Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Một người trợ giúp tốt cho hòa bình

Một người trợ giúp tốt cho hòa bình

Một người trợ giúp tốt cho hòa bình

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v5.07.1Cập nhật:2023-04-21 11:06:06Kích thước:102.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Một người trợ giúp tốt cho hòa bình
  • Một người trợ giúp tốt cho hòa bình
  • Một người trợ giúp tốt cho hòa bình
  • Một người trợ giúp tốt cho hòa bình
  • Một người trợ giúp tốt cho hòa bình

Ứng dụng Ping An Good Helper tập trung vào ứng dụng khách hàng của các dịch vụ bảo hiểm ô tô. Phiên bản di động của Ping An Good Helper nhanh chóng cung cấp cho bạn các dịch vụ yêu cầu bồi thường đặc biệt của Ping An, cho phép bạn xử lý các vấn đề càng sớm càng tốt. Trang web chính thức của Ping An Good Helper cũng mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

Giới thiệu cơ bản

Một người trợ giúp tốt để đảm bảo an toàn Phiên bản di động của nền tảng dịch vụ chủ sở hữu ô tô trên Internet được tạo ra một cách cẩn thận bởi Ping An Property & Casualty, thương hiệu bảo hiểm ô tô hàng đầu,

Ứng dụng Ping An Good Helper bao gồm bảo hiểm ô tô, dịch vụ ô tô cho chủ sở hữu ô tô , và tuổi thọ ô tô,

Trang web chính thức của Ping An Good Helper Nó cung cấp cho khách hàng và chủ sở hữu ô tô của Ping An các dịch vụ trực tuyến như bảo hiểm xe, yêu cầu bồi thường xe, phát hiện vi phạm giao thông, dịch vụ đại lý thuận tiện, sửa chữa và bảo trì , cộng đồng chủ xe và chia sẻ thông tin.

Ping An Good Helper cam kết trở thành phương tiện độc quyền dành cho các chủ xe. Trợ lý và quản lý xe.

Giới thiệu chức năng

 1. Charlie Bồi thường] Tự điều tra bằng cách chụp ảnh bằng điện thoại di động, không cần gọi cảnh sát, không cần chờ đợi tại chỗ, không cần cung cấp giấy chứng nhận của cảnh sát giao thông, không cần nộp thông tin tại cửa hàng và yêu cầu bồi thường sẽ được giải quyết nhanh nhất trong 15 phút.

2. [Phúc lợi] Trung tâm phúc lợi dành riêng cho chủ xe, phiếu bảo dưỡng xe và phiếu rửa xe thỉnh thoảng xuất hiện.

3. [Kiểm tra vi phạm] Tự động đẩy thông tin vi phạm, hỗ trợ truy vấn vi phạm trên 340+ thành phố trên cả nước, dữ liệu đồng bộ với Cục Quản lý giao thông, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

4. [Mua bảo hiểm ô tô] Mua bảo hiểm ô tô trong 5 phút, tự đăng ký bảo hiểm và nhận 50 điểm bảo hiểm nhân dân tệ khi thêm ô tô.

5. [Car Owner Mall] bao gồm gần một trăm sản phẩm và dịch vụ liên quan đến đời sống ô tô và dịch vụ ô tô.

6. [Car Circle] Thông tin xe mới, gợi ý nhiều chủ đề.

Tính năng phần mềm

[Lái xe để kiếm tiền] Lái xe an toàn sẽ cho bạn điểm. Bạn có thể lấy hồ sơ chuyến đi miễn phí, điểm hành vi lái xe và điểm bảo hiểm bằng cách ghi lại chuyến đi. Nếu mời thành công một người bạn, bạn sẽ nhận được 10 nhân dân tệ điểm bảo hiểm. Sự kiện "Trận chiến người mới" hiện đang diễn ra sôi nổi và bạn có thể nhận được phiếu bảo dưỡng ô tô và thẻ xăng!

[Kiểm tra vi phạm] Hỗ trợ xem hình ảnh vi phạm, tự động đẩy thông tin vi phạm, hỗ trợ truy vấn vi phạm tại hơn 300 thành phố trên cả nước và đồng bộ hóa dữ liệu với Cục Quản lý giao thông khiến dữ liệu trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

[Tự giải quyết khiếu nại] Tự kiểm tra bằng cách chụp ảnh bằng điện thoại di động, không cần gọi công an, không cần chờ tận nơi, không cần xuất trình giấy chứng nhận của cảnh sát giao thông, không cần đến nộp hồ sơ tại cửa hàng, yêu cầu bồi thường sẽ được giải quyết nhanh nhất trong 15 phút, đồng thời hỗ trợ kiểm tra và đặt lịch hẹn cho cửa hàng sửa chữa gần nhất phục vụ.

[Mua bảo hiểm ô tô] Mua bảo hiểm ô tô trong 5 phút, tự mình đăng ký bảo hiểm, tôi quyết định bảo hiểm ô tô của mình.

[Phúc lợi] Trung tâm phúc lợi dành riêng cho chủ xe. Các hoạt động phúc lợi phong phú và đầy màu sắc, phiếu bảo dưỡng xe, phiếu rửa xe thỉnh thoảng xuất hiện.

[Trung tâm mua sắm dành cho chủ xe] Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ xe hơi phổ biến. Nó hỗ trợ hơn 6.000 thương nhân và hơn 7.000 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm gần 100 dịch vụ liên quan đến tuổi thọ ô tô và có thể đổi bằng điểm/thẻ và phiếu giảm giá.

[Các dịch vụ khác] Trung tâm hoạt động của chủ xe, giảm giá xe mới, vành xe, cửa sổ dịch vụ, mua bảo hiểm cá nhân, hỗ trợ bên đường, đánh giá giá xe, cơ quan kiểm tra hàng năm và các dịch vụ khác, cũng như thay đổi thời tiết, chỉ số rửa xe, giảm giá đổ xăng 12%, hỗ trợ bên đường miễn phí theo thời gian thực, cửa hàng an toàn, cửa hàng sửa chữa, hỏi đáp trạm xăng, v.v.

Câu hỏi thường gặp

 Những phương tiện nào có thể được bảo hiểm trực tuyến?

Hiện tại, báo giá và bảo hiểm trực tuyến cho xe buýt cá nhân phi thương mại (tức là xe gia đình) từ 9 chỗ ngồi trở xuống (bao gồm cả 9 chỗ) đều được hỗ trợ trực tuyến.

 Thông tin đăng ký trực tuyến có được bảo mật không?

Công ty bảo hiểm Ping An có hệ thống bảo mật rất nghiêm ngặt. Thông tin đăng ký trực tuyến chỉ được công ty chúng tôi sử dụng để cung cấp cho bạn các dịch vụ sau bán hàng như thông tin ưu đãi bảo hiểm và dịch vụ yêu cầu bồi thường.

 Tôi có thể mua bảo hiểm ô tô trực tuyến trước bao lâu?

Thời gian mua trước cụ thể liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm, hầu hết các khu vực trên toàn quốc đều hỗ trợ mua trước 90 ngày, Chiết Giang là trước 60 ngày, Ninh Ba là 30 ngày ; Sơn Đông và Hồ Nam là 60 ngày, khu đô thị Thanh Đảo là 90 ngày, cơ quan cấp ba Thanh Đảo là 60 ngày; Cát Lâm và Tây Tạng là 90 ngày.

 Bảo hiểm ô tô của tôi hết hạn vào ngày mai, tôi có thể mua ngay hôm nay không?

Được rồi. Nếu đăng ký bảo hiểm trực tuyến trong cùng ngày, bạn có thể chọn ngày thứ hai làm ngày bảo hiểm có hiệu lực.

 Quyền bảo hiểm dành cho bảo hiểm mất xe và bảo hiểm trộm cắp toàn bộ xe là gì?

Số tiền bảo hiểm của bảo hiểm mất xe nguyên chiếc được xác định dựa trên giá tham chiếu xe mới trên thị trường.Số tiền bảo hiểm của bảo hiểm mất cắp xe nguyên chiếc là giá tham chiếu của xe mới ô tô trên thị trường nhân với hệ số khấu hao nhất định dựa trên tuổi của xe.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Sự kiện Ngày Nữ thần: Rút Thẻ Nữ thần và hưởng chính sách bảo hiểm cả năm

2. Vòng quay xe: Car Circle Mới được sửa đổi, nhiều thông tin về xe đang chờ bạn khám phá

3. Thanh toán đỗ xe: Dịch vụ đỗ xe đã được nâng cấp và trực tuyến, hỗ trợ chức năng thanh toán trực tuyến

4. Chức năng: Đã thêm quét để xác định đèn lỗi Chức năng

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Giá trị mua 1212, hút thuốc Dyson mỗi ngày;
2. Có là nguồn cung cấp nhiên liệu cho mùa đông. Nhận phiếu giảm giá xăng 100 nhân dân tệ mỗi ngày;
3. Lợi ích rửa sắc đẹp được mở trong thời gian có hạn, nhận quà tặng rửa xe 1 nhân dân tệ;
4. Trang khám phá đã được nâng cấp , thêm các chương trình phát sóng trực tiếp và các cột chất lượng cao;
5. Không gian chủ sở hữu ô tô đã được nâng cấp để hỗ trợ Theo dõi, những người đam mê ô tô và Hỏi đáp của chuyên gia;
Trang chủ: Hướng dẫn về Thành tích Hòa bình tan vỡ "Strings of Rage 4" (Tải xuống Hướng dẫn về Thành tích Hòa bình tan vỡ "Strikes of Rage 4") Hướng dẫn về thành tích "Strikes of Rage 4" dẫn đến hòa bình tan vỡ ("Hướng dẫn về thành tích hòa bình tan vỡ trong Strikes of Rage 4") Hướng dẫn Apex Helper (Làm cách nào để Apex Helper chơi chính xác hơn) Làm thế nào để các Kai-nin thực hiện combo trong "Trận chiến cuối cùng của Heian-Kyo" (Trận chiến quyết định Heian-kyō và điểm kỹ năng Kai-nin được thêm vào) Phụ kiện nào tốt nhất cho Apex Helper (Da Apex Helper nào cảm thấy tốt hơn) hướng dẫn về trình trợ giúp nhỏ của apex (hướng dẫn về trình trợ giúp nhỏ của apex hero) Hướng dẫn về thành tựu hòa bình tan vỡ "Destiny Qiyu 2" (Destiny Qiyu phá vỡ container) "Trận chiến quyết định Heian Kyo" Cách sử dụng trang bị của Kai Ninja để gây sát thương cao "Trận chiến quyết định! Ping An Jing" Hình ảnh giới thiệu trang phục mạnh nhất của Meng Po (Cách kiềm chế Mạnh Po trong Ping An Jing) Trận chiến quyết định ở Heiankyo Tìm trợ giúp để ngăn chặn hành vi trộm cắp điện thoại di động Cuộc sống bình yên và tốt đẹp Super Robot Wars v Helper Nain có thể được sử dụng ở mọi cấp độ không (Super Robot Wars v Nain) Viết một con số để chỉ việc đi lại an toàn (cung hoàng đạo nào là dấu hiệu tốt để đi lại an toàn)? Một từ để chỉ việc ra vào an toàn (vào và ra an toàn có phải là một thành ngữ không?)

Một người trợ giúp tốt cho hòa bìnhTải về liên quan