Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > miệng nhỏ

miệng nhỏ

miệng nhỏ

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.3.0Cập nhật:2023-05-03 11:50:44Kích thước:6.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • miệng nhỏ
  • miệng nhỏ
  • miệng nhỏ
  • miệng nhỏ

Ứng dụng Xiaozui: một nền tảng được tạo đặc biệt dành cho những người bạn muốn giảm cân. Trong Xiaozui, bạn có thể ghi lại trạng thái giảm cân của mình, kiểm tra các khuyến nghị về dinh dưỡng và tìm vòng tròn mục tiêu của mình, bạn sẽ biết mình muốn đạt được mục tiêu gì và sẽ có động lực hơn khi ở bên bạn bè.

Giới thiệu chính thức

Ngày xửa ngày xưa, có một thiên thần nhỏ và một ác quỷ nhỏ sống trong trái tim bạn,
Thiên thần nhỏ khuyên bạn nên tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh ,
Ác quỷ sẽ cám dỗ bạn làm hỏng kế hoạch của bạn.
Bây giờ, Xiaozui sẽ giúp bạn thuần hóa con quỷ nhỏ, để sức khỏe của bạn không còn vướng mắc nữa.
Bạn yêu thích ẩm thực nhưng có bao nhiêu món ăn ngon mà bạn không biết có tốt cho sức khỏe không?
Bạn theo đuổi sức khỏe, nhưng bạn có kiên trì đến đâu mà cuối cùng nó lại lụi tàn theo thời gian?
Bạn trân trọng gia đình mình, nhưng bạn có bao nhiêu người thân, bạn bè không phải lúc nào cũng ở bên cạnh bạn?
Bạn lang thang trên Internet, nhưng trong một vòng tròn rộng lớn như vậy, bao nhiêu tin tức thuộc về bạn?
Hãy để "Xiaozui" giúp bạn giải quyết tất cả những điều này!

Tính năng phần mềm

————————Giới thiệu chức năng—————————
[Bản ghi món ăn]: Bạn có thể chụp ảnh và tải lên ba lần một ngày Bữa ăn và ghi lại thành phần bạn ăn trong mỗi bữa. Bạn không chỉ có thể chia sẻ chế độ ăn uống của mình với người thân và bạn bè, Xiaozui còn có thể theo dõi, phân tích cấu trúc chế độ ăn uống của bạn và đưa ra gợi ý về chế độ ăn uống.
[Cân bằng chế độ ăn uống]: Dựa trên nguyên tắc kim tự tháp cân bằng chế độ ăn uống, Xiaozui ghi điểm vào hồ sơ chế độ ăn uống của bạn mỗi ngày và trình bày cấu trúc chế độ ăn uống của bạn theo dạng kim tự tháp, cho phép bạn hiểu rõ ràng và trực quan về bữa ăn hàng ngày của mình.
[Gợi ý dinh dưỡng]: Xiaozui theo dõi hồ sơ thực phẩm của bạn trong bảy ngày qua, phân tích cấu trúc dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của bạn dựa trên lý thuyết kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc và phương Tây, đồng thời cung cấp cho bạn các gợi ý về tiêu thụ thành phần thực phẩm và bệnh tật đề xuất phòng ngừa.
[Vòng tròn mục tiêu]: Xiaozui không chỉ có vòng tròn người thân, bạn bè mà còn có vòng tròn mục tiêu. Bạn có thể tìm thấy vòng tròn mục tiêu lành mạnh đáp ứng nhu cầu của mình tại đây và thảo luận, giao tiếp và cùng phát triển với cư dân mạng trong vòng tròn. ; Bạn cũng có thể thêm các mục tiêu sức khỏe tương ứng theo nhu cầu của bản thân. Xiaozui sẽ nhắc nhở và thúc giục bạn hoàn thành mục tiêu hàng ngày của mình. Bạn có thể hoàn thành mục tiêu hàng ngày của mình thông qua việc kiểm tra sức khỏe. Đối với mỗi mục tiêu, nhiều cư dân mạng sẽ gắn bó với bạn mỗi ngày. , để bạn không còn cảm thấy đơn độc trên con đường hướng tới sức khỏe.
[Kiểm tra sức khỏe]: Bạn có thể kiểm tra sức khỏe tại Xiaozui hàng ngày, nếu bạn ăn một miếng trái cây, uống một cốc nước, đi ngủ sớm, chạy bộ, v.v., Xiaozui sẽ theo dõi hàng loạt hoạt động sức khỏe dành cho bạn. .
[Dòng thời gian động]: Bạn có thể nhìn thấy sự năng động của người thân và bạn bè của mình bất cứ lúc nào trong dòng thời gian, đồng thời hiểu rõ chế độ ăn uống hàng ngày và việc hoàn thành mục tiêu của họ. Ngay cả khi họ không ở bên bạn, bạn vẫn có thể biết rõ về cuộc sống của họ .
[Yêu tinh miệng nhỏ]: Yêu tinh miệng nhỏ sẽ là đối tác sức khỏe của bạn, phát triển theo hồ sơ thực phẩm và tình trạng sức khỏe của bạn. Nó cũng có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn và cung cấp cho bạn những lời nhắc nhở về sức khỏe kịp thời. .

Nhật ký cập nhật

Trang chủ đã được thiết kế lại hoàn toàn

1. Trang chủ hiển thị điểm số bữa ăn và mức hoàn thành mục tiêu

2. Bạn có thể đăng ký Tùy chỉnh mức độ hoạt động hiện tại của bạn

3. Đã thêm chức năng "Câu hỏi hàng ngày", câu đố về sức khỏe mỗi ngày

4. Đã thêm chức năng "Tăng tư thế" để giúp bạn thường xuyên Đề xuất các bài báo khoa học phổ thông mới lạ và thú vị

Trang chủ: