Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch

Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch

Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v6.0.3Cập nhật:2023-05-02 11:31:36Kích thước:32.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch
  • Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch
  • Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch
  • Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch
  • Tôi đi du lịch, tôi đi du lịch

Ứng dụng Wuyouwutrip là một ứng dụng du lịch toàn diện cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch tư nhân chuyên nghiệp, bao gồm một số lượng lớn tài nguyên du lịch, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch riêng biệt của người dùng và trải nghiệm dịch vụ du lịch tư nhân chất lượng cao.

Giới thiệu chức năng

Wuyuwulu là một nền tảng tùy chỉnh riêng tư dựa trên tư cách thành viên. Nền tảng này tích hợp nhiều tài nguyên du lịch và kỳ nghỉ trong nước. Adu Butler cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh riêng cho các thành viên, cho phép các thành viên dễ dàng Tận hưởng kỳ nghỉ của bạn.

Nền tảng đáp ứng các nhu cầu du lịch chuyên sâu cho các kỳ nghỉ như "ăn uống, vui chơi, du lịch, mua sắm và giải trí", mở phần mềm Wuyouwutrip và chọn những địa điểm muốn đến, đồ ăn bạn muốn ăn, và những món đặc sản bạn muốn mua trong kế hoạch hành trình và phương thức du lịch, hãy gửi hành trình tùy chỉnh và một hành trình hoàn hảo sẽ được trình bày trước mặt bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào trong kỳ nghỉ của mình, Adu Butler sẽ giúp đỡ bạn khi bạn cần giúp đỡ, giúp bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ mà không phải lo lắng.

[Trải nghiệm sản phẩm kỳ nghỉ chuyên biệt]

Trải nghiệm kỳ nghỉ với sản phẩm đặc biệt bao gồm: 450 nhân dân tệ Trải nghiệm tùy chỉnh kỳ nghỉ Hải Nam Boao, 898 nhân dân tệ 4 ngày 3 đêm Trải nghiệm kỳ nghỉ tùy chỉnh Núi Trường Bạch và các sản phẩm kho báu kỳ nghỉ .

Vacation Treasure là sản phẩm vốn cổ phần cho kỳ nghỉ do nền tảng Wuyouwulu phát hành. Vacation Bao là một sản phẩm vốn cổ phần kỳ nghỉ toàn diện dựa trên các mô hình kỳ nghỉ chung đã phát triển ở nước ngoài và kết hợp nó với kỳ vọng tiêu dùng mới của người dân Trung Quốc đối với các kỳ nghỉ. Bảo bối kỳ nghỉ được chia thành nhiều loại, đại diện cho các căn cứ khác nhau, thành viên mua bảo vật kỳ nghỉ có thể trao đổi và lưu trú tại bất kỳ cơ sở nào trên toàn quốc bất kể thời gian và địa điểm.

[Các cơ sở nghỉ dưỡng phổ biến trên toàn quốc]

Boao ở Hải Nam, Hoàng Sơn ở An Huy, núi Cửu Hoa, núi Trường Bạch, Hải Dương ở Sơn Đông, Đằng Xung ở Vân Nam và những nơi khác... The Nền tảng kỳ nghỉ Wuyuwulu tích hợp nhiều tài nguyên du lịch kỳ nghỉ trong nước.

Tính năng phần mềm

1. Khách Đặt phòng: Đặt phòng cơ sở nghỉ dưỡng với mức chiết khấu dành cho thành viên.
2. Trao đổi kỳ nghỉ: Thông qua nền tảng, bạn có thể sử dụng điểm quyền của Kho báu kỳ nghỉ để đặt chỗ lưu trú tại tất cả các cơ sở nghỉ dưỡng trên nền tảng.
3. Lập kế hoạch hành trình: Các thành viên có thể gửi ý định đi nghỉ, sở thích và nhu cầu cá nhân của mình và Adu sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho hành trình hoàn hảo.
4. Dịch vụ tùy chỉnh: Thông qua Adu, bạn có thể tùy chỉnh các dịch vụ kỳ nghỉ độc quyền cho mình.

Nhật ký cập nhật

v6.0.3 Cập nhật chi tiết
Trang chủ:

Tôi đi du lịch, tôi đi du lịchTải về liên quan