Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Thư viện đám mây thông minh

Thư viện đám mây thông minh

Thư viện đám mây thông minh

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.43Cập nhật:2023-04-21 11:43:13Kích thước:43.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thư viện đám mây thông minh
  • Thư viện đám mây thông minh
  • Thư viện đám mây thông minh

Ứng dụng Thư viện đám mây thông minh là một ứng dụng thư viện di động được phát triển bởi Shanghai Jihao Network Co., Ltd. Ứng dụng này phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, có nội dung toàn diện và phong phú, đồng thời cung cấp cho người dùng dịch vụ truy xuất thông tin một cửa.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Thư viện đám mây thông minh là nền tảng tìm kiếm một cửa dựa trên việc tích hợp, khám phá và mở rộng tài nguyên thư viện địa phương. Đồng thời, các yếu tố giải trí, học tập, đọc sách và các yếu tố khác được bổ sung nhằm phấn đấu xây dựng thư viện di động thành nơi nghiên cứu khoa học, hiện vật văn hóa tinh thần cho các trường đại học và bệnh viện lớn.

Tính năng phần mềm

So sánh với phiên bản máy tính của cổng thông tin thư viện, phiên bản di động cung cấp đăng nhập một lần và tài nguyên điện tử thích ứng với màn hình và có thể thực hiện hầu hết các chức năng của phiên bản máy tính.

Một hệ thống truy xuất thông minh dựa trên hàng tỷ siêu dữ liệu, tiêu chuẩn lựa chọn tạp chí nghiêm ngặt và mạng ngữ nghĩa đã được xây dựng, chia thành lõi tiếng Trung, lõi ngoại ngữ và phiên bản toàn diện trực tuyến.

Ưu điểm của phần mềm

Tài nguyên bao gồm tài nguyên cơ sở dữ liệu của các sản phẩm Fangquan: Hệ thống phân tích dữ liệu và trích dẫn PubMed (PubMed địa phương), Fangquan Academic, Bird's-eye Medicine, P-port search, v.v. Ngoài ra, nó còn tích hợp các cơ sở dữ liệu thường được sử dụng bởi các trường đại học và bệnh viện lớn như Wanfang, CNKI, VIP, Springer, Elsevier, Wiley, v.v. , thực sự hiện thực hóa tìm kiếm một cửa.

Nội dung trong phần APP Express được lấy từ Tạp chí Y học New England (NEJM), The Lancet và Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ (JAMA). Chọn từ thiên nhiên, khoa học và tế bào. Bài viết này chọn số mới nhất, song ngữ tiếng Trung và tiếng Anh, và giới thiệu đến bạn đọc thông qua hình thức đọc to.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa chức năng chi tiết
Trang chủ: lols10 Wisdom's End Blade (s10 thuộc tính của Wisdom's End Blade) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" Chương 2 (Làm thế nào để có được sản phẩm của trí tuệ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" Chương 2 (Nơi sản phẩm của trí tuệ bùng nổ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Genshin Impact" (Đôi mắt trí tuệ của Genshin Impact) Game di động lol Wisdom’s End là gì (lol Wisdom’s End mới nhất) thư viện cornell (thư viện corchrane) Chương 3 của "Cây trí tuệ Zhidao" Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học (Đáp án bài kiểm tra chương Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học của Cây trí tuệ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" (Vương miện trí tuệ của Yuanshen) Cách chiến đấu với Rồng trí tuệ kim loại ma thuật trong "Minecraft" (Cách chiến đấu với Rồng trí tuệ kim loại ma thuật trong "Minecraft") Phiên bản cổ điển trí tuệ vĩ đại Cuộc sống thông minh của Carrier Cuộc sống thông minh 360 Quản lý thư viện Leji sách Người lập kế hoạch tài chính thông minh Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Vị trí cụ thể của Thư viện Bộ tộc và Scimitar (cách nâng cấp thư viện thành phố chính của Bộ lạc và Scimitar) Cách nâng cấp thư viện trong thành phố chính Tribe và Scimitar (không thể vào thư viện ngầm của Tribe và Scimitar) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Cổng sắt Thư viện Metro 2033 (Cách đi qua Thư viện Metro 2033) Thư viện đầu tiên của Lâu đài ngầm 3 (Thư viện đầu tiên của Lâu đài ngầm 3) Cách sử dụng tinh thể trí tuệ của bộ lạc và đại đao (trí tuệ bộ lạc và đại đao) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033)

Thư viện đám mây thông minhTải về liên quan