Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > lịch mây

lịch mây

lịch mây

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-23 07:42:49Kích thước:13.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • lịch mây
  • lịch mây
  • lịch mây

Ứng dụng Cloud Calendar là công cụ truy vấn lịch miễn phí và dễ sử dụng. Ứng dụng Cloud Calendar hỗ trợ tạo trực tuyến nhiều chế độ dịch vụ chức năng nhắc lịch khác nhau, thao tác rất thuận tiện và việc xem thông tin lịch cũng thuận tiện và an toàn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Cloud Calendar có nhiều chức năng/[k2/] App, bạn có thể bắt đầu nhiều truy vấn tìm kiếm lịch khác nhau. Đây là một phần mềm lịch trực tuyến rất tiện lợi với nhiều phương pháp tìm kiếm và truy vấn đa dạng, có thể dùng làm bản ghi nhớ.

Tính năng phần mềm

1 . Phần mềm truy vấn lịch trực tuyến với nhiều chức năng cũng như phần mềm lịch di động cần thiết

2. Hỗ trợ nhiều phương thức truy vấn khác nhau, tìm phần mềm cần thiết cho một ngày tốt lành và truy vấn bất cứ lúc nào;

3. Nó cũng có thể được sử dụng như một sổ ghi chú và nhiều chức năng nhắc nhở khác nhau được cung cấp miễn phí. Đi đến hồ sơ bất cứ lúc nào.

Ưu điểm của phần mềm

1. Giao diện rất đơn giản và các chức năng lịch liên quan được phân chia rõ ràng và bạn có thể chọn chúng bất kỳ lúc nào theo nhu cầu của mình;

2. Không có quảng cáo trong quá trình sử dụng. Thu thập ghi chú cùng lúc trong trường hợp bị gián đoạn;

3. Nhiều chức năng khác nhau có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi người và bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích khác hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Các dịch vụ khác nhau như Chu Công cũng được cung cấp tại đây và các mục việc cần làm trong chương trình làm việc có thể được thêm vào bất kỳ lúc nào;

2 . Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho mọi người Cung cấp dịch vụ thông tin thời tiết. Thời tiết mới nhất có thể được cập nhật kịp thời cho mọi người, bấm vào để xem.

3. Các công cụ ở đây rất toàn diện và có thể sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, không cần tải xuống, điều này có thể tiết kiệm nhiều dung lượng hơn trên điện thoại di động của bạn.