Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > iQiyi Phiên bản quốc tế

iQiyi Phiên bản quốc tế

iQiyi Phiên bản quốc tế

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v13.12.0Cập nhật:2023-04-25 09:55:37Kích thước:95.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • iQiyi Phiên bản quốc tế
  • iQiyi Phiên bản quốc tế
  • iQiyi Phiên bản quốc tế
  • iQiyi Phiên bản quốc tế
  • iQiyi Phiên bản quốc tế

Ứng dụng iQiyi International là trình phát video di động màu xanh lá cây, không có quảng cáo. Sự khác biệt giữa iQiyi International Edition và iQiyi Normal Edition là ứng dụng iQiyi International Edition không có quảng cáo và rất thú vị khi xem video cũng như các nội dung khác. Những người bạn ghét quảng cáo có thể muốn dùng thử phiên bản iQiyi International!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng iQiyi International là một phần mềm phát lại video trên thiết bị di động rất mạnh mẽ. Ứng dụng iQiyi International tập hợp một lượng lớn tài nguyên video độ phân giải cao trên toàn bộ mạng, mới nhất và phổ biến nhất. Các bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng có thể được tìm thấy ở đây và chúng được cập nhật đúng giờ mỗi ngày, giúp việc theo dõi phim truyền hình dễ dàng hơn. Nó chỉ đơn giản là một hiện vật.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phổ biến: Tập hợp các bộ phim, phim truyền hình dài tập và chương trình hoạt hình đa dạng nổi tiếng gần đây từ các truyền hình vệ tinh lớn và truyền hình trực tuyến lớn. Dựa trên nguyên tắc cư dân mạng yêu thích và mục đích của điều cư dân mạng yêu thích nhất, chúng tôi cung cấp những bộ phim và chương trình truyền hình mà cư dân mạng mong muốn.

Phim: hành động, hài, lãng mạn, khoa học viễn tưởng, v.v., chúng phải sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của bạn và thỏa mãn bất kỳ sở thích nào của bạn. Đồng thời, nó cung cấp những thông tin phim mới nhất và bảng xếp hạng phim mới nhất cho đại đa số cư dân mạng.

Mới nhất: Hiển thị các bộ phim và phim truyền hình dài tập mới nhất, loạt phim hoạt hình mới nhất và chương trình giải trí đa dạng mới nhất.

Giới thiệu cơ bản

1. Video thuần túy và không có quảng cáo nên bạn không phải lo bị giật mình bởi quảng cáo

2. Tải xuống video khổng lồ tại tốc độ cao, mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới

3. Nguồn video chất lượng cao trong và ngoài nước từ khắp nơi trên Internet, cho phép bạn cảm nhận được ý nghĩa thực sự của số lượng khổng lồ

4. Những bộ phim và phim truyền hình đầy đủ và hấp dẫn nhất, chỉ bằng một cú nhấp chuột giúp bạn lựa chọn, cho bạn xem thật thú vị!

Tính năng phần mềm

1. [Nội dung đồ sộ, đủ để bạn xem] Hơn 10 triệu video là đủ để xem, dù là ca nhạc, hài kịch, xã hội, phác họa, Phong cách sống, phim và truyền hình, giải trí, dễ thương, trò chơi, độc đáo, mở mang tầm mắt, mọi thứ bạn muốn xem đều có ở đây. Nội dung mới khổng lồ có sẵn 24 giờ một ngày để lấp đầy mọi khoảng thời gian bị phân mảnh.

 2. [Kéo xuống để làm mới, xem video mới không ngừng nghỉ] Video phủ sóng toàn mạng và được cập nhật nhanh chóng, mỗi khi bạn kéo xuống để làm mới, những video mới nhất và bạn yêu thích sẽ được hiển thị.

3. [Đề xuất chính xác, bạn càng sử dụng nhiều, họ sẽ càng hiểu bạn nhiều hơn] Nó có thể tính toán sở thích của bạn trong vài giây và tùy chỉnh nội dung video độc quyền. Mỗi khi bạn thích, yêu thích hoặc chuyển tiếp, một bản đồ dữ liệu cá nhân hóa sẽ được hình thành, hãy chọn những gì bạn thực sự thích từ nội dung đồ sộ.

4. [Trải nghiệm đỉnh cao, không có quảng cáo khi phát lại] Không có quảng cáo khi phát lại, chỉ cần nhấp vào nút phát và xem video từ đầu đến cuối.

Giới thiệu chức năng

1. Chế độ bộ nhớ đệm ngoại tuyến, bạn có thể xem bất cứ lúc nào ngay cả khi không có mạng.

2. Hỗ trợ tải video cục bộ và truyền nội dung thú vị chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Thẻ phân đoạn tài nguyên toàn diện nhất trong lịch sử, chỉ bằng một cú nhấp chuột.

4. Hệ thống phân loại video được cá nhân hóa, nhiều tùy chọn định nghĩa cho phép tự chủ hơn.

5. Chức năng gợi ý phim liên quan giúp việc xem phim thuận tiện hơn.

6. Một loạt các chức năng thao tác bằng cử chỉ giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm xem trên điện thoại di động.

7. Miễn phí - hoàn toàn miễn phí, bạn có thể xem sau khi tải xuống và chạy trực tiếp

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1 "Bài hát trăng", "Gió thổi Pinellia", "Sân ủy huyện", "Lần đầu yêu em", "Mực trắng", "Xin em!" 8 Giờ", "Cuộc thi hài thường niên mùa 2", "Phiêu lưu nguyên âm" và "Hành trình vạn dặm" ​​hiện đang được phát sóng.
2. Đã sửa một số lỗi, giúp việc xem phim truyền hình và các tập tiếp theo mượt mà hơn.
Trang chủ: Cách chuyển máy chủ quốc gia "Clash of Clans" sang máy chủ quốc tế (chuyển đổi máy chủ quốc tế sang máy chủ quốc gia Clash of Clans) Hướng dẫn đăng ký tài khoản game lol mobile quốc tế (cách đăng ký game lol mobile phiên bản quốc tế) Cách nạp tiền game lol mobile phiên bản quốc tế (cách nạp tiền game mobile Liên Minh Huyền Thoại phiên bản quốc tế) Cách đăng ký server quốc tế cod warzone (cách đăng ký server quốc tế cod game mobile) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Máy chủ quốc tế trò chơi di động LoL không thể đăng nhập (Máy chủ quốc tế trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại không thể đăng nhập) Tên của Máy chủ Quốc tế White Night Aurora là gì (Máy chủ Quốc tế White Night Aurora thực tế được cài đặt bằng tiếng Trung Quốc) Cách nạp tiền máy chủ quốc tế “Game Mobile Lol” (Cách nạp tiền máy chủ quốc tế Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile) Cách nạp phiếu giảm giá trong máy chủ trò chơi di động lol quốc tế (cách nạp tiền vào máy chủ quốc tế trò chơi di động lol) Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server quốc tế trên Android (cách chơi game lol mobile server nước ngoài trên Android) Cách đăng ký phiên bản quốc tế của game lol mobile (tại sao tôi không đăng ký được phiên bản quốc tế của game lol mobile) Chế độ thi đấu của Giải quần vợt quốc tế Úc 2 (Giải quần vợt quốc tế Úc 2 có vui không?) Phiên bản quốc tế Fantasy Heroes 2 Nền tảng thông tin hậu cần quốc tế Easy Tao Gold Quốc tế Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Máy chủ quốc tế Khaki Expedition Phiên bản quốc tế weibo Phiên bản quốc tế của Live Club Manager Phiên bản quốc tế của Clash of Clans là gì (bản cập nhật mới nhất từ ​​trang web chính thức của Clash of Clans International Edition) Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Subway Surfers Buenos Aires (Subway Surfers Buenos Aires International Crack) Subway Surfers Los Angeles Edition (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Los Angeles) Cách kết nối với Subway Parkour (tải Subway Parkour bản quốc tế) Ngày Bảo tàng Quốc tế Animal Crossing (Khi nào Bảo tàng Animal Crossing có thể trưng bày tranh) Subway Surfers Amsterdam (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Amsterdam)

iQiyi Phiên bản quốc tếTải về liên quan