Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > cuộc gọi Xiaomi

cuộc gọi Xiaomi

cuộc gọi Xiaomi

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.2.30Cập nhật:2023-04-17 10:24:19Kích thước:23.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cuộc gọi Xiaomi
  • cuộc gọi Xiaomi
  • cuộc gọi Xiaomi
  • cuộc gọi Xiaomi

Ứng dụng Xiaomi Call là phần mềm gọi điện dễ sử dụng. Ứng dụng Xiaomi Call có thể thực hiện cuộc gọi âm thanh và video chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chất lượng âm thanh rõ ràng và hình ảnh ổn định. Ứng dụng hỗ trợ các cửa sổ nhỏ nổi ở chế độ nền để trả lời cuộc gọi, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xiaomi Call là phần mềm gọi điện thoại và video. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Cuộc gọi Xiaomi để thực hiện các cuộc gọi âm thanh và video chất lượng cao, chuyển cuộc gọi và các chức năng khác, đồng thời tận hưởng trải nghiệm gọi điện độ phân giải cao khi chuyển đổi giữa nhiều thiết bị trong khi gọi. Chuyển đổi các đường dẫn có mức độ sẵn sàng thấp trong thời gian thực mà người dùng ít nhận ra trong suốt cuộc gọi.

Giới thiệu chức năng

[Real- tương tác về thời gian 】

Độ trễ cực thấp, độ trễ thấp và âm thanh cũng như video độ phân giải cao của ứng dụng Cuộc gọi Xiaomi cho phép tương tác không có rào cản giữa nhiều người tham gia, mô phỏng thực sự tương tác ngoại tuyến.

[Chế độ xem thông tin]

Có thể xem biệt hiệu, tên người dùng và trạng thái người dùng của người tham gia cuộc gọi bất cứ lúc nào. Bạn có thể tự mình chọn độ phân giải video và tốc độ khung hình mong muốn.

[Giọng nói của nhiều người]

Tắt máy ảnh để thực hiện các ứng dụng dành cho nhiều tình huống như phòng trò chuyện nhiều người và hội thảo bằng giọng nói, đồng thời trải nghiệm hiệu ứng giọng nói hoàn chỉnh và phong phú.

Tính năng phần mềm

Tương tác thú vị trong thời gian thực:

Bạn có thể vẽ nguệch ngoạc, dán nhãn và chia sẻ hình ảnh với bạn bè theo thời gian thực trong khi gọi điện. Bạn cũng có thể thách đấu bạn bè, chơi trò chơi cùng nhau trên cùng một màn hình và chiếm giữ bảng xếp hạng!

Các loại tin nhắn phong phú:

Ngoài văn bản, bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho bạn bè thông qua hình ảnh, video, nhãn dán và biểu tượng cảm xúc.

Ghi lại mọi khoảnh khắc quý giá:

Cho phép ghi âm thanh và video chỉ bằng một cú nhấp chuột và ứng dụng Xiaomi Call sẽ ghi lại những kỷ niệm quý giá với bạn bè của bạn. Những khoảnh khắc khó quên này sẽ được lưu giữ trong “Ký ức”.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tốc độ kết nối cao - tốc độ kết nối cho người dùng điện thoại di động Xiaomi vượt quá 99%

2. Video nhiều người - hỗ trợ nhiều người đồng thời Video, trò chuyện với những người bạn thân nhất

3. Nhắn tin—Nói điều gì đó trong khi quay video có bất tiện không? Bạn có thể gửi tin nhắn cho bên kia

Nhật ký cập nhật

1 Thêm chức năng hỗ trợ từ xa, bạn có thể bắt đầu yêu cầu hỗ trợ cho người thân và bạn bè trong khi gọi
2 Tối ưu hóa cuộc gọi video kinh nghiệm

Trang chủ: Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Flash nhanh Diablo 3 Undead (Flash nhanh Diablo 3 Undead cho Xiaomi) Hướng dẫn sử dụng Xiaomi "Diablo 3" Tornado Barbarian Quick Master (2020 Thiết bị lốc xoáy man rợ Diablo 3) Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thế còn vũ khí độc quyền của Xiaomi trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty ak Xiaomi custom skin) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Phiên bản Xiaomi chiến đấu ảo tưởng vô tận Phiên bản kê Bailongbaye Hạ cánh trên bãi biển phiên bản 3D Xiaomi Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại Phiên bản âm nhạc và khiêu vũ quốc gia Xiaomi Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Clash of Clans Royale Phiên bản Xiaomi Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai Nước bọt Tam Quốc Xiaomi Phiên bản Yoyo nâng cấp phiên bản Xiaomi Phiên bản vinh quang của các vị thần Xiaomi Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi Đường đến vinh quang Phiên bản Xiaomi Jianghu Knight đặt hàng phiên bản Xiaomi gọi Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi Phiên bản Fighter Master Xiaomi Phiên bản web Xiaomi Netdisk Phiên bản tiền truyện Diablo của Xiaomi Love Dance OL Phiên bản Xiaomi

cuộc gọi XiaomiTải về liên quan