Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Mua miễn phí

Mua miễn phí

Mua miễn phí

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.2.43Cập nhật:2023-04-20 08:25:59Kích thước:23.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mua miễn phí
  • Mua miễn phí
  • Mua miễn phí
  • Mua miễn phí

Ứng dụng Xianmai là một trung tâm mua sắm vật tư chăm sóc sức khỏe mát-xa chân. Ứng dụng Xianmai cho phép bạn tận hưởng các hoạt động ưu đãi của trung tâm chăm sóc móng chân trong phòng máy lạnh mà không cần rời khỏi nhà và bạn có thể đợi hàng đến nhà chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Giới thiệu phần mềm

Người đi bộ cứ đi mua sắm thôi! Đối tác trung thành của hàng triệu người làm móng chân, dễ dàng tìm được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng cao trên khắp cả nước!

Xianmai là một trung tâm bán buôn sản phẩm chăm sóc móng chân tiết kiệm tiền được xây dựng đặc biệt dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và móng chân.

Tính năng phần mềm

[Lý do dành cho ứng viên làm móng chân Xianmai]

1. Xianmai là cửa hàng mua sắm bồn ngâm chân tổng hợp trung tâm mua sắm . Bạn có thể tận hưởng các hoạt động ưu đãi của Foot Bath Mall trong phòng máy lạnh mà không cần rời khỏi nhà, chờ hàng đến tận nhà chỉ bằng vài cú click ngón tay. Một nền tảng tốt, tất nhiên nó hỗ trợ thanh toán khi giao hàng!

2. Xianmai là trợ lý dịch vụ được thiết kế đặc biệt cho các đồng nghiệp chăm sóc bàn chân. Các sản phẩm bao gồm khăn thông thường, quần short, ga trải giường, khăn sofa, moxibustion, thuốc ngâm chân, sản phẩm dùng một lần, tinh dầu, hương liệu, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, SPA, massage, chăm sóc sức khỏe, trị liệu bằng chân và câu lạc bộ.

3. Xianbuy có nhiều nhà cung cấp chất lượng cao, bao gồm cả đối tác phần mềm ba bên, những sản phẩm và dịch vụ của họ bao gồm tất cả các khía cạnh của ngành y tế và y tế, đồng thời đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu kinh doanh của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

[Tất nhiên là mua sản phẩm ngâm chân miễn phí]

1. Khuyến mại có hạn: quá nhiều sản phẩm ngâm chân Khuyến mãi có hạn!

2.0 Yuan Dùng thử: Dùng thử nhiều sản phẩm khác nhau mỗi ngày và nhận 0 Yuan thật!

3. Trả tiền khi giao hàng: Cang Cheng hỗ trợ giao hàng 24 giờ và các khu vực lân cận hỗ trợ 2-3 ngày!

4. Chia sẻ quà tặng: Giới thiệu bạn bè đăng ký và người dùng mới sẽ nhận được hoa hồng cao mỗi khi mua sắm!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa đáng kể các quy trình dịch vụ khách hàng, hậu mãi và phản hồi. Chúng tôi quan tâm đến cảm xúc của bạn và hoan nghênh phản hồi!
Trang chủ:

Mua miễn phíTải về liên quan