Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > mỗi khoảnh khắc yoga

mỗi khoảnh khắc yoga

mỗi khoảnh khắc yoga

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v9.22.5.3Cập nhật:2023-05-03 12:04:06Kích thước:70.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mỗi khoảnh khắc yoga
  • mỗi khoảnh khắc yoga
  • mỗi khoảnh khắc yoga
  • mỗi khoảnh khắc yoga
  • mỗi khoảnh khắc yoga

Ứng dụng yoga mọi khoảnh khắc là một phần mềm thể dục. Đây là nền tảng di động tập trung vào việc trải nghiệm các video dạy yoga, bài viết về yoga và địa điểm tập yoga. Ứng dụng yoga mọi khoảnh khắc được thiết kế để cho phép người dùng dễ dàng truy cập thông tin liên quan đến yoga.

Giới thiệu chức năng

1. Video yoga: nhiều video yoga giảm cân, giảm stress, nâng ngực, vật lý trị liệu, chăm sóc sức khỏe, sau sinh, v.v., được cập nhật hàng ngày, mọi thứ bạn cần nhu cầu.

2. Nhạc yoga: Hàng trăm bản nhạc bao gồm album thiền, album thiền và đề xuất của cư dân mạng, sau khi tải xuống có thể phát với 0 lưu lượng.

3. Các bài viết về yoga: được cập nhật hàng ngày, ngoại tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột, có thể xem bất kỳ lúc nào.

4. Địa điểm tập yoga: Dữ liệu bao phủ toàn quốc, tự động xác định vị trí các địa điểm lân cận và kiểm tra thông tin địa điểm cũng như các khóa học yoga. Nhấn và giữ bất kỳ điểm nào trên bản đồ để truy vấn các địa điểm gần điểm đó.

5. Cộng đồng yoga: tập hợp những người đam mê yoga từ khắp mọi miền đất nước để đăng hình ảnh, thông tin chuyên sâu, hoạt động, hỏi đáp về yoga, kiến ​​thức yoga, chủ đề giáo viên nổi tiếng, tuyển dụng việc làm, chúng ta dễ dàng kết bạn và cùng tận hưởng cùng nhau tập yoga!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Lịch học thông minh hỗ trợ việc luyện tập liên tục và bạn có thể nhanh chóng bắt đầu một lớp học mới mà không cần thoát ra luyện tập yoga
2. Các lớp học yoga mới trên trang chủ Đã thêm video bìa và clip cao cấp, dễ dàng xem bằng một lần vuốt
3. Phong cách trang chủ của lớp học yoga trực tiếp đã được điều chỉnh cũng như mục tiêu luyện tập và thông tin khóa học rõ ràng trong nháy mắt
4. Kế hoạch sửa chữa vật lý trị liệu cột sống và lưng dưới mới của giáo viên nổi tiếng là trực tuyến, cung cấp giải pháp toàn diện Các vấn đề về cột sống và lưng dưới, giảm bớt sự khó chịu do ngồi lâu
Trang chủ: Yoga

mỗi khoảnh khắc yogaTải về liên quan