Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S

Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S

Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.7.5Cập nhật:2023-04-22 07:51:03Kích thước:27.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S
  • Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S
  • Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S
  • Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S

Thiết bị đầu cuối nhân viên di động 4S là một công cụ quản lý khách hàng di động giúp cải thiện hiệu quả công việc và khả năng quản lý khách hàng của nhân viên Zhongying. Nó cung cấp công cụ liên lạc thuận tiện nhất cho nhân viên Zhongying và cho phép quản lý khách hàng năng động.

Giới thiệu phần mềm

Thiết bị đầu cuối nhân viên Palm 4S là công cụ quản lý khách hàng di động do Công ty TNHH Thương mại điện tử Hạ Môn Lechen ra mắt nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên Zhong Ying và nâng cao khả năng quản lý khách hàng.

Thiết bị đầu cuối nhân viên 4S cầm tay tích hợp quy trình dịch vụ tiêu chuẩn sau bán hàng của cửa hàng 4S của Zhong Ying và kết nối với chức năng "Yingzhongle Chenghui APP" để thực hiện toàn bộ quy trình chu trình dịch vụ từ đặt chỗ, đặt hàng đến hoàn thành đánh giá Nó cung cấp cho nhân viên Zhongying những công cụ giao tiếp thuận tiện nhất, thực hiện quản lý khách hàng năng động và mang đến cho chủ xe Zhongying trải nghiệm dịch vụ xe tuyệt vời hơn.

Tính năng phần mềm

[ Văn phòng thông minh]

Tập hợp các nhân viên thông thường như đặt chỗ, tiếp thị, trung tâm mua sắm, xác minh, báo cáo, v.v./[k8/]. Tất cả các vị trí đều dùng chung một thiết bị đầu cuối dành cho nhân viên, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn!

[Thông báo tin nhắn]

Tích hợp thông báo hệ thống và nhiệm vụ để cung cấp tin nhắn tức thời độc quyền và hiệu quả để nhân viên không bỏ lỡ bất kỳ vấn đề quan trọng nào và giao tiếp hiệu quả hơn!

[Quản lý khách hàng]

Các thành viên, chủ sở hữu ô tô, phương tiện, chứng chỉ và thông tin nhãn hiệu được quản lý linh hoạt bằng một tay, giúp tìm người dễ dàng hơn!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa công cụ manh mối xe tai nạn;
2. Đã sửa một số LỖI và cải thiện độ ổn định và bảo mật.