Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Quảng Kiến Trí Vận

Quảng Kiến Trí Vận

Quảng Kiến Trí Vận

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-21 11:49:31Kích thước:82.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quảng Kiến Trí Vận
  • Quảng Kiến Trí Vận
  • Quảng Kiến Trí Vận

Ứng dụng Guangjian Zhiyun là một phần mềm văn phòng cộng tác chuyên nghiệp và chất lượng cao. Ứng dụng Guanjian Zhiyun có các chức năng mạnh mẽ và đầy đủ, có thể theo dõi tiến độ của dự án bất cứ lúc nào, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên xây dựng theo dõi trực tuyến và cung cấp khả năng quản lý văn phòng hiệu quả.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Guangjian Zhiyun là một phần mềm văn phòng hợp tác nội bộ. Với phần mềm này, bạn có thể cập nhật thông tin dự án mới nhất, kiểm tra tiến độ dự án, nhận thông tin liên lạc từ nhiều bộ phận khác nhau, nhận tin nhắn văn bản thông báo mới nhất kịp thời và nâng cao hiệu quả cộng tác của dự án.

Chức năng của phần mềm

1 .Quản lý dự án: Miễn phí sử dụng OA, quản lý kỹ thuật, quản lý xây dựng, quản lý đấu thầu, quản lý dự án, quản lý hợp đồng, quản lý tiến độ, quản lý ngân sách, quản lý vật liệu, quản lý chi phí, quản lý an toàn, quản lý chất lượng, quản lý vật liệu, quản lý kho hàng, quản lý quy trình , quản lý mua sắm, quản lý hành chính, quản lý chứng chỉ và hàng tá phần mềm;

2. Sổ địa chỉ công ty: Cơ cấu tổ chức công ty/nhóm rõ ràng trong nháy mắt và bạn có thể nhanh chóng tìm thấy mọi người bất cứ lúc nào , mọi nơi;

3. Công ty: Thông tin về công ty và nhà cung cấp rõ ràng trong nháy mắt;

4. Giao tiếp kịp thời: trò chuyện một người, trò chuyện nhiều người, trò chuyện nhóm mọi lúc mọi nơi ;văn bản, giọng nói, hình ảnh, tập tin, chia sẻ vị trí địa lý, cho phép giao tiếp trong công việc trở nên đơn giản;

5. Nhóm doanh nghiệp: Tạo nhóm nội bộ để giao tiếp trực tuyến theo thời gian thực và nắm bắt các cơ hội hợp tác;

6. Đẩy tin nhắn: Tự động đẩy thông tin nhiệm vụ và thông tin phê duyệt ;

7. Phê duyệt trực tuyến: quá trình phê duyệt có thể được thực hiện bất kể ở đâu;

8. Tham dự trực tuyến: tham dự qua điện thoại di động có mã QR;

9. Sân tuyến đầu: chụp ảnh theo dự án và tải lên theo đợt.

10. Quản lý công việc: Các công việc liên quan có thể được ban hành hoặc báo giá.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tăng cường quyền lực mềm

Việc thực hiện các quy định, quy định, trình độ thực thi và quản lý được cải thiện đáng kể, năng lượng tích cực có thể được lan tỏa và tiến về phía trước, và các cụm Doanh nghiệp vẫn bất khả chiến bại trong cạnh tranh trong một thời gian dài.

Tăng trưởng lợi nhuận

Dữ liệu lịch sử, quy trình vận hành, phán đoán thông minh và số liệu thống kê được phân loại hỗ trợ việc ra quyết định trước, trong và sau khi kiểm soát chi phí, dừng lỗ kịp thời và đáng kể Tăng lợi nhuận.

Nâng cao hiệu quả

Sử dụng dữ liệu làm ngôn ngữ để giao tiếp ngắn gọn; hợp tác trên toàn bộ nền tảng, với sự phân công lao động rõ ràng và các quy tắc cần tuân thủ; loại bỏ những hạn chế về môi trường, không gian và thiết bị và tăng tốc công việc một cách hiệu quả toàn diện.

Thể hiện giá trị

Các doanh nghiệp bắt kịp thời đại có thể phát triển trong học tập và giành chiến thắng trong cạnh tranh. Họ cũng có thể đào tạo một thế hệ nhân viên mới, nâng cao địa vị xã hội và thể hiện năng lực của mình. doanh nghiệp.giá trị.

Trang chủ: