính năng phần mềm

1. Các chức năng bao gồm thông tin tin tức địa phương, các chương trình phát thanh và truyền hình khác nhau, dịch vụ tiện lợi hàng ngày và thương mại điện tử, v.v.

2. Lần đầu tiên hiểu được những diễn biến mới nhất về chính trị, tài chính, sinh kế của người dân và các khía cạnh khác ở địa phương.

3. Công dân cũng có thể tham gia bình luận, bày tỏ ý kiến ​​một cách tự do và đạt được "một mục tiêu trong tay, kiểm soát thế giới".

4. Đạt được các hoạt động truyền thông tích hợp và văn phòng thống nhất, đồng thời xây dựng hệ thống phổ biến tin tức và thông tin với các yếu tố hoàn chỉnh và ưu tiên di động.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục một số vấn đề đã biết.