Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Hình nền động chiều

Hình nền động chiều

Hình nền động chiều

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-25 13:59:09Kích thước:39.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình nền động chiều
  • Hình nền động chiều
  • Hình nền động chiều

Ứng dụng Dimension Live Wallpaper là một phần mềm di động làm đẹp theo chủ đề miễn phí để tạo ra các máy tính để bàn sáng tạo và được cá nhân hóa. Ứng dụng Dimension Live Wallpaper có một số lượng lớn các hình nền và tài nguyên vật liệu đẹp, có độ phân giải cao và bạn có thể dễ dàng thay đổi cài đặt bằng một ứng dụng nhấp chuột.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm hình nền động chiều là thư viện tài nguyên gồm các hình nền động được chọn lọc. Tất cả các loại hình nền chiều đều có sẵn tại đây. Chúng rất toàn diện và có nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tải xuống, thiết lập và sử dụng trực tuyến bất cứ lúc nào. Nó được cung cấp miễn phí để đáp ứng nhu cầu của những người dùng khác nhau và tạo ra các kiểu máy tính để bàn dành riêng cho điện thoại di động khác nhau, độc đáo, đầy thú vị và tốc độ cập nhật nhanh.

Tính năng phần mềm

1. Có Thư viện tài nguyên hình nền di động giàu tài nguyên.

2. Tải xuống hình nền yêu thích của bạn trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột để sử dụng.

3. Đây là vật phẩm bắt buộc phải có để mọi người sử dụng hình nền và được cung cấp miễn phí.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các video ngắn có độ phân giải cao phổ biến, máy tính để bàn video phổ biến hơn, hãy đặt nó trên màn hình khóa của điện thoại di động của bạn và cùng nhau giải trí.

2. Thêm nhiều hình nền động âm nhạc rung động để làm lóa mắt điện thoại của bạn.

3. Hình ảnh lớn 1080P độ phân giải cao có thể được sử dụng trên bất kỳ màn hình nào và hình ảnh đẹp rõ ràng và đẹp mắt mà không có bất kỳ sự ảnh hưởng nào.

4. Hàng chục triệu bức ảnh thuộc nhiều chuyên mục khác nhau, được cập nhật hàng ngày, chúng tôi có mọi thứ bạn muốn.

5. Hình ảnh đẹp không có hình mờ độ phân giải cực cao——>Thích ứng hoàn hảo với độ phân giải màn hình lớn độ phân giải cao 1920x1080.

Giới thiệu chức năng

1. Thay đổi bộ chủ đề theo ý muốn -> Truyện văn bản, avatar cặp đôi, phong cảnh lộng lẫy, cá tính giản dị... mọi thứ đều có sẵn.

 2. Những bức tường động khổng lồ, chủ đề máy tính để bàn bằng giấy video được cập nhật hàng ngày -> theo dõi các xu hướng mới hot, với hơn 10.000 bản cập nhật hàng ngày.

3. Hình nền chọn lọc và hình ảnh đẹp, cũng như hình nền chủ đề động và máy tính để bàn video để làm cho điện thoại của bạn trở nên rực rỡ.

4. Hàng triệu hình nền trong suốt độ phân giải cao không có hình mờ, hình đại diện thú vị, bộ chủ đề, hình nền và trái tim nhấp nháy có thể thay đổi theo ý muốn.

Trang chủ: Làm mờ màn hình Jump Brawl (Làm mờ chuyển động Jump Brawl) thẻ động tiêu đề fifa20 (thẻ tiêu đề fifa21) tin tức chuyển nhượng tài xế f1 (f1 driver lec) tin tức chuyển nhượng tài xế f1 (lái xe f1 rus) hình nền hình nền động Hình nền sống Hình nền động treo ba chiều 5d Máy tính để bàn video động Sương mù Hình Nền Động Màn hình rung hình nền động Hình Nền Động Giấc Mơ Tuổi Trẻ Đó Druid Hình Nền Động Hình Nền Động Đại Dương ASUS 91 Hình Nền Động Đồng hồ Hình Nền Động ứng dụng hình nền đồng hồ trực tiếp Đua Xe Hình Nền Động Hình nền động gấu trúc siêu dễ thương Hình nền sống của Lili Giọt Nước Hình Nền Động Hình Nền Động Chất Lỏng Ma Thuật Sản xuất hình ảnh động Hình Nền Động Con Thỏ Nhút Nhát Ah phồng upupoo hình nền động chương trình hình nền sống hình nền trạng thái Hình nền động Kaka Tiền Vàng Hình Nền Động hình nền sống phuthon Hình nền động chủ đề Ultra HD Hương Thơm Hình Nền Động Sọ Hình Nền Động Cặp đôi ngôi sao hình nền động Elf Khám phá máy tính để bàn động Chủ đề hình nền động Mùa Xuân Hình Nền Động Thư viện hình nền động Chương trình người gọi hình nền sống Hình Nền Động Tuyết Mùa Đông Ngôi Sao Hình Nền Động Hình ảnh hoạt hình máy khoan điện (gói biểu thức động máy khoan điện) Tắt hiện tượng nhòe chuyển động trong Subway Escape (Cách hiển thị số khung hình trong Subway Escape)