Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > giao trà khẩn cấp

giao trà khẩn cấp

giao trà khẩn cấp

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v3.24.0Cập nhật:2023-04-28 12:57:18Kích thước:69.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giao trà khẩn cấp
  • giao trà khẩn cấp
  • giao trà khẩn cấp
  • giao trà khẩn cấp

Ứng dụng Tea Express là một nền tảng thương mại điện tử về trà. Ứng dụng Tea Express cung cấp nhiều loại trà đa dạng, mang đến cho bạn vô số sự lựa chọn, đồng thời tạo liên kết lựa chọn trà và đánh giá trà chuyên nghiệp độc đáo để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn trà ngon hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Tea Express là một nền tảng bán lẻ mới, chuyên nghiệp mới trong ngành chè, tạo ra đội ngũ tuyển chọn và đánh giá chè chuyên nghiệp nhất, từ nguồn gốc đến công nghệ , từ vườn trà đến Nhà máy trà đều theo sát từng bước và nỗ lực về chất lượng, chỉ để trở thành bệ trà hiểu bạn nhất và tặng bạn tách trà lương tâm.

Giới thiệu chức năng

[Bách khoa toàn thư về trà , phổ biến kiến ​​thức trà toàn diện nhất】

Bao gồm bảy loại trà chính và hơn 700 loại trà, trình bày kiến ​​thức trà toàn diện nhất cho những bạn yêu thích trà!

[Đảm bảo chất lượng, tìm nguồn cung ứng trực tiếp từ nguồn gốc bởi những người chọn lọc trà chuyên nghiệp]

Kiểm soát chất lượng trà từ nguồn, xem xét với tiêu chuẩn cao và chọn lọc cẩn thận, chỉ để tìm ra trà chất lượng tốt nhất với giá hợp lý Trà~

[Trà ngon đặt trước, tìm loại trà bạn yêu thích]

Bạn thích uống trà thích hợp nhưng không có nơi nào để mua? Đừng ngại, hãy đến với Tea và đặt chỗ gấp, đội ngũ tuyển chọn trà chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tìm cho bạn!

[Dịch vụ khách hàng tận tâm, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn]

Tea Express chỉ định dịch vụ khách hàng tận tâm cho từng khách hàng để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến trà như thắc mắc về mua trà và uống trà kỹ thuật. , hoan nghênh bạn tư vấn bất cứ lúc nào ~

Tính năng phần mềm

1. Đổi trả trong 7 ngày không cần lý do

Tea Express hứa hẹn rằng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng ký nhận gói hàng, Cung cấp dịch vụ đổi trả.

2. Tuyển chọn chè ngon

Tea Express đã tạo dựng được đội ngũ tuyển chọn và đánh giá chè chuyên nghiệp nhất, đồng thời đã đi sâu vào các vùng sản xuất lớn để chọn ra những lá chè ngon nhất .

3. Thương mại điện tử

Dựa trên nền tảng thương mại điện tử mới, tích hợp các khái niệm truyền thông mới, thúc đẩy sự phân công lao động chuyên nghiệp trong toàn ngành chè, mở cửa trực tiếp giao dịch từ đầu cung cấp đến đầu bán lẻ và đạt được hiệu quả tốt nhất từ ​​đầu đến cuối. Việc phân bổ nguồn lực xuất sắc, "bạn có thể uống khi nhìn thấy", mang đến cho người tiêu dùng trà chính hãng và chất lượng cao với mức giá hợp lý, cho phép mọi người người uống trà để tận hưởng niềm vui của trà!

Câu hỏi thường gặp

1. Chất lượng sản phẩm có được đảm bảo không? Tôi có thể liên hệ với bạn nếu có vấn đề?

Các sản phẩm mua tại Chajieshuo đều là sản phẩm chính hãng được nhà sản xuất ủy quyền thông qua các kênh chính thức và giống hệt như sản phẩm bạn mua tại các cửa hàng thông thường. Nếu có vấn đề về chất lượng với sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ hậu mãi một cách chu đáo.

2. Tại sao sản phẩm tôi thích lại hết hàng?

Đôi khi điều này vẫn xảy ra. Đây là lý do Tea Express rất xin lỗi khách hàng. Chúng tôi không thể giao sản phẩm yêu thích của bạn kịp thời. Đồng thời, chúng tôi cũng vậy. rất tiếc cho khách hàng, điều đó cho thấy bạn có gu thẩm mỹ rất tốt và rất yêu thích những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Hãy tin chúng tôi, đối với mọi trường hợp thiếu hụt, chúng tôi sẽ tích cực chuẩn bị hàng cho khách hàng, vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để biết thời gian đến cụ thể.

3. Làm cách nào để lấy hóa đơn?

(1) Khi đặt hàng qua điện thoại, sau khi xác nhận sản phẩm mình cần, vui lòng cung cấp tiêu đề hóa đơn và địa chỉ email cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Hóa đơn điện tử sẽ được xuất trong vòng 3 ngày. Được gửi đến địa chỉ email được chỉ định của bạn trong vòng ngày làm việc.

(2) Nếu bạn đặt hàng trên trang web, vui lòng điền tiêu đề hóa đơn chi tiết và địa chỉ email trong phần ghi chú đặt hàng. Hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email được chỉ định của bạn trong vòng 3 ngày làm việc.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Nội dung cập nhật phiên bản 3.24.0:
1. Tối ưu hóa hiển thị bách khoa toàn thư;
2. Đã sửa chữa đã biết vấn đề.

Trang chủ:

giao trà khẩn cấpTải về liên quan