Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Ziruyoujia

Ziruyoujia

Ziruyoujia

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v7.7.9Cập nhật:2023-04-26 10:59:50Kích thước:153.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ziruyoujia
  • Ziruyoujia
  • Ziruyoujia
  • Ziruyoujia
  • Ziruyoujia

Ứng dụng Ziru Youjia là một ứng dụng săn nhà cung cấp nhà ở tận tâm. Ứng dụng Ziru Youjia đã thu thập rất nhiều thuộc tính đánh giá tại chỗ để người dùng lựa chọn, bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình mà chọn loại phù hợp nhất, mang đến cho bạn một ngôi nhà thoải mái nhất!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Ziru Youjia là phần mềm cho thuê được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng có nhu cầu thuê nhà. Phần mềm có nguồn tài nguyên nhà ở tốt và dịch vụ tốt. Đây là một phần mềm cho thuê rất tốt. Bạn bè quan tâm có thể dùng thử. Người dùng có thể thuê nhà nhanh chóng và dễ dàng với giá cả phải chăng và môi trường tốt thông qua phần mềm.

Tính năng phần mềm

- Bạn có thể tìm kiếm, lọc, lập bản đồ, v.v. để tìm nhà.

- Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với quản gia tận tâm qua điện thoại, đặt lịch hẹn trực tuyến, v.v.

-Bạn có thể ký hợp đồng bằng điện thoại di động của mình.

- Ziruke có thể trả tiền thuê nhà, đặt lịch hẹn dọn dẹp, đặt lịch hẹn bảo trì, v.v.

 -Mọi người đều có thể đặt lịch hẹn để chuyển nhà chất lượng cao một cách dễ dàng.

Có lẽ là ứng dụng cung cấp dịch vụ cho thuê chất lượng cao nhất.

Giới thiệu chức năng

[Tìm nhà cực nhanh] Bạn có thể tìm nhà linh hoạt thông qua tìm kiếm từ khóa, tìm kiếm bản đồ nhà, tìm kiếm nhà đi làm, lọc thẻ cá nhân, v.v. . [Quản gia độc quyền] Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với quản gia thông qua nhiều phương thức khác nhau như hẹn giờ, gọi điện thoại, trò chuyện tức thì, v.v. để giúp tìm nhà và chỉ cho bạn.

[Ký tên di động] Ký không cần giấy tờ trên thiết bị đầu cuối di động, bạn có thể đặt phòng yêu thích của mình trong vài phút và nhận phòng bằng túi xách của mình, rất hiệu quả và thuận tiện.

[Dịch vụ thân mật] Các lợi ích độc quyền của Ziruke: WIFI miễn phí, dọn dẹp hai tuần một lần, bảo trì miễn phí. Bạn có thể kiểm tra hồ sơ dọn dẹp hai tuần một lần thông qua APP và đặt chỗ cho các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao của Ziruke.

[Dịch vụ Ziroom]

Ziroom Moving: Cung cấp dịch vụ di chuyển nhỏ Ziroom hỗ trợ đóng gói và vận chuyển toàn bộ, đồng thời cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp; chỉ cần di chuyển bằng một cú nhấp chuột và chọn Ziroom.

Ziru Cleaning: Cung cấp các dịch vụ dọn dẹp, cải tạo đất, khử trùng, B&B và các dịch vụ vệ sinh khác hàng ngày, chuyên sâu, chất lượng cao. Nếu bạn không hài lòng trong vòng ba ngày, chúng tôi sẽ làm lại vô điều kiện.

Ziru Home Repair: Cung cấp dịch vụ sửa nhà tận nơi nhanh chóng, phụ kiện chất lượng và báo giá minh bạch. Sửa chữa không cần lo lắng, hoàn thành dễ dàng.

[Ziru Youpin] Nền tảng thẩm mỹ gia đình, tùy chỉnh phương án sắp xếp phòng và chọn lọc những điều tốt đẹp cho khách Ziru; Ziru Youpin, một cuộc sống vui vẻ, trang nhã và hướng tới.

[Ziru B&B] Chunmei B&B, một hành trình sảng khoái, cuộc sống du lịch, đi công tác, nghỉ dưỡng, du lịch tốt nghiệp, du lịch trăng mật cho các cặp đôi, một sự lựa chọn an tâm cho cả gia đình.

[Căn hộ Ziroom] Căn hộ Ziroom là căn hộ đơn lập chất lượng cao dành cho giới trẻ trực thuộc Ziroom, có tiêu chuẩn trang trí thống nhất, được trang bị đầy đủ các thiết bị hàng hiệu và nội thất chất lượng nguyên bản của Ziroom, đồng thời cung cấp tiêu chuẩn vệ sinh, bảo trì và an ninh cho tất cả khách của Ziroom. , phủ xanh, đỗ xe, chuyển phát nhanh, bảo quản vật phẩm, hoạt động cộng đồng và các dịch vụ khác.

[Ziruyi]Một trạm du lịch vui vẻ dành cho giới trẻ thế giới. Ziroomi là World Youth Happy Travel Inn của Ziroom, nhằm mục đích cung cấp cho giới trẻ từ khắp nơi trên thế giới một không gian du lịch và sinh hoạt vượt qua ranh giới quốc gia và giao tiếp mật thiết. Hệ thống giấc ngủ 3Q nguyên bản, phòng tắm năm sao, được trang bị phòng giặt, máy sấy, nước nóng 24 giờ và Wi-Fi miễn phí. Nơi đây có quầy bar cà phê, khu vực nghe nhìn, khu vực Internet, phòng tập thể dục, khu vực ban nhạc sân khấu và các khu vực giải trí khác, được dành riêng để giúp chuyến đi của bạn thoải mái hơn.

Giới thiệu liên quan

Từ cho thuê chung rải rác và ngẫu nhiên đến các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa, từ khách du lịch cá nhân di động đến hoạt động dựa vào cộng đồng, từ việc không quan tâm đến trải nghiệm cho thuê đến cung cấp các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến chuyên sâu . Sau 4 năm phát triển, Ziroom đã quản lý 40.000 tài sản nhà ở trị giá 300 tỷ nhân dân tệ, sở hữu 250.000 bạn bè Ziroom và 7 căn hộ Ziroom, phục vụ hơn 600.000 khách Ziroom tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Thâm Quyến và có gần 5.000 nhân viên, hơn 200 người. những người trẻ tuổi đã đảm nhận các vị trí quản lý thông qua sự cạnh tranh công khai và minh bạch; đây là một nền tảng khởi nghiệp o2o dựa trên Internet. Chúng tôi đang tạo ra những thứ tốt nhất trên thế giới và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cho thuê chất lượng cao. Chúng tôi là một công ty Internet O2O luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và các dịch vụ vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Tại đây, chào mừng bạn tham gia cùng chúng tôi! (Lưu ý: Tất cả những điều trên đều lấy từ cơ sở dữ liệu Ziroom.)

Ziru là một phong cách sống, bao gồm cho thuê chất lượng, thuê chung, thuê toàn bộ, B&B và căn hộ. Thuê nhà cũng là một ngôi nhà, vì vậy bạn phải sống thoải mái.

Sự lựa chọn của 600.000 người Ziruke ưu tú ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Thâm Quyến, một người thuê nhà, cả gia đình yên tâm, mọi người đều được hưởng tự do.

Nghiên cứu điển hình của "Trường Kinh doanh Harvard" về mô hình kinh doanh cho thuê, "Trường Kinh tế và Quản lý Đại học Thanh Hoa" đặc biệt khuyến nghị một phương án cho thuê mới.

Sự lựa chọn thuê nhà sáng suốt dành cho người có IQ, EQ cao và có chỉ số ngược.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Trung tâm cá nhân] Những thông tin quan trọng mới được sửa đổi sẽ không bị bỏ sót và công cụ sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng !
[Dịch vụ Ziroom] Sáu thẻ dịch vụ chính về hợp đồng/hóa đơn/dọn dẹp/bảo trì/quản gia đám mây/khiếu nại đã được sửa đổi mới, mở ra trải nghiệm mới về dịch vụ chất lượng cao của Ziroom!
[Chủ sở hữu] Một sơ đồ mặt bằng cộng đồng mới đã được thêm vào để làm rõ hơn tình trạng nhà ở của cùng một cộng đồng!
[Chủ sở hữu] Đã thêm hiển thị truyền miệng, thoải mái giao phó trải nghiệm và là người đầu tiên biết!

Tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng và các tối ưu hóa chi tiết hơn đang chờ bạn khám phá~
Trang chủ: